Him Lam

Cập nhập tin tức Him Lam

Him Lam đề xuất chuyển hàng nghìn căn nhà ở thương mại thành nhà ở xã hội

UBND TP. Hà Nội vừa đề nghị Bộ Xây dựng cho ý kiến về việc chuyển toàn bộ dự án khu nhà ở xã hội, tái định cư và nhà ở thương mại Him Lam Phúc Lợi (quận Long Biên) thành dự án nhà ở xã hội.

Trường quốc tế ngày càng hấp dẫn phụ huynh Việt

Việt Nam là một trong những quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á về số lượng trường quốc tế.  Kết quả khảo sát này cho thấy, nhu cầu theo học tại trường quốc tế tăng mạnh trong những năm trở lại đây, khi tiêu chí chọn trường của phụ huynh Việt đã thay đổi.

3 lợi thế của trường quốc tế Him Lam Bắc Ninh

Chương trình học quốc tế linh hoạt, đội ngũ giáo viên đa quốc tịch giàu kinh nghiệm, và cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất... là những lợi thế giúp trường quốc tế Him Lam Bắc Ninh trở thành sự lựa chọn của nhiều phụ huynh.

Trao học bổng tới học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh

Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam vừa thông qua Báo VietNamNet ủng hộ 100 triệu đồng tới 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh.

Loạt công trình sai phép, bát nháo bán mua ở vùng ven đất sốt sình sịch

Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ ra loạt vi phạm trong việc cấp giấy phép xây dựng (GPXD), nhiều công trình xây dựng sai phép cũng như vi phạm trong hoạt động kinh doanh bất động sản (BĐS) ở Bắc Ninh.

Hội Kiến trúc sư: Cầu Trần Hưng Đạo pha trộn hỗn tạp kiến trúc thời trung cổ

Theo Hội Kiến trúc sư Việt Nam (KTS) không nên tiếp tục vận dụng yếu tố quá độ quy định pháp luật theo hình thức tuyển chọn mà nên thực hiện thi tuyển kiến trúc theo quy định của Luật Kiến trúc với dự án cầu Trần Hưng Đạo.

Cầu Trần Hưng Đạo phong cách ‘xứ Đông Dương’: Chuyên gia nói thẳng chắp vá, tuỳ tiện

Nhiều chuyên gia, kiến trúc sư (KTS) khẳng định không có phong cách kiến trúc cổ điển “xứ Đông Dương”, không thể khoác lên cho cây cầu Trần Hưng Đạo một định danh tuỳ tiện không có trong nghiên cứu.

Chốt lời trên đỉnh, ông lớn Him Lam làm cú lớn kiếm lãi trăm tỷ

Hàng loạt cổ đông lớn thoái vốn tại nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh giá cổ phiếu lên đỉnh lịch sử. Hàng trăm tỷ đồng được thu về ở ngay thời điểm khó khăn.

‘Bể kèo’ hợp tác, cổ đông DIC Corp từ chối Him Lam góp vốn hàng trăm tỷ

Cổ đông Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) không đồng ý phương án liên doanh với Him Lam để tiếp tục triển khai dự án khu đô thị mới Bắc Vũng Tàu (TP Vũng Tàu).

Bên trong khu Him Lam Long Biên xin chuyển đất sân golf thành nhà để bán

Nếu được chấp thuận, một phần diện tích nằm trong quần thể hơn 119ha đất Khu sân golf và dịch vụ Long Biên sẽ chuyển từ mục đích thuê cho khách chơi golf sang xây dựng nhà ở để bán.

Chính phủ chỉ đạo việc xin chuyển đất sân golf Him Lam Long Biên thành nhà để bán

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội, khu đất dự án Nhà ở sinh thái cho thuê Him Lam Long Biên.

Xin chuyển đất sân golf Him Lam Long Biên thành nhà để bán: Bộ Xây dựng nói gì?

Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ nêu ý kiến về việc điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô liên quan đến khu đất dự án Khu nhà ở sinh thái cho thuê Him Lam Long Biên.

Vì sao Hà Nội đề nghị chuyển đất sân golf Him Lam thành nhà để bán?

Chuyển đổi khu đất dự án sinh thái cho thuê Him Lam Long Biên từ đất cây xanh thể dục thể thao sang nhà để bán

Ông Dương Công Minh gia tăng người của Liên Việt vào Sacombank

Ứng viên vào vị trí thành viên HĐQT độc lập của Sacombank nhiệm kỳ 2017 – 2021 đều đến từ Tập đoàn Liên Việt, một công ty liên quan đến LienVietPostBank và HimLam, nơi ông Dương Công Minh từng làm Chủ tịch HĐQT.

Hàng loạt sếp lớn phải từ chức: Thời khắc quyết định của đại gia Việt

Hàng loạt chủ tịch ngân hàng sẽ phải từ chức hoặc phải từ bỏ chức vụ chủ chốt tại các tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam vào đầu năm tới. Đây là lựa chọn không dễ dàng của các đại gia Việt.

Đại gia Dương Công Minh xóa tên 1 biểu tượng chứng khoán Việt

Ông chủ mới của Ngân hàng Sacombank Dương Công Minh vừa công bố kế hoạch bất ngờ, có thể xóa đi một biểu tượng trên thị trường chứng khoán 11 năm qua.

Dương Công Minh tìm kiếm gì ở Sacombank?

Muốn ngồi vào ghế nóng của Sacombank, ông chủ mới phải hội đủ 3 tiêu chí: có nghề ngân hàng, có nghề bất động sản và phải có tiền mặt nhiều.

Đại gia Dương Công Minh ngồi ghế Chủ tịch Sacombank

Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Him Lam ông Dương Công Minh đã chính thức đảm nhiệm vai trò Chủ tịch HĐQT ở Sacombank.

Dương Công Minh âm thầm rút lui, tập trung cho 'mặt trận' mới

Ông Dương Công Minh có động thái rút hoàn toàn khỏi LienVietPostBank và mở một mặt trận mới ở ngân hàng từng ở vị trí hàng đầu Việt Nam: Sacombank.

Những cuộc chia thừa kế ầm ĩ, ngược đời của các đại gia Việt

Nhiều đại gia Việt sở hữu khối tài sản hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tỷ có cách chọn người thừa kế ngược đời không giống ai khiến dư luận xôn xao.