phòng ngự

Cập nhập tin tức phòng ngự

TTCN FIFA Online 3 đã xuất hiện thẻ +10 của SS08E

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, SS08E đã cầu thủ +10 đầu tiên trên TTCN FO3.

Cộng đồng FIFA Online 3 xôn xao với màn ép thẻ huyền thoại Pele +4 ngốn đến 28 tỷ EP

Nổi lên với những pha ép thẻ "thần thành", mới đây Batcandoibatcan lại tiếp tục làm rúng động cả cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam, khi anh là người đầu tiên nâng cấp thành công Pele +4.

Một số thủ thuật phòng ngự hiệu quả trong FIFA Online 3

(GameSao) - Phòng thủ là vấn đề phụ thuộc rất nhiều vào kĩ năng của người chơi. Nhưng làm thế nào để phòng thủ hiệu quả? Bài viết sẽ đưa ra một vài hướng dẫn cơ bản giúp người chơi hạn chế những sai sót trong việc chống đỡ những đợt tấn công.

FIFA Online 3: Game thủ Trung Quốc ép thẻ Chiellini 08 +10 không tưởng

(GameSao) - Thẻ +10 season 08 của trung vệ Italia đã được một game thủ Trung Quốc tiến hành nâng cấp cực kỳ bá đạo.

Điểm qua các cặp đấu Vòng 7 Super League 2015 sắp diễn ra

(GameSao) - Giải đấu chuyên nghiệp của FIFA Online 3 đã đi qua 2/3 chặng đường đua để xếp hạng. Trước mắt các VĐV/đội là 3 vòng đấu cuối mang tính quyết định đến các vị trí quan trọng.

Siêu chiến thuật vòng 6 Super League: Phòng ngự Catenaccio

(GameSao) - Chiến thuật phòng ngự kinh điển của của chiến lược gia huyền thoại Helenio Herrera đã được tái hiện ở vòng 6 của giải chuyên nghiệp FIFA Online 3 vừa qua, Sài Gòn 4Eve Elite đã có một màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ của họ - Saigon FFG.

Những chiến thuật được ưa dùng trong sự kiện Live the Dream

(GameSao) - Sự kiện “Live the Dream - Đi Anh xem Ngoại hạng” đã kết thúc với 2 tấm vé đi Anh thuộc về anh Lê Thành Đạt (Vĩnh Phúc) và anh Nguyễn Tiến Hưng (Hà Nội). Ở vòng chung kết, tuy không phải là những cuộc đối đầu có đẳng cấp cao như ở các giải chuyên nghiệp, nhưng dấu ấn chiến thuật trong các trận đấu vẫn rất đáng chú ý.

Tiêu điểm Đồng đội vòng 1 SPL 2015: Sài Gòn 4Eve Elite – Sài Gòn 3H

(GameSao) - Không phải là trận đấu có tỉ số đậm nhất, cũng không phải là cuộc chiến cân não về mặt chiến thuật, kết quả trận đấu cũng nghiêng hẳn sang một bên, nhưng trận đấu đầu tiên của mùa giải giữa đội bóng top 3 Super League mùa trước Sài Gòn 4Eve Elite và đương kim vô địch Ve League A Sài Gòn 3H xứng đáng là trận đấu hay nhất vòng 1 nội dung đồng đội.

Làm thế nào để có một đường chọc khe hoàn hảo trong FIFA Online 3?

(GameSao) - Chọc khe là cách hiệu quả để mở toang hàng phòng ngự của đối phương trong FIFA Online 3, chưa kể tới sự “đẹp mắt”, “nghệ thuật” và những cảm xúc dâng trào mà nó mang lại. Thế nhưng làm thế nào để có một pha chọc khe điệu nghệ lại không hề đơn giản.