phó thủ tướng

Cập nhập tin tức phó thủ tướng

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu khánh thành khu công nghiệp ở Bình Định

VietNamNet xin giới thiệu bài phát biểu của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại lễ khánh thành KCN, Đô thị và Dịch vụ Becamex VSIP Bình Định giai đoạn 1.

Phó Thủ tướng: Kiều bào đóng góp cho quê hương từ tri thức đến nguồn lực

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang khẳng định, kiều bào luôn hướng về quê hương, đóng góp cho đất nước dưới nhiều hình thức khác nhau từ tri thức, kinh nghiệm quản lý đến nguồn lực, vật chất.

Phó Thủ tướng: Nếu không tăng thu nhập, nhiều cán bộ sẽ nghĩ đến chuyện đi hay ở

Theo Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, nếu không nghĩ đến việc tăng thu nhập thì nhiều cán bộ, công chức sẽ nghĩ đến chuyện đi hay ở trong bộ máy hành chính vì áp lực của gia đình, sự mời gọi thu nhập cao từ bên ngoài.

Phó Thủ tướng yêu cầu năm 2024 ngành Ngoại giao chuyển mình mạnh mẽ

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu năm 2024 toàn ngành Ngoại giao phải chuyển mình mạnh mẽ, vì đất nước đã ở thế và lực khác, trong khi thế giới cũng có nhiều biến chuyển phức tạp nên người làm đối ngoại cũng phải "giỏi hơn, mạnh hơn".

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang mừng Giáng sinh giáo phận đông giáo dân nhất

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2023 và chào đón năm mới 2024 sắp đến, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã đến thăm, chúc mừng tại Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc.

Phó Thủ tướng: Vướng luật chuyên ngành, cán bộ không dám làm vì xung đột pháp lý

Theo Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, có sự vướng mắc của luật chuyên ngành, nếu không đồng bộ thì cán bộ không dám làm vì xung đột pháp lý.

Phó Thủ tướng: Ưu tiên dự án có động lực cao trong quy hoạch vùng

Quy hoạch cần lựa chọn các địa phương có cùng điều kiện tự nhiên, thế mạnh tương đồng, phân vùng để hỗ trợ và phát huy thế mạnh lẫn nhau. Bên cạnh đó, quy hoạch cần đưa ra những vấn đề ưu tiên, tạo ra những động lực, lan toả, kết nối.

Linh xa đưa Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về an nghỉ tại quê nhà

Lễ truy điệu Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hải Phòng.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành là người dám nghĩ, dám làm

Ghi sổ tang, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ghi nhận sự đóng góp và đánh giá Phó Thủ tướng Lê Văn Thành là người dám nghĩ, dám làm.

Lễ tang Phó Thủ tướng Lê Văn Thành theo nghi thức cấp Nhà nước

Lễ tang Phó Thủ tướng Lê Văn Thành được tổ chức với nghi thức cấp Nhà nước để tỏ lòng thương tiếc và ghi nhận những thành tích, cống hiến của ông. Linh cữu ông được quàn tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hải Phòng.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành và những dự án chạy đua với thời gian

Trong hơn 2 năm làm Phó Thủ tướng Chính phủ, ông Lê Văn Thành đã nhiều lần đi vào tâm bão và có nhiều chỉ đạo quyết liệt cũng như trực tiếp đi kiểm tra các dự án giao thông trọng điểm, trong đó có dự án cao tốc Bắc - Nam, sân bay Long Thành…

Phó Thủ tướng lưu ý Bình Định trong triển khai chương trình mục tiêu quốc gia

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang lưu ý tỉnh Bình Định trong quá trình triển khai các chương trình mục tiêu quốc gia cần tính toán đầu tư tránh tình trạng dàn trải.

ĐBQH nhắc tới Hãng Phim truyện Việt Nam đổ nát khi thảo luận sửa Luật Đất đai

Đến Hãng Phim truyện Việt Nam, đại biểu Đỗ Chí Nghĩa đã chứng kiến tận mắt sự đổ nát của một cơ sở hơn 4.000 m2 ở trung tâm Thủ đô. Trong khi đó, các nghệ sĩ của hãng phim từ năm 2018 đến nay không có lương, bảo hiểm.

Thủ tướng điều chỉnh phân công nhiệm vụ của 2 Phó Thủ tướng

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa có quyết định ngày 20/6 điều chỉnh phân công nhiệm vụ của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhận thêm nhiệm vụ mới

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà được giao thêm nhiệm vụ làm Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về người cao tuổi Việt Nam.

Hàng nghìn lao động mất việc, Phó Thủ tướng chỉ đạo các bộ ngành hỗ trợ

Phó Thủ tướng giao các bộ, ngành đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động nghỉ việc tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Pouyuen Việt Nam (TP.HCM).

Phó Thủ tướng: Gói 120.000 tỷ đồng không phải để ‘giải cứu’ bất động sản

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh việc triển khai gói tín dụng 120.000 tỷ đồng không phải để "giải cứu" thị trường bất động sản mà là góp phần thực hiện Đề án xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội.

Phó Thủ tướng: Nỗ lực vượt khó, sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị các cấp ngành, địa phương phải nỗ lực vượt khó, khắc phục hạn chế, bất cập, phát huy mạnh mẽ các động lực tăng trưởng, huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực.

Tính chu kỳ đăng kiểm theo km rất hợp lý nếu chống được gian lận

Theo lãnh đạo Cục Đăng kiểm việc tính chu kỳ kiểm định phương tiện theo số km vận hành sẽ thực hiện được nếu hành vi tua km được quy định trong luật hình sự.

Lợi ích khi chuyển đổi đất rất lớn, chênh lệch hàng chục triệu đồng/m2

Theo ĐBQH Đinh Ngọc Minh, lợi tức từ việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất lớn, nhất là đất đô thị, vì thế phải phân phối lợi tức này cho toàn dân.