Phoenix

Cập nhập tin tức Phoenix

Xây 'chui' quán bar trên đồi Pháo Thủ ở TP Bắc Ninh

Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng vừa bị UBND TP Bắc Ninh xử phạt 130 triệu đồng vì đã tổ chức xây dựng quán bar trên đồi Pháo Thủ (khu 6, phường Đáp Cầu) khi chưa có giấy phép xây dựng.

LMHT: Faker, Caps và RooKiE góp mặt trong MV của ca khúc chủ đề CKTG 2019

(GameSao.vn) – “Phượng Hoàng” trỗi dạy mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

Truy Kích Mobile – VPL 2017: Water Margin vô địch trong thế 4v5

(GameSao.vn) – “Một kịch bản không thể hiêu được tại trận Chung kết”, caster Hà Lào đã phải thốt lên khi chứng kiến Water Margin đăng quang bộ Truy Kích Mobile giải đấu VPL Mùa Xuân 2017 trong thế thiếu người.

Phượng Hoàng Lửa bùng cháy tháng 4 trong DoTa Truyền Kỳ

(GameSao) - Phoenix – Phượng Hoàng Lửa sẽ là vị tướng miễn phí trong tháng 4 này của DoTa Truyền Kỳ. Khả năng gây sát thương cực tốt đồng thời có thể liên tục hồi sinh, Phoenix sẽ tạo nên những sóng gió mới trên chiến trường.

Valve ra mắt sự kiện New Bloom cho DOTA 2 đúng dịp tết Nguyên Đán

(GameSao) - Như vậy, ngày hôm qua Valve đã bắt đầu tung ra trailer chính thức cho sự kiện BLOOM thường niên của mình. Theo đó, với sự góp mặt của hero mới là Winter cùng sự thay đổi về phong cách set đồ của Crystal Maident, fan hâm mộ DOTA 2 đang rất ngóng chờ một phiên bản arcana hoàn toàn mới của CM cũng như ra mắt hero Winter trong sự kiện lần này.

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần 1)

(GameSao) - Trong loạt bài viết này, GameSao sẽ cùng đưa ra để thảo luận với độc giả 10 vị tướng thiếu cân bằng nhất và cần phải làm lại (rework) trong DotA 2.

Team Dota 2 của Malaysia giành vé duy nhất dự The International 4 khu vực ĐNÁ

(GameSao) - Vậy là tấm vé duy nhất của khu vực ĐNA tham dự giải đấu có tổng giải thưởng (tạm thời) trị giá gần 6 triệu USD đã thuộc về đội game đến từ Malaysia.