phòng máy

Cập nhập tin tức phòng máy

Cyzone Esports Center là phòng game iCafe Platinum lớn nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương

(GameSao.vn) – NVIDIA đã trao chứng nhận này cho Cyzone Epsorts Center với quy mô 530 máy tính sử dụng toàn bộ NVIDIA GeForce GTX 10-series.

Tận mắt đến thăm quán net ở Thái Lan: 13 nghìn 1 tiếng, nhưng máy khủng thế này thì cũng đáng lắm!

Một buổi sáng đến thăm quán net tiêu biểu ở Thái Lan, và chúng tôi đã tìm ra được những thứ khác lạ so với "quê nhà"

Chủ quán net phải chế khóa bảo vệ tủ lạnh

Một chủ quán net đã phải tự chế ra bộ khoá hết sức độc đáo, và cũng rất hữu ích mặc dù có hơi xấu xí đôi chút.

Game thủ có thể bị trộm sạch tài khoản tại quán net

Gần đây một chủ quán net đã phát hiện ra lỗ hổng trong bảo mật của hệ thống phần mềm tính tiền CSM khiến cho game thủ có thể bị trộm sạch tài khoản.

Ngạc nhiên với quán net chỉ 25 máy nhưng thu về 500 triệu/năm

Quán net vỏn vẹn 25 máy tính đã kiếm được tới gần 500 triệu đồng, bao gồm cả tiền giờ chơi lẫn dịch vụ khác bên ngoài.

Phòng Game 125 Station - Điểm đến cho những game thủ Chuyên nghiệp

(GameSao) - Tuy rằng hiện tại phong trào game net có vẻ thoái trào đi xuống nhưng không vì thế thiếu những phòng game đẳng cấp mới phát triển lên. Sắp tới đây một phòng game net với hơn 125 máy sẽ tổ chức khai trương. Địa điểm quán là 125 An Trạch - Hà Nội ( điểm giao Cát Linh - Hào Nam)

Game thủ bị hành hung vì từng thuộc nhóm thanh niên bảo vệ gái làng

Vụ việc hết sức đáng lo ngại xảy ra tại quán net khi một thanh niên đang ngồi chơi thì bị kéo ra ngoài hành hung ngay trước cửa phòng máy.

Game thủ BF Online xuất khẩu thành thơ

(GameSao) - Vừa qua, thông tin chủ phòng máy Cao Huấn mời game thủ vào chơi BF Online miễn phí đã trở thành chủ đề “hot” trong cộng đồng BF. Đáp lại tấm lòng hào hiệp, nhiều game thủ đã nhanh chóng lên tiếng, thậm chí trổ tài làm thơ để cảm kích ông chủ phòng máy dễ thương này.

Nhân đôi IP của Liên Minh Huyền Thoại khiến game thủ chẳng còn thấy hứng thú

Bonus nhân 2 IP Liên Minh Huyền Thoại đã chẳng còn là thứ gì đó quá quan trọng và là thứ duy nhất đưa những game thủ đến với các phòng máy.

Gcafe bất ngờ bị thay bằng phần mềm lạ

(GameSao) - Một phần mềm mới toanh được chính kỹ thuật viên của GCafe thay với tên gọi CyberViet Boot tiếp tục gây thêm làn sóng bí ẩn mới trong cuộc chiến phần mềm quản lý phòng máy.

“Đội đặc nhiệm CSM” mang giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp đến Đà Nẵng

(GameSao) - Giữa tháng 10 này, “Đội đặc nhiệm CSM” đã mang giải pháp quản lý phòng game chuyên nghiệp, miễn phí đến hỗ trợ các chủ phòng máy thành phố Đà Nẵng.

Khai trương phòng máy tầm cỡ châu lục ngay tại trung tâm Hà Nội

(GameSao.vn) – Cyber MONACO chắc chắn sẽ là một tụ điểm mới toanh cực hấp dẫn dành cho những người chơi game tại Hà Nội.

Cận cảnh Cyber MONACO phòng máy có số lượng lớn tầm cỡ châu lục

(GameSao) - Đảm bảo khả năng trải nghiệm tốt nhất MONACO chuẩn bị tới 200 bộ bàn phím cơ chuột CoolerMaster QuickFire Ultimate - sản phẩm phím cơ hot nhất thị trường bán lẻ hiện nay.

Gói phần mềm quản lý phòng máy CSM đồng loạt ra mắt phiên bản mới

(GameSao) - Các phần mềm này sẽ hỗ trợ chủ phòng máy tốt hơn với ưu điểm dễ sử dụng, chủ động quản lý, nhiều tiện ích cho khách thuê máy và đặc biệt đáp ứng được nhu cầu của các phòng máy quy mô lớn.

Những tuyến phố khiến game thủ Hà Nội "mài mòn lốp xe" nhất

Những địa điểm được coi là "thánh địa" của cộng đồng game thủ Hà Thành từ trước tới nay với những quán game mọc lên như nấm tại những khu vực đó

Bật cười với quán game dán thông báo cạch mặt dân nợ tiền

(GameSao) - Đối với các chủ phòng máy, biện pháp nhanh nhất là cấm những game thủ hay nợ tiền như thế này đến quán game của mình

Xu hướng phát triển phòng máy Internet đáng chú ý

(GameSao) - Trong thời gian gần đây, mô hình kinh doanh phòng máy Internet đã có nhiều thay đổi rõ rệt. Bên cạnh các phòng net có quy mô vừa và nhỏ từ 20 – 80 máy trạm thì đến nay các phòng máy lớn đang mọc lên nhiều hơn với quy mô hàng trăm máy trạm kèm theo đó là hình thức chuỗi phòng máy.

Năm 2014 có khoảng 817 triệu game thủ ở Châu Á

Năm 2014 doanh thu từ game chơi trên máy tính ở Châu Á là 17 tỉ USD, có khoảng 817 triệu game thủ ở Châu Á và có 1966 giải đấu game Thể thao điện tử đã được tổ chức.

Ngắm trụ sở mới cực kỳ hoành tráng của Riot Games tại Los Angeles

(GameSao) - Sau 2 năm xây dựng, cuối cùng trụ sở mới của công ty phát triển nên tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng đã hoàn thành. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với những căn phòng mang phong cách của các vị tướng tại khu trụ sở có hơn 100 căn phòng này.

Gặp gỡ chủ phòng game Phoenix Cyber: GCafe chưa làm tôi thỏa mãn

(GameSao) - Cùng trao đổi với anh Hoàng Anh, chủ phòng game Phoenix - một trong những cyber game nổi tiếng tại Hà Nội về "tin đồn" xóa Liên Minh Huyền Thoại tại các địa điểm kinh doanh.