phòng game

Cập nhập tin tức phòng game

Cyzone Esports Center là phòng game iCafe Platinum lớn nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương

(GameSao.vn) – NVIDIA đã trao chứng nhận này cho Cyzone Epsorts Center với quy mô 530 máy tính sử dụng toàn bộ NVIDIA GeForce GTX 10-series.

(Clip) Thăm quan phòng game gần tỷ đồng của streamer người Việt

Mới đây, một streamer người Việt là chủ nhân kênh KrayKen Gaming trên trang video nổi tiếng Youtube đã giới thiệu phòng gaming của mình với hàng loạt những món đồ khủng đáng mơ ước với bất kỳ game thủ nào.

Game thủ hack tài khoản quán game phải viết bản kiểm điểm

Một chủ quán net đã đăng tải hình ảnh một thanh niên bị bắt viết bản kiểm điểm tại phòng máy do dám hack tài khoản để chơi chùa.

Giải đấu iPartner Cup lần 2 sẽ diễn ra tại Thành phố Cần Thơ

(GameSao) - Ngày 25-10-2015, tại Thành phố Cần Thơ MSI cùng NVIDIA sẽ tổ chức giải đấu game Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi iPartner Cup, hoạt động này là một trong rất nhiều các hỗ trợ của hãng dành cho các đối tác thân thiết của mình.

Challenger Gaming - Không gian hoàn hảo cho game thủ yêu thích thể thao điện tử

(GameSao) - Trong thời điểm mà cả "rừng" quán net đua nhau mở ra thì Challenger Gaming hiện lên như một điểm nhấn. Với một không gian đậm chất Liên Minh Huyền Thoại, Challenger Gaming hứa hẹn là một địa điểm hoàn hảo cho những người yêu thích các bộ môn thể thao điện tử nói riêng và game nói chung.

PEGASUS - Mô hình tổ hợp phòng game hiện đại bậc nhất Hà Nội với giá bình dân

(GameSao) - Được biết mới đây một bản vẽ tổ hợp phòng game mà GameSao nhận được là thuộc một phòng game nổi tiếng đất Hải Phòng đang Bắc Tiến ra Hà Nội.

Năm 2014 có khoảng 817 triệu game thủ ở Châu Á

Năm 2014 doanh thu từ game chơi trên máy tính ở Châu Á là 17 tỉ USD, có khoảng 817 triệu game thủ ở Châu Á và có 1966 giải đấu game Thể thao điện tử đã được tổ chức.

Soi lịch sử phát triển game tại Trung Quốc

(GameSao) - Trung Quốc có bước tiến như thế nào trong gần 50 năm xuất hiện và phát triển để từ thị phần "sinh sau đẻ muộn" trở thành quốc gia nắm thị phần lớn thuộc hàng nhất nhì thế giới?