phụ nữ

Cập nhập tin tức phụ nữ

Bắt đối tượng nửa đêm mang súng bắn vào nhà người phụ nữ

Do có mâu thuẫn từ trước với một người phụ nữ nên đối tượng Nguyễn Đoàn Tú Khải (Đắk Lắk) đã mang súng đến bắn thẳng vào nhà đối phương.

Hành trình ‘vượt định kiến, vẽ ước mơ’ của người phụ nữ dân tộc thiểu số

Hành trình của chị Lý Thị Quyên là minh chứng cho sự đổi thay khi nhận được sự hỗ trợ đúng người - đúng thời điểm: từ một người phụ nữ dân tộc thiểu số đến Giám đốc Hợp tác xã Thiên An, mang lại công ăn việc làm cho hàng chục lao động người dân tộc.

Hai phụ nữ Mỹ chở xác chết tới ngân hàng để ăn cắp tiền

Hai phụ nữ ở Ohio phải đối mặt với cáo buộc trong một vụ trộm kỳ lạ, trong đó họ được cho là chở xác của một người đàn ông đã qua đời đến ngân hàng để rút 900 USD từ tài khoản của ông này.

Những phụ nữ có ảnh hưởng trong ngành ô tô thế giới

Nhắc đến ô tô, người ta thường nghĩ ngay hình ảnh gắn với những người đàn ông, nhưng ít ai biết được rằng phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong sự kiện khai sinh ô tô đầu tiên của nhân loại.

Vượt qua nhiều 'kiếp nạn', cô gái 29 tuổi một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

MỸ- Cole Brauer đã vượt qua nghịch cảnh, bị thương nặng ở xương sườn, thuyền xuống cấp để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên một mình chinh phục cuộc đua thuyền vòng quanh thế giới.

Nỗi niềm người mẹ trẻ hay bị con trai trêu vì lớp mỡ bụng

Chẳng hiểu sao dạo này Emil ám ảnh rất mạnh với mỡ, béo, và hay trêu mẹ vì lớp mỡ bụng...

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Phụ nữ say xỉn lái xe và điều không ngọt ngào chờ đợi

Trường hợp phụ nữ say xỉn lái xe gây tai nạn không còn là chuyện hiếm. Thậm chí có cô gái say xỉn, lái ô tô con đã tông tử vong tài xế xe tải...

Phó Chủ tịch nước và các nữ Đại sứ làm tranh Đông Hồ, nghe hát Quan họ

Trong không gian cổ kính của vùng Kinh Bắc, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và các nữ Đại sứ, Trưởng đại diện tổ chức quốc tế cùng trải nghiệm làm tranh Đông Hồ, thưởng thức các làn điệu Quan họ.

Cuốn sách cổ vũ phụ nữ làm chủ cuộc đời

Với 3.000 bản được bán hết chỉ sau vài tháng phát hành, sách 'Phụ nữ và Tự do' - Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời của tác giả Hồng Nguyễn được tái bản lần 2 (in lần thứ 3).

Những phụ nữ thề mãi gìn giữ trinh tiết, cả đời không lấy chồng

ALBANIA - Những người phụ nữ sống ở các ngôi làng phía bắc nước này chọn lối sống như nam giới, làm việc nặng nhọc và gánh vác trách nhiệm trụ cột để khẳng định bản thân.

Người phụ nữ nặng 100kg gánh vác việc nhà, làm đồ ăn ngon gây sốt mạng xã hội

TRUNG QUỐC - Chị Yu Jie gánh vác công to việc lớn trong nhà, không quản ngại vất vả khiến nhiều người khâm phục. Các video về cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ này hút triệu lượt xem.

Nhan sắc tỷ phú độc thân được ví như phiên bản nữ của Warren Buffett

TRUNG QUỐC - Nữ tỷ phú Lý Dĩnh có trong tay mọi thứ từ tiền tài cho tới ngoại hình xinh đẹp, nhưng cho tới nay cô vẫn độc thân.

Tôi cố giữ gia đình vì con, ly hôn cũng vì con

Thay vì trở thành tấm gương cho con tự hào, vợ chồng tôi đã trở thành những hình mẫu méo mó, tệ hại.

Vinh danh gương mặt phụ nữ khởi nghiệp thông minh

Sáng ngày 7/12/2023, hội thảo kỷ niệm 5 năm khởi nghiệp thông minh cho phụ nữ - kết nối và phát triển đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều gương mặt phụ nữ khởi nghiệp tiêu biểu.

2 mẹ con tử vong tại chỗ sau va chạm với xe tải

Vụ tai nạn xảy ra trên đường tỉnh lộ 1 (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) giữa ô tô tải và xe máy khiến 2 mẹ con tử vong tại chỗ.

Phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới

Những năm gần đây, các cấp Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tiền Giang đã có nhiều cách làm sáng tạo và thiết thực, huy động sức mạnh của phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới.

Tăng cường vai trò của nam giới trong công tác thúc đẩy bình đẳng giới

“Chúng tôi đang hướng tới việc thúc đẩy mạnh mẽ hơn vai trò của nam giới trong công tác thúc đẩy bình đẳng giới. Phụ nữ có vai trò rất quan trọng nhưng không thể làm một mình, chúng ta phải làm cùng nhau".

Phụ nữ Hà Giang tiếp cận nền tảng số để làm giàu

Nhờ có mạng xã hội, sàn thương mại, nhiều phụ nữ ở Hà Giang đã nhạy bén bắt tay vào sản xuất các sản phẩm và kinh doanh trên mạng, qua đó phát triển kinh tế hộ gia đình.

Cô gái có bộ râu rậm dài 10cm vứt bỏ dao cạo, sống hạnh phúc bên bạn trai

MỸ - Từng "dành cả tuổi thanh xuân để cạo râu", người phụ nữ 30 tuổi hiện rất hài lòng với bộ râu rậm rạp dài hơn 10cm của mình, và bạn trai kém tuổi của cô cũng vậy.