phụ tình

Cập nhập tin tức phụ tình

Nói yêu em hơn cả mạng sống, được hứa cho mảnh đất anh lập tức phụ tình

Giờ anh ấy quyết đoạn tình với em. Em gọi điện, nhắn tin anh không nghe, em đến tận nhà muốn gặp nói chuyện thì anh sửng cồ đuổi em về, nói anh sắp lấy vợ, đừng theo phá hỏng hôn sự của anh nữa.

Phụ tình gái nghèo, cưới vợ giàu sang và cái kết đau lòng

Một người đầu gối tay ấp suốt mấy năm trời sống với nhau như vợ chồng, chỉ còn thiếu một đám cưới mà giờ họ chia tay chỉ vẻn vẹn một tin nhắn, ngoài ra không một lý do, không một lời giải thích khiến Trang đau đớn vô cùng.

Cái kết đắng cho người đàn ông 'tham bát, bỏ mâm'

Trước hội đồng xét tuyển tôi ngỡ ngàng đến muốn xỉu vì giám đốc của công ty này chính là Phượng, người đã yêu tôi, đã nuôi tôi suốt những năm tôi học đại học mà bị tôi phụ tình.

Cả tin tôi trao đời con gái cho ân nhân rởm

Trong một buổi tối muộn bên người yêu, nghe những lời thề non hẹn biển về một đám cưới không xa, tôi đã không kìm được mà hiến dâng cho anh đời con gái của mình. 

3 hot girl xinh đẹp vẫn ngã ngửa khi bị phụ tình

Xinh đẹp và kiếm tiền giỏi nhưng 3 cô nàng này vẫn phải nhận nỗi đau phản bội từ bạn trai.

Mất tiền tỷ với tình trẻ mà vẫn bị phụ bạc

Tin tưởng mình đã tìm được một bờ vai thực sự vững chãi, thuỷ chung và hết lòng với mình, tôi chẳng tiếc tiền của, công sức để chiều chuộng, chu cấp cho Lâm từ quần áo hàng hiệu, chiếc xe tay ga đắt tiền.

Vợ ung thư, chồng cuỗm sạch tiền, xách con trốn

Hôm 6/5, tại cửa công viên Đại Minh Hồ (Tế Nam, Trung Quốc) xuất hiện một phụ nữ mặc váy cưới, ôm một tấm bảng lớn có dòng chữ “truy nã chồng”.

Ân hận vì rũ bỏ người yêu nghèo để đến với con gái đại gia

Tôi gạt bỏ mối tình kéo dài suốt 4 năm Đại học để lấy con gái của một Giám đốc. Nhưng khi thỏa mãn về vật chất, sự nghiệp, lòng tôi lại không yên khi nghĩ về người cũ.

Game thủ AOE Việt Nam buộc phải hủy hôn vì bị "gấu chó" bội bạc?

Nghe xong câu chuyện của chàng trai này, có rất nhiều người đã thắc mắc "Vẫn còn tồn tại người đàn ông hiền và tốt đến mức này sao?"