phong phú

Cập nhập tin tức phong phú

Tây Du Truyền Kỳ đưa game thủ về thời hồng hoang thần thoại

(GameSao) - Với ‘kính chiếu yêu’ thần thánh, người dùng có thể khám phá game cài đặt 3D thần thoại hồng hoang Tây Du Truyền Kỳ qua trang teaser vừa ra mắt ngày 4/11.

Huyền thoại 4 nút Contra chính thức tái xuất trên mobile

Konami phối hợp cùng với “người khổng lồ” Trung Quốc Tencent trong dự án mới đầy hứa hẹn, hồi sinh huyền thoại một thời Contra game trên nền tảng mobile.

gMO Việt Võ Lâm 69 hé lộ Teaser, Trailer đậm chất ‘69’

(GameSao) - gMO Việt ‘made in Việt Nam 100%’ Võ Lâm 69 hé lộ Teaser và Trailer đậm chất ‘69’.

Thiên Thư cập nhật tính năng sau 3 tuần Closed Beta

(GameSao) - Sau 3 tuần mở cửa chính thức với hàng triệu người chơi, webgame nhập vai kiếm hiệp 2D Thiên Thư chính thức tung bản cập nhật tính năng mới vào 10h00 sáng nay - ngày 13/10.

4 bí kíp võ công bá đạo bậc nhất giới kiếm hiệp

(GameSao) - Series truyện Kiếm hiệp do tiểu thuyết gia lừng lẫy Kim Dung sáng tác vẫn luôn được đem ra bàn luận như một chủ đề chưa bao giờ hết “nóng hổi” trong suốt hàng chục năm qua. Bên cạnh những nhân vật lừng danh là các anh hùng hảo hán được mến mộ đông đảo như Quách Tĩnh, Dương Quá, Trương Vô Kỵ,… khi nhắc đến kiếm hiệp, bất cứ ai cũng không khỏi ấn tượng trước một kho tàng võ học vô cùng phong phú và “bá đạo”.

Trở thành Độc Cô Cầu Bại trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Kho tàng võ học và hình tượng nhân vật trong các tác phẩm của Kim Dung luôn là nguồn cảm hứng bất tận mà Cửu Âm Chân Kinh 2 mang đến cho cộng đồng game thủ. Chính vì vậy, cũng không quá khó để người chơi có thể hóa thân thành các anh hùng kiếm hiệp xưa kia.

gMO dễ thương Hero Revolt phát hành tại Việt Nam cuối tháng 12

Mới đây, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì gMO Hero Revolt sẽ được NPH GoPlay phát hành tại Việt Nam trong tháng 12 tới, vào khoảng trước dịp Giáng Sinh.

Làm phim từ game đang dần bị bỏ quên?

(GameSao) - Việc tạo nên một clip nhạc hay cao hơn là một bộ phim từ các trò chơi đã được những gamer thực hiện từ rất lâu, khi mà công nghệ game vẫn còn chưa thực sự bùng nổ như hiện tại.

Đánh giá The Elder Scrolls Online - Game online đáng bỏ tiền triệu để mua

Với hệ thống phụ bản phong phú, The Elder Scrolls Online sẽ khiến cho người chơi phải mất hàng giờ đồng hồ để khám phá các loại phụ bản mới lạ để săn tìm vật phẩm.