Phong Vân

Cập nhập tin tức Phong Vân

Đi tìm mỹ nhân đẹp nhất trong Phong Vân

(GameSao) - Trong các tác phẩm kiếm hiệp, bên cạnh những trang anh hùng dù chính hay tà vẫn luôn có sự hiện diện của những bóng hồng thướt tha. Sự hiện diện của họ không chỉ khiến các mối quan hệ trở nên phức tạp mà còn tạo ra những nốt trầm, lãng mạn không thể thiếu trong cuộc đời gian truân của các anh hùng.

Những khác biệt độc đáo của Mã Vinh Thành so với các nhà văn cùng thời

(GameSao) - Thế giới truyện kiếm hiệp luôn phong phú và đầy màu sắc, hầu hết tiểu thuyết võ hiệp là hư cấu nên mỗi tác giả đều có thể thoải mái phô diễn trí tưởng tượng của mình trên từng tác phẩm.

Phong Vân 3D Mobile: Thần binh Đại Tà Vương – bảo đao tuyệt tà tuyệt ác

(GameSao) - Vốn được xưng là đệ nhất tà binh, Đại Tà Vương luôn mang đến nỗi khiếp sợ cho bao người mỗi khi xuất chiến. Người chơi có thể tận tay sử dụng, tận mắt chứng kiến thanh bảo đao này trong Phong Vân 3D Mobile để thấy rõ uy lực của nó.

Những tính năng ghi điểm của Phong Vân 3D Mobile

(GameSao) - Phong Vân 3D là tựa game mobile đầu tiên có được bản quyền cả về nội dung lẫn hình ảnh từ chính tác giả Mã Vinh Thành. Qua 27 năm huyền thoại, lượng nội dung có trong Phong Vân đã là quá đủ để tạo nên một thế giới Phong Vân 3D cực kỳ rộng lớn, để các gamer tha hồ trải nghiệm. Hãy cùng thử cho điểm các tính năng trong game này.

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Quả Huy Hoàng khuấy động Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

(GameSao) - 10 năm trước, Quả Huy Hoàng từng khiến thiên hạ đổ xô tranh đoạt, nay bất ngờ xuất hiện ở Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến (VLTK CTC). Giang hồ lại một phen sóng gió.

Giải mã thành công Phong Vân Vô Song

(GameSao) - Tròn một năm bước chân vào làng game Việt, Phong Vân Vô Song đã chiếm được nhiều tình cảm và khẳng định được vị thế của mình trong lòng game thủ.

VLTK Công Thành Chiến “nóng” trong những ngày đầu tuổi mới

(GameSao) - Hỗ trợ người chơi kích hoạt lệnh bài Tương Phùng, ra mắt máy chủ mới Tử Điện Kiếm, boss môn phái,… là những hoạt động làm nóng VLTK Công Thành Chiến trong những ngày đầu bước sang tuổi thứ 2.

Xích Hỏa Thần Công: Bí kíp nội công xuất hiện trong Phong Vân

(GameSao) - Tái xuất giang hồ sau hàng trăm năm thất truyền, Xích Hỏa Thần Công sẽ mang đến một làn gió mới cho các game thủ Phong Vân và cũng khiến cho những trận chiến liên server thêm phần máu lửa.

Phong Vân: Thắng làm vua, thua… ngậm đắng!

(GameSao) - Thu hút nhiều bang hội tham gia, Xưng Bá Thiên Hạ sẽ mang đến một sân chơi để game thủ Phong Vân chứng tỏ bản lĩnh của mình, thắng làm vua, thua… ngậm đắng. Tính năng này sẽ được cập nhật vào ngày 22/4.

Truy tìm cao thủ Phong Vân nhờ tính năng Đại Hội Võ Lâm

(GameSao) - Tái hiện không khí luận võ chốn giang hồ, tính năng Đại Hội Võ Lâm của Phong Vân sẽ tìm ra game thủ có thể đánh bại quần hùng, giương danh Phong Vân đệ nhất cao thủ. Tính năng hấp dẫn này sẽ ra mắt vào ngày 18/4.

Long Văn tái hiện, Tuyệt Thế Thần Binh “đại náo” Phong Vân

(GameSao) - Không chỉ hội tụ tinh hoa của thiên địa, Bát Đại Thần Binh của Phong Vân còn sắp sửa đón nhận thêm sức mạnh từ Thần Long chí cao vô thượng. Với sự xuất hiện của hệ thống Long Văn, tám thanh tuyệt thế Thần Binh sẽ khiến thế giới Phong Vân thêm một lần rung chuyển.

[Lạ] Game thủ mặc đầm dạ hội múa kiếm trong Phong Vân

(GameSao) - Thật khó hình dung khi Bộ Kinh Vân tay cầm kiếm và khoác lên người bộ vest lịch lãm. Trong khi đó, Đệ Nhị Mộng tay cầm đao trong bộ đầm dạ hội kiêu kỳ. Sự kết hợp tưởng như khập khiễng lại tạo nên sức hấp dẫn riêng với thế giới Phong Vân.

NPH Phong Vân bị chỉ trích vì phân biệt đối xử

Hiện tại chính sách gộp server (máy chủ) của Phong Vân đang bị cộng đồng kịch liệt lên án.

VLTK Công Thành Chiến – Chiếc vé vàng đầu tiên của Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao) - Phát huy mạnh mẽ chiến thuật “gọng kìm” ở cả trận gặp Vô Song và Phong Vân, Một Kiếp trở thành chiến bang đầu tiên bước vào trận chung kết xếp hạng giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang trước sự ngưỡng mộ của đông đảo cộng đồng VLTK Công Thành Chiến.

Giao lưu Hoàng Thùy Linh và hot boy - hot girl trong Ngày Hội Game Thủ Việt 2014

(GameSao) - Game thủ miền Bắc sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của Ngày Hội Game Thủ Việt 2014 do cổng 360game tổ chức từ 9h00-17h00 vào ngày mai, chủ nhật 30/11/2014 tại Trung tâm triển lãm Văn Hồ, Hà Nội.

Đại Minh Chủ: Phong Vân tái khởi, Long châu hạ phàm

(GameSao) - Thông tin về bộ truyện tranh Phong Vân nổi tiếng được đưa vào Đại Minh Chủ đang tạo nên bất ngờ lớn với cộng đồng gắn bó cùng tựa game Kiếm hiệp này suốt thời gian qua.

Game cốt truyện Phong Vân vẫn đang 'mồ côi nhân tài'

(GameSao) - Đây là một đề tài hay nhưng dường như chưa có NPH nào đưa ra một sản phẩm thực sự thu hút.

Có đồ 'khủng' dù không tiền với tính năng dung luyện trong Phong Vân

(GameSao) - Thường nghe, “ít tiền thì đừng mơ đồ chiến” nhưng với tính năng Dung luyện, webgame Phong Vân đã mở ra cơ hội tạo ra những set đồ khủng nhất mà không tốn mấy xu, chỉ cần khôn khéo và kinh nghiệm.