phong trào thi đua

Cập nhập tin tức phong trào thi đua

Phong trào Thi đua Quyết thắng gắn kết chặt chẽ với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, Nghị quyết Trung ương 4

Phong trào Thi đua Quyết thắng đã cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân phát huy tinh thần yêu nước, không ngừng nâng cao chất lượng tổng hợp và khả năng sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng nhận, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

MB được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng cờ thi đua của Chính phủ vào sáng 26/12 tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2021 của Ngân hàng Nhà nước.

"Thi đua là để tiến tới sự xuất sắc"

"Chỉ có xuất sắc thì mới bứt phá vươn lên và thay đổi được thứ hạng. Bởi vậy, thi đua là để tiến tới sự xuất sắc. Và chỉ có khát vọng xuất sắc, có mục tiêu xuất sắc thì mới cần đến thi đua", Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng.

Agribank tạo động lực phát triển từ các phong trào thi đua

Trong nhiều năm qua, công tác Thi đua - Khen thưởng tại Agribank thường xuyên đ­ược quan tâm, trở thành giải pháp quan trọng và là công cụ hữu hiệu trong quản trị, điều hành.

Phát động phong trào thi đua tại Công ty Yến sào Khánh Hòa

Nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 11-2, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đến thăm, phát động phong trào thi đua lao động, sản xuất tại Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.

Công đoàn TT&TT thi đua sáng tạo, đổi mới

Chiều nay, Công đoàn TT&TT Việt Nam tổ chức lễ ký kết phong trào "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" năm 2017.