Cảnh đẹp Việt Nam

Cập nhập tin tức Cảnh đẹp Việt Nam

Nước non ngàn dặm

Thật may mắn khi đã trải nghiệm gần như đủ đầy cuộc đời một con người trên một đất nước giàu đẹp dù bị chiến tranh tàn phá khốc liệt. Tôi bật ra cảm xúc mãnh liệt về tổ quốc, về nước Việt thân yêu, tươi đẹp trong nhiều tác phẩm của mình.

Những nụ cười Việt Nam

Khoảnh khắc vui tươi của các em nhỏ đến người cao tuổi khắp vùng miền Việt Nam được nhiều tác giả gửi đến tham dự Cuộc thi ảnh Happy Vietnam do Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Mẹ 50 tuổi rủ con trai đi phượt bằng xe máy từ Đà Lạt ra Huế

Từ lúc còn trẻ, bà Trang đã có sở thích chạy xe máy chở hai con từ Đà Lạt ra Nha Trang, Phan Rang… tắm biển. Ở tuổi 50, bà gây bất ngờ khi rủ con trai đi phượt bằng xe máy từ Đà Lạt ra Huế.

Truyền hình Mỹ gợi ý những nơi 'phải đến' khi ở Việt Nam

Với đường bờ biển dài và uốn khúc, Việt Nam là nơi có phong cảnh rất đa dạng. Do đó nếu tới đây bạn sẽ bị chìm trong cảnh đẹp, kênh truyền hình Mỹ CNN cho hay.

Báo Anh ca ngợi làng bích hoạ Hà Nội đẹp như cổ tích

Báo Daily Mail của Anh vừa đăng tải một video về ngôi làng nhỏ được trang trí bằng những bức tranh tường tuyệt đẹp.

Chiêm ngưỡng cánh đồng lúa đẹp nhất nhì Tây Nguyên từ trên cao

Những thửa ruộng màu vàng óng ả trải dài, xa xa là các dãy núi xếp và nối đuôi nhau tạo nên một hình ảnh ấn tượng của vùng đất Tây Nguyên.

Việt Nam đẹp 'ngất ngây' từ góc máy của nhiếp ảnh gia nước ngoài

“Tôi cảm thấy Việt Nam là một quốc gia rất tuyệt, nơi bạn không thể nào chụp được một bức ảnh xấu”, nhiếp ảnh gia Australia Stef Ferro nói.

Đi du lịch mất sạch tiền, nhưng điều tôi thu lại thật bất ngờ…

Và đó không phải là lần đầu tiên tôi nhận được ân tình từ người dân địa phương vốn trước đó còn hoàn toàn xa lạ.

 

Vẻ đẹp Việt Nam qua 100 bức ảnh

Triển lãm "Khám phá Việt Nam" vừa khai mạc, kéo dài tới hết ngày 13/1 tại Nhà Triển lãm 29 Hàng Bài, Hà Nội với hàng 100 bức ảnh về cảnh đẹp Việt Nam.