người ngoài trái đất

Cập nhập tin tức người ngoài trái đất

Xác ướp "người ngoài trái đất" được trưng bày tại Quốc hội Mexico

Một cặp xác ướp người ngoài trái đất đã được trưng bày tại Quốc hội Mexico như một phần của phiên điều trần đầu tiên tại nước này về hiện tượng trên không không xác định (UAP).

Giáo sư Đại học Harvard đưa ra bằng chứng về người ngoài trái đất

Sau nhiều năm nghiên cứu bầu trời đêm để tìm dấu hiệu của sự sống ngoài trái đất, nhà vật lý thiên văn Avi Loeb thuộc Đại học Harvard tin đã tìm được bằng chứng về sự hiện diện của chúng ở dưới đáy Thái Bình Dương.

Công bố ảnh bằng chứng người máy ngoài trái đất tại Vùng 51

Một nhân vật tự xưng là chuyên gia săn lùng người ngoài trái đất tin rằng ông ta đã phát hiện được một người máy ngoài hành tinh cao 16m tại Vùng 51.

'Chiến dịch' đình đám tấn công vùng tối mật Mỹ kết thúc 'không như kỳ vọng'

Chiến dịch đột kích Vùng 51 tối mật để diệt đĩa bay xuất phát từ kêu gọi trên Facebook đã không diễn ra như kỳ vọng vì quá ít người tham gia.

Hàng trăm nghìn người rủ nhau 'tấn công' vùng tối mật Mỹ

Gần 400.000 người săn lùng sinh vật ngoài hành tinh đang âm mưu tiến hành một cuộc "xâm chiếm" khu vực quân sự tối mật ở Nevada – Vùng 51 vào sáng sớm.

Phi công Mỹ phát hiện đĩa bay di chuyển với tốc độ siêu thanh

Một số phi công của hải quân Mỹ cho biết, đã nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) trên bầu trời Bờ Đông vào năm 2014 và 2015.

Lời thú nhận chấn động của Lầu Năm Góc

Dù nhiều lần tránh đề cập tới cụm từ viết tắt "UFO" cũng như ý nghĩa của nó, cuối cùng Lầu Năm Góc cũng phải thừa nhận đang điều tra các báo cáo về đĩa bay (UFO).

Tiết lộ sốc về người ngoài trái đất của giảng viên ĐH Oxford

Các du khách ngoài không gian hiện đang có mặt trên trái đất và quan hệ với con người để tạo ra "người lai" siêu đẳng, một học giả của trường đại học Oxford tuyên bố.

Phát hiện hài cốt giống của người ngoài hành tinh

Các nhà khảo cổ thuộc Viện Khảo cổ Caucasus đã khai quật được một bộ hài cốt nhìn rất kỳ lạ, với sọ hình quả trứng.

Thế giới 24h: Mỹ che giấu sự thật sốc trong vũ trụ?

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đang che giấu sự sống trên sao Hoả và một vụ nổ lớn trên hành tinh đỏ đã chứng minh điều đó, các nhà lý luận theo thuyết âm mưu cho hay.

Cận cảnh bãi đáp phi thuyền ngoài trái đất

Bãi đáp đặc biệt dành cho đĩa bay ngoài trái đất đã được một người Thụy Sĩ tên là Werner Jaisli xây dựng giữa sa mạc ở Argentina.

Tuyên bố giật mình về người ngoài trái đất

Người ngoài trái đất là mối đe dọa với nhân loại và có thể quét sạch chúng ta khỏi mặt đất, nhà khoa học nổi tiếng thế giới Michio Kaku tuyên bố.

Tiết lộ thời điểm liên lạc được với người ngoài trái đất

Nhà vật lý lý thuyết và theo thuyết vị lai nổi tiếng thế giới Michio Kaku cho biết, nhân loại sẽ liên lạc được với người ngoài trái đất vào cuối thế kỷ này.

Cảnh báo 'dựng tóc gáy' của tham mưu trưởng không quân Mỹ

Chiến tranh không gian chỉ là vấn đề của vài năm nữa, tham mưu trưởng không quân Mỹ - Tướng David L. Goldfein cảnh báo.

Tiết lộ gây choáng của cựu bộ trưởng Canada

Paul Hellyer, Bộ trưởng Quốc phòng Canada những năm 1960, mới đây khẳng định, hội kín Illuminati là một thực thể có thật

Những dự báo đáng sợ về thế giới năm 2018

Các nhà tiên tri, các nhà dự báo cho rằng thế giới có thể bị hủy diệt trong năm 2018 theo những cách sau.

Bị người ngoài hành tinh 'bắt cóc, cưỡng hiếp'

Ông David Huggins (New Jersey, Mỹ), luôn khẳng định từng nhiều lần bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Sự thật lời đồn người ngoài trái đất ở căn cứ Mỹ

Từ khi được thành lập, Vùng 51 – căn cứ quân sự biệt lập của Mỹ tại sa mạc Nevada đã luôn là tâm điểm chính của các thuyết âm mưu.

Tiết lộ giật mình về người ngoài hành tinh

Người ngoài hành tinh đã thăm viếng trái đất cách đây hàng nghìn năm, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer cho hay.

Phi hành gia tóm được 'đĩa bay'

NASA lại một lần nữa bị buộc tội che giấu sự hiện diện của người ngoài trái đất sau khi một phi hành gia ghi được hình ảnh của một vật thể bay không xác định (đĩa bay).