Trong buổi trao quyết định Tổng giám đốc Viettel Post cho ông Hoàng Trung Thành, Chủ tịch -Tổng Giám đốc Viettel Tào Đức Thắng đặt kỳ vọng: "Viettel Post giữ vai trò làm kênh phân phối chính của Tập đoàn với sức mạnh của 40.000 cán bộ nhân viên, vì vậy người dẫn dắt mới của Viettel Post cần phải có kinh nghiệm về quản lý con người, viễn thông và công nghệ để thúc đẩy Viettel Post chuyển đổi số nhanh nhất có thể".

{keywords}
Ông Hoàng Trung Thành, tân Tổng giám đốc Viettel Post.

Tân Tổng Giám đốc Viettel Post Hoàng Trung Thành đã từng nắm giữ nhiều vị trí trong Ban lãnh đạo tại các Chi nhánh có thị trường lớn của Viettel trong nước như Hà Nội, Hải Phòng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel; cũng như tại các thị trường quốc tế như Campuchia, Đông Timor và Myanmar.

Đặc biệt, giai đoạn 2018 - 2021, ông Hoàng Trung Thành trong cương vị Tổng Giám đốc đã cùng tập thể, ban lãnh đạo Viettel Myanmar đưa nhà mạng Mytel lên chiếm thị phần số 1 tại Myanmar về di động và cố định băng rộng.

Với những thành tựu ấn tượng của ông Hoàng Trung Thành trong việc xây dựng thành công thương hiệu, hạ tầng mạng lưới và kênh phân phối bán hàng tại thị trường Myanmar, Đảng ủy Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel tin tưởng tân Tổng Giám đốc sẽ cùng cán bộ, nhân viên Viettel Post tiếp tục phát triển và phát huy thành tích của Bưu chính trong thời gian tới.

Trong buổi nhận quyết định, tân Tổng giám đốc Viettel Post Hoàng Trung Thành cũng đã cam kết sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết đồng lòng cùng Đảng ủy Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel và cán bộ, nhân viên trong Tổng công ty hoàn thành mọi nhiệm vụ lãnh đạo tập đoàn giao phó trong chuyển đổi số, cũng như đảm bảo đời sống và thu nhập cho cán bộ, nhân viên Viettel Post.

{keywords}
Sau hơn 4 năm đẩy mạnh chuyển đổi số, Viettel Post hiện đã mobile hóa 100% hoạt động điều hành chuyển phát.

Sau 25 năm hoạt động, hiện nay Viettel Post đang tập trung đẩy mạnh dịch vụ chuyển phát, với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Quá trình chuyển đổi số tại Viettel Post bắt đầu từ năm 2017, đến nay đã ghi nhận được nhiều thành tựu ấn tượng như: Mobile hóa 100% hoạt động điều hành chuyển phát, khai trương hệ thống dây chuyền chia chọn tân tiến, hoàn thiện hệ sinh thái số cho khách hàng kinh doanh, khai trương trung tâm logistics với công nghệ hiện đại phục vụ chuyển phát...

Thời gian tới, Viettel Post sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh hạ tầng mạng lưới, mạnh dạn đầu tư cho công nghệ để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược “trở thành Công ty Chuyển phát số 1 Việt Nam dựa trên nền tảng Công nghệ cao vào năm 2025”.

Vân Anh

Xây hệ sinh thái sản phẩm số, Viettel Post chuyển đổi để hiểu hơn nhu cầu người dùng

Xây hệ sinh thái sản phẩm số, Viettel Post chuyển đổi để hiểu hơn nhu cầu người dùng

Viettel Post hiện đã hoàn thành và liên tục nâng cấp hệ sinh thái số cung cấp dịch vụ tới khách hàng, gồm: ứng dụng chuyển phát ViettelPost, sàn TMĐT Vỏ Sò, giải pháp quản lý bán hàng đa kênh ViettelSale và sàn vận chuyển đa phương thức MyGo.