Phong Vân 3D mobile

Cập nhập tin tức Phong Vân 3D mobile

Thần thú Hỏa Kỳ Lân không giá trị bằng 5 con ngựa trong Phong Vân 3D

(GameSao.vn) - Khi biết vận dụng trận pháp linh hoạt, những con ngựa tầm thường sẽ có thể đem về sức mạnh vượt qua cả thần thú chỉ có trong truyền thuyết.

Mách “dân cày” đánh thức tuyệt thế thần binh trong Phong Vân 3D

(GameSao.vn) - Từ những thanh bảo khí săn lùng được, các cao thủ cày kéo đã tìm ra cách đả thông linh khí của chúng, đồng nhất với bản thân để đột phá lên một cảnh giới lực chiến hoàn toàn mới.

Phong Vân 3D ra mắt trang chủ, mạnh tay tri ân game thủ

(GameSao.vn) - Hàng loạt hoạt động và phần thưởng hậu hĩnh nằm trong lộ trình ra mắt phiên bản Open Beta của trò chơi ăn theo bộ truyện Phong Vân nổi tiếng, dự kiến sắp đến tay game thủ trong tháng này.

Đây là lí do khiến Phong Vân 3D Mobile lại được nhiều game thủ mong chờ

(GameSao) - Phong Vân 3D Mobile sau một năm phát hành tại bản địa đã thu về nhiều thành tích cực kỳ đáng nể, bằng chứng là 03 giải thưởng danh giá: Game sáng tạo nhất, game mobile hay nhất và game được mong đợi nhất. Vậy game có gì hấp dẫn mà thu hút người chơi đến như vậy?

Phong Vân 3D Mobile sẽ ra mắt bản Closed Beta không xóa nhân vật trong 5 ngày nữa

(GameSao) - Sau một thời gian chờ đợi, các Fan hâm mộ game Phong Vân 3D Mobile sẽ được thỏa sức trải nghiệm game vào ngày 24/5 này.

Những khác biệt độc đáo của Mã Vinh Thành so với các nhà văn cùng thời

(GameSao) - Thế giới truyện kiếm hiệp luôn phong phú và đầy màu sắc, hầu hết tiểu thuyết võ hiệp là hư cấu nên mỗi tác giả đều có thể thoải mái phô diễn trí tưởng tượng của mình trên từng tác phẩm.

Infographic: Những thành tựu sau 27 năm của bộ truyện Phong Vân

(GameSao) - Hãy cùng nhìn lại thành tựu trong 27 năm qua của Phong Vân bằng Infographic dưới đây.

Phong Vân 3D Mobile: Thần binh Đại Tà Vương – bảo đao tuyệt tà tuyệt ác

(GameSao) - Vốn được xưng là đệ nhất tà binh, Đại Tà Vương luôn mang đến nỗi khiếp sợ cho bao người mỗi khi xuất chiến. Người chơi có thể tận tay sử dụng, tận mắt chứng kiến thanh bảo đao này trong Phong Vân 3D Mobile để thấy rõ uy lực của nó.

Phong Vân 3D Mobile: Tuyệt Thế Hảo Kiếm chiến tích lẫy lừng cùng Bộ Kinh Vân

(GameSao) - Với 15 loại thần binh xuất hiện trong Phong Vân 3D Mobile, game thủ thỏa sức chọn cho mình tuyệt phẩm “vừa tay” dễ bề chinh chiến. Trong đó, Tuyệt Thế Hảo Kiếm được tôn xưng là thanh kiếm đứng đầu chúng kiếm, được anh hùng trong thiên hạ săn đón.

Những tính năng ghi điểm của Phong Vân 3D Mobile

(GameSao) - Phong Vân 3D là tựa game mobile đầu tiên có được bản quyền cả về nội dung lẫn hình ảnh từ chính tác giả Mã Vinh Thành. Qua 27 năm huyền thoại, lượng nội dung có trong Phong Vân đã là quá đủ để tạo nên một thế giới Phong Vân 3D cực kỳ rộng lớn, để các gamer tha hồ trải nghiệm. Hãy cùng thử cho điểm các tính năng trong game này.

Phong Vân 3D Mobile: Cẩn thận với hai chị em phái “họ nội” Đoạn Tình và Mộng Vũ

(GameSao) - Không biết vô tình hay cố ý mà nhóm phát triển Phong Vân 3D Mobile-VNG chia thuộc tính các môn phái rất... phân biệt giới tính. Nếu như 2 nhân vật nam Phi Vân và Thần Phong đều thuộc class cận chiến ngoại công thì 2 nhân vật nữ là Đoạn Tình và Mộng Vũ đều thuộc class đánh xa nội công. Hãy cùng mổ xẻ xem hai chị em họ nội này có làm nên đại sự gì không. Đừng nên coi thường chị em phụ nữ!

GameSao tư vấn cách chọn phái để chơi Phong Vân 3D Mobile

(GameSao) - Bốn môn phái trong Phong Vân 3D Mobile-VNG được xây dựng dựa trên hình tượng của 4 nhân vật chính trong truyện Phong Vân: Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Sở Sở. Vậy khi chơi game bạn sẽ chọn phái theo hình tượng của nhân vật nào?

Những hình ảnh đẹp như tranh vẽ chỉ có trong Phong Vân 3D Mobile

(GameSao) - Cụm từ “đẹp như tranh vẽ” quả nhiên đúng 99,9% khi áp dụng cho đồ họa của Phong Vân 3D Mobile –VNG.

Những cái nhất của bộ truyện Phong Vân có thể bạn chưa biết

(GameSao) - Phong Vân của Mã Vinh Thành được coi là tác phẩm đi đầu trong trào lưu truyện tranh võ hiệp. Có thể bạn chưa biết sau 27 năm phát hành Phong Vân đang ở vị trí nào trong lòng độc giả? Hãy cùng điểm qua những cái nhất của bộ truyện đình đám này.