phong thần diễn nghĩa

Cập nhập tin tức phong thần diễn nghĩa

Đa dạng cách biến hóa trong webgame Phong Thần

(GameSao) - Xây dựng từ cốt truyện đã quá quen thuộc thế nhưng webgame Phong Thần lại chứa đựng những biến hóa đa dạng trong cách chơi, mang đến cho game thủ vô vàn trải nghiệm thú vị cùng thế giới Phong Thần huyền ảo.

Thể loại game Phong Thần sẽ tiếp tục “lên ngôi” trong năm 2015?

(GameSao) - Ngày 2/3 vừa qua, thông tin về việc ra mắt của một webgame mang cốt truyện Phong Thần đã làm không ít game thủ háo hức. Đây được xem là một sự trở lại đầy hứng khởi sau thời gian dài thể loại này im tiếng.

Điểm mặt những con boss 'khủng khiếp' nhất trong Võ Đấu Phong Thần

(GameSao) - Chẳng phải tự nhiên mà web game Võ Đấu Phong Thần được mệnh danh là “chốn thiên đường” của đủ mọi thể loại boss.

Trụ Vương - Bạo quân diệt quốc và những điều có thể bạn chưa biết

(GameSao) - Sự tàn bạo cùng đam mê tửu sắc đã dẫn Trụ Vương đến cái chết thảm hại và mất nước về tay nhà Chu.

Đắc Kỷ Online tung teaser 'cực độc' báo hiệu ngày ra mắt cận kề

(GameSao) - Sau khi chính thức mở Fanpage cùng thông tin cập bến thị trường Việt không lâu, hôm nay tựa game nhập vai chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa - Đắc Kỷ Online đã tung ra teaser (trang giới thiệu) cực chất đồng thời hé lộ một số tính năng độc đáo của game.

Đắc Kỷ Online 'nhá hàng' bằng loạt ảnh việt hoá đầy hấp dẫn

(GameSao) - Tiếp nối thông tin sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11/2014, Đắc Kỷ Online đã tiếp tục công bố những hình ảnh việt hoá đầy hấp dẫn, đồng thời cũng tự tin khẳng định là tựa nhập vai duy nhất hiện nay có mạch game bám sát cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa nhất.