Janet Yellen

Cập nhập tin tức Janet Yellen

Bộ trưởng Tài chính Mỹ kể chuyện ăn "nấm ma thuật" ở Trung Quốc

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen đã ăn một loại "nấm ma thuật" trong chuyến thăm Trung Quốc gần đây nhưng không bị ảnh hưởng gì.

Chính phủ Mỹ dành ưu tiên cao cho đối tác quan trọng như Việt Nam

Liên quan đến vấn đề chuỗi cung ứng, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho biết, Chính phủ của Tổng thống Joe Biden dành ưu tiên cao đối với các đối tác quan trọng như Việt Nam.

Mỹ muốn hợp tác với Việt Nam về chuỗi cung ứng, sản xuất chip bán dẫn

Mỹ có kế hoạch tăng cường hợp tác với Việt Nam về chuỗi cung ứng trên cơ sở đối tác toàn diện, tin cậy, hỗ trợ Việt Nam nâng cao năng lực sản xuất chip bán dẫn và năng lượng tái tạo.

Mỹ ủng hộ sự tăng trưởng và chuyển đổi kinh tế của Việt Nam

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen đang có chuyến thăm Việt Nam từ 18-21/7. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của bà trên cương vị Bộ trưởng Tài chính Mỹ.

"Thế giới đủ lớn cho Mỹ và Trung Quốc phát triển"

Kết thúc chuyến thăm Bắc Kinh kéo dài 4 ngày, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen hôm nay (9/7) cho biết, thế giới đủ lớn để cả Mỹ và Trung Quốc phát triển.

Bước ngoặt thập kỷ: Donald Trump khiến Trung Quốc lo lắng

Ngay từ chính trong nước Mỹ cho tới châu Âu và Trung Quốc… đều đang có những lo lắng và có biện pháp phòng ngừa đối với các chính sách của tổng thổng Donald Trump và sự mạnh lên của đồng USD và nền kinh tế Mỹ.

Quyết định 10 năm có 1: Sự lợi hại dưới 'thời của Trump'

Cả nước Mỹ dường đang bất ngờ trước quyết định thực tế đầu tiên mang ảnh hưởng của Tổng thống đắc cử Donald Trump.

Thế lực Do Thái chi phối sức mạnh Mỹ

Bên cạnh vị thế chính trị, sức mạnh kinh tế và quân sự, nước Mỹ vẫn thể hiện vị thế số 1 thế giới của mình thông qua sự chi phối tài chính toàn cầu. 

Người phụ nữ mạnh hơn Obama

Dưới đây là danh sách 10 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất tới nền kinh tế toàn cầu năm 2015, theo xếp hạng của hãng tin của Bloomberg.