Phong Thần

Cập nhập tin tức Phong Thần

Điểm mặt những tựa game có tuổi đời trên 2 chữ số của làng game Việt

Hãy cùng điểm lại những tựa game online cao tuổi nhất vẫn còn vận hành tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại…

gMO Phong Thần khai mở Server mới chỉ sau 4 ngày ra mắt

(GameSao) - Chỉ sau 4 ngày ra mắt, gMO Phong Thần chính thức khai mở Server mới S2-Tây Kỳ nhằm đáp ứng lượng người chơi đang ngày càng gia tăng hiện nay.

Tâm sự chủ quán net: Tôi thật chán ngán với lũ nhóc hiện tại

(GameSao) - Với những người tâm huyết với nghề như chủ quán net, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là lũ nhóc. Tuy nhiên, nhóc “ngày xưa” với nhóc “ngày nay” xa lắm rồi.

Tản mạn về Khương Tử Nha – Từ ông lão câu cá thành vị quân sư bách thắng

(GameSao) - Xuống núi phò Chu diệt Thương, Khương Tử Nha chính là hiện thân của trí tuệ và mưu lược siêu phàm. Đối đầu với những Đấu thần sở hữu sức mạnh vô song của webgame Phong Thần, khả năng tính toán quân cơ như thần liệu có giúp Khương Tử Nha một lần nữa giành chiến thắng

Những lý do chơi ngay webgame Phong Thần

(GameSao) - Sau thời gian thử nghiệm thành công, Phong Thần web chính thức mở cửa vào 09h00 sáng 17/3/2015.

Webgame Phong Thần: Phó bản – mảnh đất “thử lửa” tài năng và bản lĩnh

(GameSao) - Phó bản luôn là mảnh đất đầy hấp dẫn với mọi game thủ, không chỉ bởi đây là thước đo sự mạnh – yếu mà còn là chốn người chơi vô tình “hớt” được nhiều bảo vật quý hiếm. Trong Phong Thần web, hệ thống phó bản phong phú sẽ mang đến vô vàn thử thách cho người chơi.

Đánh giá webgame Phong Thần giai đoạn mở cửa thử nghiệm

(GameSao) - Vào 10 giờ sáng nay, ngày 9/3, Phong Thần của VNG đã chính thức mở cửa thử nghiệm reset nhân vật và hãy cùng GameSao nhặt sạn cho webgame này.

Đa dạng cách biến hóa trong webgame Phong Thần

(GameSao) - Xây dựng từ cốt truyện đã quá quen thuộc thế nhưng webgame Phong Thần lại chứa đựng những biến hóa đa dạng trong cách chơi, mang đến cho game thủ vô vàn trải nghiệm thú vị cùng thế giới Phong Thần huyền ảo.

Thể loại game Phong Thần sẽ tiếp tục “lên ngôi” trong năm 2015?

(GameSao) - Ngày 2/3 vừa qua, thông tin về việc ra mắt của một webgame mang cốt truyện Phong Thần đã làm không ít game thủ háo hức. Đây được xem là một sự trở lại đầy hứng khởi sau thời gian dài thể loại này im tiếng.

Webgame Phong Thần tung Teaser, ấn định ngày ra mắt 9/3

(GameSao) - Webgame Phong Thần đã bất ngờ ra mắt teaser vào 10h sáng nay 02/3. Bên cạnh việc hé lộ một số hình ảnh đầu tiên của game bằng trailer đầy sức hút, trang teaser cũng mở đồng hồ đếm ngược đến ngày 9/3 - ngày game thủ Việt được chính thức chạm tay Phong Thần.

Phong Thần Tướng khai mở Open Beta ngày 30-12

(GameSao) - Vào 11h02 ngày 30-12, webgame Phong Thần Tướng chính thức khai mở Open Beta.

Cận cảnh Phong Thần Tướng ngày đầu ra mắt

(GameSao) - 11h02 sáng 27/12, Phong Thần Tướng chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta không reset. Dù số lượng người chơi rất đông, máy chủ vẫn hoạt động ổn định, không xảy ra tình trạng lag. NPH VieGame đã thực hiện tốt khâu chuẩn bị hệ thống.

Phong Thần Tướng chính thức closed beta vào ngày 27/12/2014

(GameSao) - Phong Thần Tướng sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta không reset vào ngày 27-12-2014. Chuỗi sự kiện chào đón Closed Beta cũng bắt đầu vào thời điểm mở máy chủ Khương Tử Nha.

Võ Đấu Phong Thần – sẽ có tên Việt hóa là Phong Thần Tướng

(GameSao) - Võ Đấu Phong Thần, webgame được đánh giá tái hiện xuất sắc nhất đề tài Phong Thần, có tên chính thức là Phong Thần Tướng tại Việt Nam. Dự kiến game sẽ ra mắt chỉ trong ít ngày tới.

Võ Đấu Phong Thần đang được các NPH game Việt 'tranh cướp'

(GameSao) - Có nhiều nhà phát hành Việt đang tham gia cuộc đua giành giật quyền phát hành webgame Võ Đấu Phong Thần tại khá HOT tại Trung Quốc.

Phong Thần Dị Tướng tung ảnh bựa: Khi Dương Tiễn 'cưa' Đắc Kỷ không thành

(GameSao) - Phong Thần Dị Tướng lấy bối cảnh tiên hiệp Phong Thần làm chủ đề chính. Nhưng thay vì không khí tang thương hùng tráng như trong nguyên tác, Phong Thần Dị Tướng đã có biến tấu "dị hóa" để gây hài tạo hứng thú cho game thủ.

Bất ngờ lộ diện hình ảnh Việt hóa gMO Tiên Quốc Chiến

(GameSao) - gMO Tiên Quốc Chiến là tựa game thể loại full MMORPG có đồ họa 3D đặc sắc bất ngờ lộ diện những hình ảnh Việt hóa đầu tiên; NPH Gamota dự kiến sẽ cho ra mắt game vào giữa tháng 12 này.

Đã tìm ra chủ nhân nhận iPhone6 của Phong Thần Dị Tướng

(GameSao) - 10h00 ngày 24/11/2014, Ban Điều Hành Phong Thần Dị Tướng đã trao chiếc iPhone6 cho game thủ Lê Thành Trọng, ở quận Tân Phú, TP.HCM. Đây là phần thưởng giá trị nhất của sự kiện “Săn Đắc Kỷ nhận iPhone6” của trò chơi diễn ra từ ngày 15/10- 20/11/2014.

Phong Thần Dị Tướng lì xì game thủ 10 triệu đồng

(GameSao) - Phong Thần Dị Tướng mở máy chủ thứ 23- Lý Tịnh ngày 11/11/2014 với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Game Đắc Kỷ Online đã được đàm phán về Việt Nam

(GameSao) - Thêm một thông tin nóng từ thị trường game online Việt, Đắc Kỷ Online với đề tài xuyên suốt Phong Thần đã chính thức về Việt Nam. Đắc Kỷ là tựa game nhập vai đánh theo lượt. Với lối chơi pha trộn nhiều nét phá cách cùng đồ họa được đánh giá nổi trội, Đắc Kỷ Online đang là một trong những tựa game được đánh giá khá trên thị trường bản địa hiện nay.