Thứ trưởng Trương Minh Tuấn

Cập nhập tin tức Thứ trưởng Trương Minh Tuấn

Luật sửa đổi là nền tảng pháp lý vững chắc để báo chí phát triển

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) - Trương Minh Tuấn đã có cuộc trao đổi với PV xung quanh các vấn đề trong luật Báo chí sửa đổi

"Tắt sóng analog không được ảnh hưởng đến người xem truyền hình"

Ủy viên TƯ Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn khẳng định, việc triển khai số hoá truyền hình là để phục vụ người dân xem truyền hình tốt hơn chứ không gây gián đoạn, hạn chế người dân thu xem chương trình.

Trường THPT Đồng Hới: 50 năm xây dựng và trưởng thành

50 năm xây dựng và trưởng thành từ thời gian khó, vững vàng qua bao thử thách, Trường THPT Đồng Hới ngày càng lớn mạnh, trở thành điểm sáng, nuôi dưỡng tâm hồn, trí tuệ, tài năng của bao thế hệ học sinh TP Đồng Hới.

Hạn chế đến mức thấp nhất những sai sót trong xuất bản

Phải chú trọng rà soát việc xuất bản theo đúng quy định của Luật xuất bản để hạn chế đến mức thấp nhất những sai sót vi phạm.

Khai mạc Hội sách TP HCM lần thứ IX

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn bày tỏ niềm tin rằng Hội sách năm nay sẽ đạt được chỉ tiêu là thu hút 1 triệu lượt khách tham quan, mua sắm.

Gấp rút triển khai quy hoạch báo chí Bộ TT&TT

Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn yêu cầu Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ TT&TT) phối hợp với Cục Báo chí nghiên cứu, triển khai quy hoạch báo chí thuộc Bộ trong năm 2016, chậm nhất là năm 2017.

Bộ TT&TT tặng phương tiện tác nghiệp cho hai huyện

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã thay mặt bộ TT & TT trao tặng các phương tiện tác nghiệp thông tin và truyền thông cơ sở với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho hai huyện ở Quảng Bình. 

Bộ tem bí mật xác nhận chủ quyền Hoàng Sa của VN

Lần đầu tiên Bộ TT&TT giới thiệu một số hình ảnh các bộ tem được phát hành từ nhiều giai đoạn cho thấy Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Thứ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn chúc mừng ngành y tế

Đoàn công tác của Bộ TT&TT do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã tới chúc mừng Bộ Y tế nhân ngày thầy thuốc VN (27/2).

Tiếp tục thẩm định 6 phim về dân tộc rất ít người

Chiều nay, 19/2, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã chủ trì phiên họp Hội đồng thẩm định 6 tập phim về các dân tộc rất ít người của Việt Nam.

Tăng cường đấu tranh chống thông tin xấu độc trên mạng

Báo chí ngành TT&TT phải đi đầu trong nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền chủ trương, chính sách, đồng thời tích cực đấu tranh phản bác những luận điệu sai trái.

Gỡ khó cho các nhà xuất bản

“Việc xác định nguồn vốn 5 tỷ đồng, cần thiết có thể kiến nghị để sửa đổi Nghị định, hoặc vận dụng sao cho tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các NXB triển khai thực hiện và hoạt động”, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nói.

Truy tìm kẻ giả mạo, bịa đặt thông tin trên mạng xã hội

Thời gian gần đây, trên mạng Internet liên tục xuất hiện nhiều thông tin bịa đặt về tình hình nội bộ, nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Phát sóng phim truyền hình về các dân tộc ít người ở Việt Nam

Loạt chương trình truyền hình tuyên truyền về các dân tộc ít người ở Việt Nam ra đời nhằm thực hiện chủ trương xây dựng chính sách bảo tồn và phát triển kinh tế - xã hội đối với các dân tộc rất ít người,

Một năm đầy thách thức với quản lý báo chí

"Ta đã quản lý tốt hệ thống báo chí toàn quốc, phát triển báo chí ổn định hơn. Quản lý thông tin điện tử cũng tiến bộ, chủ động hơn. Thông tin đối ngoại có bước vượt bậc", Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn thẳng thắn chỉ ra.

Giải pháp phòng chống tham nhũng phải lấy phòng ngừa làm chính!

“Chúng ta phải thực hiện đồng bộ các giải pháp về phòng ngừa tham nhũng, lấy phòng ngừa làm chính. Tỉnh cũng cần tăng cường công tác tự kiểm tra nội bộ của các cơ quan đơn vị...” - Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh "4 không" trong phòng chống tham nhũng

“Chúng ta phải quyết tâm thực hiện để các đối tượng không thể, không muốn, không cần và không dám tham nhũng” – thứ trưởng Trương Minh Tuấn nói.

Phát huy sức mạnh báo chí trong chống tham nhũng

Cuộc thi viết "Gương sáng trong đấu tranh phòng chống tham nhũng (PCTN)" trên báo chí nhằm nhân rộng tấm gương điển hình, dũng cảm đấu tranh PCTN.

Bộ TT&TT làm việc với VTV về quy hoạch báo chí

Chiều nay Bộ Thông tin - Truyền thông đã có buổi làm việc với Đài Truyền hình VN (VTV) về đề án Quy hoạch Phát triển và Quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025.

"Việt Nam không bao giờ cấm mạng xã hội"

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn tái khẳng định quan điểm Việt Nam không thể cấm và cũng không bao giờ có chủ trương cấm Internet hay mạng xã hội.