nhảy dù

Cập nhập tin tức nhảy dù

Tử vong vì lẻn vào chung cư 29 tầng nhảy dù

THÁI LAN -  Nam vận động viên nhảy dù người Anh tử vong sau khi lẻn lên nóc tòa chung cư 29 tầng ở Pattaya để nhảy từ tầng thượng xuống, nhưng chiếc dù đã không mở.

Du khách 104 tuổi lập kỷ lục nhảy dù từ độ cao hơn 4.000 mét

Cụ bà Dorothy Hoffner, 104 tuổi, vừa thực hiện thành công màn nhảy dù cùng người hướng dẫn ở độ cao 4.100 mét tại phía bắc Illinois (Mỹ).

Du khách nhảy dù từ đỉnh tháp Eiffel đối mặt án hình sự

Một du khách sau khi trốn bảo vệ để nhảy dù từ đỉnh tháp Eiffel đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ và hiện đang phải đối mặt với án hình sự vì hành vi táo bạo của mình.

Tới Singapore, trải nghiệm bay lơ lửng trong nhà như phi hành gia

Singapore là điểm đến hiếm hoi ở châu Á có trung tâm hầm gió mang đến cho du khách trải nghiệm 'Nhảy dù Trong nhà' độc đáo.

Cả khách sạn náo loạn khi 2 người 'rơi tự do' từ tầng 25

Màn 'phi thân' của hai người đàn ông từ quầy bar tầng thượng khách sạn Grand Hyatt tại thành phố Nashville (Mỹ), đã khiến toàn bộ những người có mặt hoảng loạn.

Xem lính Nga trổ tài đổ bộ tấn công ở nơi khắc nghiệt nhất thế giới

Các binh sĩ Nga đã trổ tài nhảy dù từ độ cao 10km, đổ bộ tấn công ở một trong những nơi có môi trường khắc nghiệt nhất Trái đất tại Bắc cực băng giá. Đây là cuộc tập dượt đầu tiên kiểu này trên thế giới.

Xem người liều lĩnh nhảy dù từ nóc cao ốc chọc trời Moscow

Cảnh sát Nga đang truy lùng một người đàn ông liều lĩnh nhảy dù từ trên nóc một tòa nhà cao chọc trời ở phía bắc thủ đô Moscow.

Thiếu nữ 18 chết thảm khi nhảy dù vào đúng sinh nhật

Một thiếu nữ Mexico 18 tuổi và người hướng dẫn nhảy dù đã thiệt mạng dù của cả hai không mở. Tai nạn xảy ra đúng vào ngày sinh nhật của cô gái.

Kỷ lục mới của Châu Đăng Khoa khiến fan choáng váng

Sau "Người lạ ơi" và "Tình nhân ơi", Châu Đăng Khoa tiếp tục tạo kỷ lục lần thứ 3 với màn nhảy dù "xuyên mây".

Thán phục cụ bà 82 tuổi nhảy dù ngoạn mục ở độ cao hơn 4000m

Cụ bà 82 tuổi người Nam Phi đã hoàn thành cú nhảy dù ngoạn mục ở độ cao trên 4000m tại Dubai trước sự thán phục của rất nhiều người.

'Biệt đội hoa hồng' lập kỷ lục nhảy dù xếp hình trên không

Năm mươi bảy phụ nữ đến từ 19 quốc gia đã cùng tham gia màn nhảy dù xếp hình trên không trung, lập kỷ lục màn nhảy dù của phái đẹp đông nhất trên thế giới.

Xem xe bọc thép Nga nhảy dù từ độ cao gần 2.000m

Quân đội Nga đã thả thành công một phương tiện bọc thép chở quân (APC) từ trên không trung trong một cuộc tập trận quy mô lớn tại miền trung nước này.

Xem lính Mỹ nhảy dù ngoạn mục

Không lực Mỹ vừa công bố loạt ảnh các thành viên biệt đội Guardian Angels (Những thiên thần bảo vệ) thực hiện hoạt động nhảy dù cứu hộ trên bầu trời Afghanistan.

Lính Triều Tiên diễn tập nhảy dù xuống sở chỉ huy Mỹ-Hàn

Các lực lượng đặc nhiệm Triều Tiên đã tiến hành diễn tập thâm nhập vào sở chỉ huy liên quân Mỹ-Hàn tại Seoul vào giữa tháng 9.

Xem lính tinh nhuệ Triều Tiên thi nhảy dù, tấn công mục tiêu

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vừa giám sát một cuộc tranh tài nhằm thể hiện khả năng nhảy dù từ máy bay và tấn công mục tiêu của các lực lượng quân sự đặc biệt.

Mỹ triển khai quân "thần tốc" gây choáng

Nhảy dù từ độ cao thấp (static-line) là một chiến thuật mà quân đội Mỹ sử dụng kể từ Thế chiến II.

Xem vừa nhảy dù vừa cắt tóc tại Việt Nam

Cắt tóc có thể là một nghề nhàm chán nhưng một thợ cắt tóc người Nga đã tìm ra một cách làm khác biệt để thêm hương vị cho công việc của mình, trang Oddity Central đưa tin.

Moscow ra điều kiện để cải thiện quan hệ với Thổ

Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ đã vạch ra ba điều kiện để bình thường hóa quan hệ giữa Moscow và Ankara.

Thế giới 24h: Nga điều ‘rồng lửa’ tới Syria

Nga sẽ triển khai S-400 tới Syria; Washington nâng khoản viện trợ quân sự cho Manila lên mức 79 triệu USD… là những tin chính trong 24h qua.

Cha bất chấp nguy hiểm cứu con giữa không trung

Một ông bố đã lao ra cứu con trai và giúp cậu lấy lại thăng bằng trong lúc cả hai đang thực hiện màn nhảy dù tại Piotrków Trybunalski, Ba Lan.