ăn uống lành mạnh

Cập nhập tin tức ăn uống lành mạnh

Những thực phẩm 'phá nát' dạ dày nếu ăn khi đang đói bụng

Sữa chua, một tách cà phê, hay nước cam tươi... là những món được khá nhiều người ưa thích và ăn uống bất cứ khi nào nếu thích. 

Nữ tiếp viên hàng không bị viêm vùng kín vì thói quen tưởng vô hại

Nữ tiếp viên hàng không bận bịu với lịch bay dày đặc, thường ăn vội miếng bánh phô mai. Khi vùng kín có dấu hiệu ngứa ngáy, cô mới phát hiện viêm âm đạo mãn tính.

 

Đệ nhất phu nhân Mỹ 'khoe' cơ bắp

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã bất ngờ gồng tay "khoe" cơ bắp, khi cùng các em nhỏ thu hoạch rau củ tại khu vườn của Nhà Trắng.

Mẹo hay tránh uể oải sau kì nghỉ dài ngày

Ngày đầu đi làm sau kì nghỉ lễ dài ngày thường gây uể oải cho bạn. Dưới đây là những mẹo hay giúp bạn sớm thoát khỏi sự uể oải, mệt mỏi sau kì nghỉ dài ngày.

'Bò cơ bắp' và nỗi sợ thực phẩm biến đổi gen

Gần đây, giống bò xanh có xuất xứ từ Bỉ (Belgian Blue) đang gây ra nhiều tranh cãi vì là sản phẩm của quá trình biến đổi gen, cho sản phẩm siêu sữa, siêu nạc.

Tiệc Tết thả phanh không tăng cân nhanh

Làm thế nào để chuyện cân nặng không ám ảnh bạn trong dịp Tết?

Tiến sĩ dinh dưỡng ăn gà, cá cả xương

Thay vì gắp chung nồi thức ăn, gia đình TS Từ Ngữ ăn theo khẩu phần. Với trẻ con, gia đình có nguyên tắc ăn hết rau mới được ăn thịt. 

Chuyên gia dinh dưỡng cả đời tránh đồ ngọt

Những nguyên tắc rất nhỏ từ việc rửa rau, chọn cá, ăn gà, uống sữa... đều được gia đình chuyên gia dinh dưỡng Từ Ngữ tuân thủ từ vài chục năm nay.

Vườn rau sạch cực đỉnh của nhà Obama trong Nhà Trắng

Khu vườn trở thành chủ đề của những cuộc thảo luận trên khắp nước Mỹ, xoay quanh chế độ dinh dưỡng trong gia đình, các tác động đến sức khoẻ và sự phát triển của con cái.