phụ bản

Cập nhập tin tức phụ bản

Kinh mạch – Bí ẩn cần khám phá trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Kết hợp giữa thể loại chiến thuật thẻ bài và nhập vai hành động, gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện mang đến cho người chơi hàng loạt tính năng đậm chất võ hiệp. Trong số đó, Kinh Mạch đóng vai trò giúp nhân vật thay da đổi thịt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người chơi.

Game thể loại JRPG Mind Zero sẽ được phát hành vào ngay tháng 3 tới

Mind Zero có thể xem là tựa game JRPG hiếm hoi trên máy PS Vita sẽ được cập bến PC vào ngày 8/3 tới đây trên Steam.

Võ Lâm Ngoại Truyện – PvP trên di động có gì đặc biệt?

(GameSao) - Chiến trường bang rộng lớn, Bảo vệ Long Tuyền khốc liệt, Boss chiến tổ đội hấp dẫn… cùng hàng loạt tính năng PvP sẽ mang đến một không gian PK sôi động trong gMO Võ Lâm Ngoại Truyện.

Cộng đồng 3Q Củ Hành phát cuồng vì Lữ Kha và Hulk

(GameSao) - Lữ Kha và Hulk đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên fanpage Củ Hành ngay sau khi 3Q Củ Hành phiên bản 3D tung ra update vào ngày 27/11 vừa qua. Lữ Kha là ai và tại sao Hulk lại hot đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phiên bản cập nhật tháng 11 của 3Q Củ Hành 3D.

Webgame Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ do SohaGame phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Cổ Kiếm Kỳ Đàm – webgame có nền đồ họa 2D, theo thể loại kiếm hiệp đang thịnh hành tại thị trường nước ngoài, sắp ra mắt tại Việt Nam trên cổng SohaPlay.

gMO Việt Võ Lâm 69 hé lộ Teaser, Trailer đậm chất ‘69’

(GameSao) - gMO Việt ‘made in Việt Nam 100%’ Võ Lâm 69 hé lộ Teaser và Trailer đậm chất ‘69’.

[Infographic]: Mẹo lên cấp nhanh nhất trong TLBB3D

(GameSao) - Infographic sau đây sẽ chỉ bạn cách làm sao lên cấp nhanh nhất trong Thiên Long Bát Bộ 3D mà vẫn tiết kiệm thời gian. Theo đó, hoàn thành hệ thống nhiệm vụ chính – phụ và các phó bản hàng ngày là điều không thể bỏ qua.

Final Fantasy Adventure sắp tái xuất game thủ sau 24 năm vắng bóng

(GameSao) - 24 năm có lẽ là quá dài để một tựa game như Final Fantasy Adventure nhận được sự chào đón của cộng đồng game thủ.

Bí kíp tăng cấp nhanh trong Cửu Châu Chí

(GameSao) - Trong game Cửu Châu Chí, tăng cấp nhanh cũng là một lợi thế, giúp người chơi mở ra hầu hết các tính năng thiết yếu cho nhân vật và chiếm thế thượng phong các cuộc chiến. Có hai giai đoạn chính về tăng cấp đó là giai đoạn tân thủ (từ cấp 1 đến 40) và giai đoạn trưởng thành (sau cấp 40).

Đánh giá nhanh Cửu Châu Chí trước ngày ra mắt

(GameSao) - Ngay trong quá trình Cửu Châu Chí còn đang hoàn thiện, phóng viên GameSao đã có cơ hội trải nghiệm webgame này.

Cửu Châu Chí lộ ảnh Việt Hóa cực chất

(GameSao) - Ngày 12/06/2015, nhà phát hành Hope đã tung một số ảnh Việt hóa Cửu Châu Chí, cũng như hé lộ những tính năng đáng chú ý của game trong lần ra mắt sắp tới.

Anime Saiyan - Game online về Son Goku và hành tinh Siêu Xay-da

(GameSao) - Anime Saiyan là tựa game online dựa theo cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản là Dragon Ball. Trong game người chơi sẽ song hành cùng Son Go Ku và những người bạn tham gia những cuộc phiêu lưu bảo vệ trái đất trước sự tấn công của các thế lực xấu xa.

Game hành động chặt chém Phá Thiên tung ảnh Việt hóa

(GameSao) - Bất ngờ trình làng những hình ảnh Việt hóa đầu tiên đến với cộng đồng game thủ tựa game, thể loại chặt chém non-target Phá Thiên ấn định ra mắt vào ngày 5/02 tới đây.

Không vượt nổi phụ bản mới, game thủ Cabal hoang mang

(GameSao) - Khá nhiều người chơi Cabal dù đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức vẫn không thể vượt qua được các phụ bản Dungeon mới, đặc biệt là những phụ bản solo khiến họ than trời.

Vì sao game chiến thuật đề tài Tam Quốc vẫn sống tốt ở Việt Nam?

Không những “sống dai, sống khỏe” các game chiến thuật Tam Quốc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

gMO siêu kute Nghịch Tam Quốc công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường game, NPH GOSU tiến hành triển khai kinh doanh mảng game mobile với sản phẩm đầu tay là game Nghịch Tam Quốc.

Tổng hợp các game online PC mới mở cửa tại Việt Nam tuần qua

Tuần này có một số game online rất đáng chú ý đã ra mắt game thủ Việt Nam, đó là Tân Ngọa Long, Cup C1 2, Truy Kích và Thượng Cổ Phong Thần.

Võ Lâm Chi Mộng 2 – Một gươm quét sạch đại doanh Mông Cổ

(GameSao) - Triều đình hiệu triệu giang hồ hiệp khách tấn công đại doanh Mông Cổ, đánh trước để áp chế kẻ địch. Hào kiệt nào thâm nhập, quét sạch sào huyệt và tháo bỏ vương kỳ Mông Cổ sẽ được trọng thưởng những vật phẩm quý báu.

Mộng Chiến Thần: Làm sao để xưng hùng xưng bá?

(GameSao) - Mộng Chiến Thần đã bắt đầu Alpha Test vào 9 giờ sáng ngày 16/10/2014 vừa qua. Đối với người chơi mới khi bắt đầu tham gia các trận chiến trong Mộng Chiến Thần nên lưu ý những yếu tố giúp mình trở nên “bá đạo” trong game.

Phiên bản Hỏa Thiêu Xích Bích sắp được trình làng trong 3

(GameSao) - Phiên bản mới mang tên Hỏa Thiêu Xích Bích với nội dung tập trung vào cục diện của tam quốc sắp được game online 3 tung ra vào 26/9/2104.