phong thủy

VietNamNet tổng hợp những kiến thức về phong thủy trong lĩnh vực bất động sản, giúp bạn đọc hiểu thêm về những kiến thức cần có trong kiến trúc.

Sự nghiệp thăng tiến năm 2024, chuyên gia phong thủy gợi ý 6 mẹo đơn giản

Theo chuyên gia phong thủy, trang trí màu sắc tươi sáng ở phía Đông Bắc, hay đặt cây xanh ở phía Nam giúp công việc của bạn thuận lợi, thăng tiến hơn trong năm nay.

Những tuổi phạm tam tai nên tránh xây nhà năm Giáp Thìn 2024

Năm 2024, có những tuổi phạm tam tai, được cho là không hợp để làm nhà. Gia chủ nên mượn tuổi người khác thực hiện việc này để quá trình xây dựng được thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi phạm Hoang ốc, có nên xây nhà năm 2024?

Hoang ốc nghĩa là ngôi nhà hoang. Năm Giáp Thìn 2024, có những tuổi gặp hạn Hoang ốc, cần chú ý nếu có ý định xây dựng nhà cửa trong năm này.

Tuổi đẹp làm nhà năm Giáp Thìn 2024

Làm nhà là việc hệ trọng nên nhiều người thường xem tuổi có hợp hay không trước khi xây dựng. Trong năm Giáp Thìn 2024, có một số tuổi được xem là lựa chọn tốt để làm nhà.

Trang sức Hadosa giàu ý nghĩa phong thủy

Hadosa chuyên cung cấp những món trang sức, vật phẩm trang trí từ đá quý, bạc Thái, đá tự nhiên vừa sang trọng, hiện đại, thiết kế tinh tế, vừa mang ý nghĩa may mắn, tốt lành.

Chuyên gia phong thuỷ điểm tên 4 thứ không nên đặt ở phòng khách

Các món đồ này không nên đặt ở phòng khách theo quan niệm phong thuỷ vì chúng mang đến sự bất an, không thoải mái.

Thiết mộc lan - loài cây phong thủy cho mệnh Hỏa và Mộc phát tài

Theo phong thủy, cây thiết mộc lan được cho là mang đến may mắn cho gia chủ về tài lộc và tiền bạc, nhất là khi cây ra hoa, bởi đó là lúc báo hiệu tiền tài sắp đến với bạn.

Lưu ý khi làm cổng nhà để đón sinh khí, chặn đen đủi

Ngôi nhà tránh được những điềm rủi, có đón được nhiều sinh khí, may mắn hay không đều có phần nhờ vào việc cổng chính có đặt đúng hướng và hợp phong thủy.

Cây phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy chiêu tài, gặp may mắn

Khi lựa cây cho mệnh Thủy, bạn nên lựa những cây có đặc tính ưa nước và đặc biệt là có thân, lá sở hữu màu trắng, xám, ghi.

Đuôi công – loài cây phong thủy mang tiền tài, thịnh vượng cho gia chủ

Ngoài tác dụng trồng làm cảnh, cây đuôi công còn được đánh giá là loại cây phong thủy tốt khi đặt trong nhà.

Cây kim tiền: Loài cây phong thủy mang đến giàu sang, phú quý

Cây kim tiền là cây màu xanh nên rất hợp với người mệnh Kim. Do đó, người mệnh Kim trồng cây kim tiền sẽ mang lại tài lộc, sức khỏe tốt.

Cây phong thủy cho gia chủ mệnh Kim thăng tiến không ngừng

Dưới đây là một số loại cây phong thủy được cho là sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ mệnh Kim.

Cây phong thủy trong phòng khách để xua đuổi tà khí, nghênh đón thần tài

Cây phong thủy trong phòng khách phải là cây có màu sắc tươi sáng, thân hình to khỏe, tán lá to, xanh. Điều này có thể mang lại sự giàu có, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Một số lỗi phong thủy khi xây nhà cần chú ý tránh xa

Chuyên gia phong thủy Tuấn Thịnh (Hà Nội) có một số lưu ý mang tính chất tham khảo về phong thủy khi xây dựng nhà.

Những loại cây phong thủy vượng khí cho gia chủ mệnh Mộc

Một số loại cây thích hợp trồng trong không gian nhà ở của người mệnh Mộc là: Cây họ tùng trúc, cây ngọc bích, hoa lan, Vạn niên thanh...

Điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ gây ảnh hưởng hạnh phúc lứa đôi

Theo phong thủy phòng ngủ, đầu giường phải có chỗ dựa nhưng không nên dựa vào bếp, nhà vệ sinh vì đó là nơi trường khí thấp, không ổn định, dễ gây đau đầu...

Cha mẹ Trung Quốc bỏ tiền tỷ xây cổng 'phong thủy' mong con thoát ế

Một gia đình ở Vân Nam, Trung Quốc, đã bỏ ra khoản tiền lớn để xây lại cổng nhà theo "phong thủy" với hy vọng tìm kiếm vận may hôn nhân cho con trai.

Công danh, tình duyên năm Quý Mão của 12 con giáp trong mắt chuyên gia quốc tế

Theo lời của chuyên gia phong thủy Philippines Master Hanz Cua, 2023 là một năm của hy vọng và mang lại may mắn, hòa bình và sự thịnh vượng.

'Phong thủy đầu năm cần hiểu đúng, làm đúng'

Dịp Tết, người dân thường quan tâm đến việc tạo phong thủy để hút tài lộc, cầu may mắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và chọn được cách làm đúng.

Kiếm bộn tiền nhờ dịch vụ xăm nốt ruồi phong thủy ngày cận Tết

Cận Tết, dịch vụ khai vận, xăm, chấm nốt ruồi phong thủy hút khách. Nhiều cửa hàng kín lịch, thu nhập nhiều triệu đồng/ngày.