Phong Thần Dị Tướng

Cập nhập tin tức Phong Thần Dị Tướng

Thể loại game Phong Thần sẽ tiếp tục “lên ngôi” trong năm 2015?

(GameSao) - Ngày 2/3 vừa qua, thông tin về việc ra mắt của một webgame mang cốt truyện Phong Thần đã làm không ít game thủ háo hức. Đây được xem là một sự trở lại đầy hứng khởi sau thời gian dài thể loại này im tiếng.

Game thủ tự tổ chức sinh nhật đầy cảm động cho Phong Thần Dị Tướng

(GameSao) - Cuối tuần qua, cộng đồng game thủ đã khiến cho Nhà Phát Hành MECORP phải bất ngờ và cảm động trước tình cảm chân thành của các fan Phong Thần Dị Tướng. Theo đó hơn 50 người là game thủ của game đã tự tay chi tiền tổ chức một buổi sinh nhật ấm áp cho game nhân dịp trò chơi tròn một tuổi.

Phong Thần Dị Tướng tổ chức offline đón năm mới

(GameSao) - Nhân dịp đầu xuân, NPH ME Corp tổ chức buổi sinh nhật ấm áp nhằm tri ân cộng đồng game thủ đã ủng hộ và đồng hành cùng Phong Thần Dị Tướng trong suốt một năm qua.

'Cháu của ông chú Viettel' chơi game trúng iPhone6

(GameSao) - Sự kiện Nhất Niên Đồng Hành - Tranh 3 iPhone 6 mừng Phong Thần Dị Tướng tròn một tuổi, cuối cùng sau gần một tuần tổ chức, Ban điều hành game cũng đã tìm ra được chủ nhân đầu tiên nhận chiếc iPhone6.

Cảm động với bài thơ xin lỗi bạn của nữ game thủ xinh đẹp

(GameSao) - Mới đây một nữ game thủ có nick name Đoàn Nhi đã viết một bức thư khá xúc động gửi lời xin lỗi đến nhân vật Bé Yêu, người bạn cùng chơi game với mình.

Bang Hội Đại Chiến nảy lửa, thế trận giằng co bất phân thắng bại

(GameSao) - Lúc 19h30 ngày 13/12/2014, Phong Thần Dị Tướng đã diễn ra một trận Bang Hội Đại Chiến vô cùng máu lửa. Đây là một trận so tài đầy kịch tính giữa các bang hội từ 2 cụm máy chủ. (S1-S5 và S6-S12). Với phần thưởng là những món trang bị Vạn Tiên đã khiến cho các cao thủ 2 bên chiến đấu một cách cuồng nhiệt để nhận thưởng.

Thành Cát, Thống Lĩnh thông báo đóng cửa

(GameSao) - Hôm nay (ngày 15/12), Nhà Phát hành Me Corp công bố chính thức chia tay 2 game Thành Cát và Thống Lĩnh. Game thủ của 2 tựa game này có thể chuyển đổi sang các game khác của NPH ME Corp như Phong Thần Dị Tướng, Tây Du Ký và Holy War.

Phong Thần Dị Tướng tung ảnh bựa: Khi Dương Tiễn 'cưa' Đắc Kỷ không thành

(GameSao) - Phong Thần Dị Tướng lấy bối cảnh tiên hiệp Phong Thần làm chủ đề chính. Nhưng thay vì không khí tang thương hùng tráng như trong nguyên tác, Phong Thần Dị Tướng đã có biến tấu "dị hóa" để gây hài tạo hứng thú cho game thủ.

Điểm lại một số gMO lấy đề tài Phong Thần tại Việt Nam 2014

(GameSao) - Phong Thần Diễn Nghĩa đã trở thành cốt truyện khá quen thuộc cho nhiều tựa game tiên hiệp hiện nay.

Đã tìm ra chủ nhân nhận iPhone6 của Phong Thần Dị Tướng

(GameSao) - 10h00 ngày 24/11/2014, Ban Điều Hành Phong Thần Dị Tướng đã trao chiếc iPhone6 cho game thủ Lê Thành Trọng, ở quận Tân Phú, TP.HCM. Đây là phần thưởng giá trị nhất của sự kiện “Săn Đắc Kỷ nhận iPhone6” của trò chơi diễn ra từ ngày 15/10- 20/11/2014.

Màn quay tay bá đạo của hot girl Phong Thần Dị Tướng

(GameSao) - Game thủ đã từng chứng kiến không ít màn chơi game bá đạo của các nhân vật mê game. Nhưng có lẽ clip quay tay dưới đây của cô nàng “Chà bông” thì có phần khác biệt. Dù mê game đến mấy nhưng nàng vẫn hoàn thành công việc vừa đảo chà bông chín đều vừa vi vu lướt game.

Phong Thần Dị Tướng chính thức trình làng game thủ Việt

(GameSao) - Sau khi thu hút cộng đồng game thủ Việt bằng trang teaser với điệu nhảy Gangnam style vui nhộn của các vị tướng trong game thì trong sáng ngày hôm nay (15/10) Phong Thần Dị Tướng đã bắt đầu mở cửa đón người chơi vào trải nghiệm.

Săm soi dàn pet khủng của Phong Thần Dị Tướng

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua 3 nhóm Pet khủng sẽ xuất hiện trong tựa game mobile Phong Thần Dị Tướng.

Đắc Kỷ - Trụ Vương nhảy Gangnam Style cực đỉnh

(GameSao) - Clip nhảy Gangnam Style vui nhộn đã khiến người xem cười té ghế.