Phong Vân 3D

Cập nhập tin tức Phong Vân 3D

Game thủ phát sốt với chiến trường khổng lồ 128 người chơi của Phong Vân 3D

(GameSao.vn) - Cùng với việc ra mắt phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ và cập nhật link tải iOS trên Appstore, trong phiên bản mới nhất này Phong Vân 3D cũng giới thiệu tính năng “Lãnh Địa Tranh Bá” với chiến trường khổng lồ 128 người chơi cùng lúc.

Phong Vân 3D chính thức “lên kệ” Appstore với tên gọi Hùng Bá Thiên Hạ 3D

(GameSao.vn) - Song song với phiên bản chính thức Phong Vân 3D - Hùng Bá Thiên Hạ hé lộ vào ngày 26/08 vừa qua. NPH VNG cũng chính thức giới thiệu link tải iOS và giao diện mới cho phiên bản này trên Appstore với tên gọi Hùng Bá Thiên Hạ 3D.

Thần thú Hỏa Kỳ Lân không giá trị bằng 5 con ngựa trong Phong Vân 3D

(GameSao.vn) - Khi biết vận dụng trận pháp linh hoạt, những con ngựa tầm thường sẽ có thể đem về sức mạnh vượt qua cả thần thú chỉ có trong truyền thuyết.

Phong Vân 3D cấm người chơi có “tình cảm đa cấp” trong game

(GameSao.vn) - Mô hình đa cấp được coi là bước tiến đột phá trong lĩnh vực kinh doanh nhưng về tình cảm thì đa cấp là điều bị cấm kỵ. Cụ thể thông qua hệ thống Sư Đồ của game Phong Vân 3D, người chơi sẽ được trải nghiệm nghĩa phụ tình thâm trong cốt truyện gốc, đồng thời mở ra hướng kết giao mới cho nhân sĩ võ lâm.

Làm giàu không khó với nhiệm vụ nhặt lá đổi tiền trong Phong Vân 3D

(GameSao.vn) - Ngày xưa có câu “nhặt lá đá ống bơ”, ngày nay game thủ game thủ chỉ cần tung tăng đi nhặt lá đúng lúc đúng chỗ là đã có thể thu về hàng đống vàng và vật phẩm quý.

Phong Vân 3D: Chiến thuật đánh boss Lăng Vân Quật cấp thường

(GameSao.vn) - Lăng Vân Quật là phó bản có độ khó cao nhất hiện nay, ngay từ cấp độ thường đã yêu cầu tổ đội gồm những nhân vật từ level 70 trở lên. Dù khó nhưng phó bản này vẫn khiến người chơi tự nguyện liều thân chinh phục bởi những phần thưởng vô cùng hấp dẫn của nó.

Phong Vân 3D: Hơn 100 bang hội đã được tạo trong ngày đầu ra mắt

(GameSao) - Đúng 10h00 sáng nay 24/5, Phong Vân 3D-VNG đã chính thức mở cửa. Chỉ trong vòng 03 tiếng đồng hồ 3 máy chủ đầu tiên đã chật kín người chơi.

Phong Vân 3D VNG đã chính thức cho người chơi tải game

(GameSao) - Không để game thủ phải chờ đợi lâu, sáng nay 23/5/2016 Phong Vân 3D Mobile VNG đã chính thức cho game thủ tải game.

Infographic: Những thành tựu sau 27 năm của bộ truyện Phong Vân

(GameSao) - Hãy cùng nhìn lại thành tựu trong 27 năm qua của Phong Vân bằng Infographic dưới đây.

Game thủ Phong Vân 3D nói gì sau khi trải nghiệm game?

(GameSao) - Chưa ra mắt nhưng Phong Vân 3D Mobile - VNG đã quy tụ được khá nhiều Fan hâm mộ tựa game này. Cũng trong chiều ngày 08/5 tại trụ sở công cty VNG nhiều game thủ đã tận tay trải nghiệm cảm giác đầu tiên vào game.