Phong Thần Hắc Ám

Cập nhập tin tức Phong Thần Hắc Ám

[Đột Kích] Việt Nam "chiến" với Trung Quốc trước thềm WCA 2014

(GameSao) - Đây là lần đầu tiên tại một giải đấu quốc tế Đột Kích, Việt Nam có tới hai gương mặt đại diện, kì vọng của cộng đồng lớn hơn gấp bội khi cơ hội được nhân đôi như vậy.

Điểm lại các game online ra mắt tuần 21-28/9/2014

Tuần cuối tháng 9 đánh dấu sự chào sân của 3 webgame: Tuyệt Tác Tu Tiên, Phong Thần Hắc Ám và Kỵ Sĩ Rồng.

Phong Thần Hắc Ám tung Teaser, ấn định ngày ra mắt Alpha Test

(GameSao) - Bạn có dám thổi lửa? Bạn có dám nắm lấy ánh sáng chói chang để toả lối linh hồn quỷ dữ, soi sáng con đường u ám giới ma đạo để tạo dựng một thể giới riêng của bạn? Loạt những câu hỏi trên sẽ do chính tay bạn tự tìm câu trả lời.

Bộ ảnh Cosplay "Thánh Nữ" cực chất của "Cô bé xứ Hàn"

(GameSao) - Nhận lời làm hình ảnh đại diện trong game “Phong Thần Hắc Ám” của NPH OGame, Thái Minh Nguyệt với nick name cực kỳ ấn tượng là “Cô bé xứ Hàn” đang làm bứng loạn giới game thủ Việt trong thời gian vài ngày qua.

Phong Thần Hắc Ám chính thức Alpha Test vào 26/09

(GameSao) - Thông tin từ NPH Ogames thì tự game Phong Thần Hắc Ám đã hoàn thành mọi công đoạn và sẽ chính thức cho ra mắt Alpha Test với Phiên Bản “Tình Thiên Kiếp” vào ngày 26/09/2014 tới. Và game cũng được các bạn trẻ game thủ Việt đánh giá khá cao và truyền khẩu hiệu nhau rằng: “Không chơi thử game, bạn sẽ lãng phí?”.

Nini - Thiên thần xứ Hàn của Phong Thần Hắc Ám

(GameSao) - Nhận lời làm hình ảnh đại diện trong game “Phong Thần Hắc Ám” của NPH OGame, Thái Minh Nguyệt với nick name cực kỳ ấn tượng là “Cô bé xứ Hàn” đang làm bứng loạn giới game thủ Việt trong thời gian vài ngày qua.

Chấm phá vẽ cốt truyện Phong Thần trong bản việt hoá 100%

(GameSao) - Mới đây, cộng đồng game thủ trên các diễn đàn, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền 1 số hình ảnh, câu khẩu hiệu khá oắt và kích thích tính tò mò rất cao. “Xây dựng cốt truyện Phong Thần theo nét chấm phá riêng của bạn. Có dám thử”

OGame chính thức công bố phát hành Phong Thần Hắc Ám ngay trong tháng 9 này

(GameSao) - Trở lại thời gian 1 vài ngày gần đây, tựa game ‘Phong Thần Hắc Ám’ đang là tâm điểm của thị trường game Việt Nam. Đến sáng nay, NPH Ogames đã lên tiếng sẽ chính thức vận hành sản phẩm game này tại thị trường Việt Nam và sản phẩm sẽ đến tay người chơi trong tháng 9/2014.