Chủ tịch HĐQT Phúc Thanh Audio, ông Nguyễn Chánh Thanh (bên trái) và ông Bill Lee, Founder của Verity Audio tại sự kiện công bố hợp tác ngày 4/1

Theo thông tin vừa được Phúc Thanh Audio công bố, từ ngày 1/12/2018, doanh nghiệp này đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Verity Audio đến từ ngành công nghiệp âm thanh Pháp.

Với thỏa thuận hợp tác, bên cạnh các chứng nhận phân phối sản phẩm độc quyền, Verity Audio sẽ chuyển giao công nghệ, cử chuyên gia đào tạo cho đội ngũ chuyên viên của Phúc Thanh Audio, nhận đào tạo chuyên môn tại nhà máy của thương hiệu.

Verity Audio là thương hiệu nổi tiếng thế giới với phong cách đặc trưng từ Pháp nhờ chất âm sang trọng, quý phái, thiết kế đẹp, độ bền cao, có hệ thống sản phẩm âm thanh đầy đủ cho đa dạng nhu cầu sử dụng phổ biến hiện nay, từ âm thanh biểu diễn sân khấu lớn ngoài trời, âm thanh hội trường, âm thanh tòa nhà đến giải trí tại gia, karaoke, tiệc cưới… với giá cạnh tranh.

Việc hợp tác độc quyền giữa hai bên sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có nguồn cung cấp sản phẩm uy tín, đảm bảo về chất lượng bên cạnh các chế độ dịch vụ, bảo hành chính hãng từ Phúc Thanh Audio.

Mở đầu cho các chiến lược tiếp cận thị trường của Verity Audio, Phúc Thanh Audio dự kiến sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực như: MUSE series cho âm thanh karaoke/club, IWAC series cho âm thanh biểu diễn trong không gian lớn (ngoài trời, hội trường, nhà hàng, tiệc cưới…); MONSTERS series cho âm thanh giải trí sôi động tại bar/club lớn; COL series cho hệ thống âm thanh trong nhà (nhà thờ, hội trường, hội nghị, xem phim…).

Một số sản phẩm của Verity Audio

Ngoài ra là các dòng Amplifier (công suất) đa dạng, chất âm hay, độ bền cao và giá thành hợp lý cho toàn bộ thị trường âm thanh.

Phúc Thanh Audio nhà phân phối, tư vấn và lắp đặt thiết bị âm thanh chuyên nghiệp đã có 15 năm hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2018, tỷ lệ tăng trưởng của công ty đạt khoảng 30% so với năm 2017. Doanh nghiệp đã thực hiện trên 700 dự án âm thanh chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm hàng đầu từ Mỹ và Châu Âu mà đơn vị được cấp phép độc quyền như Maingo, VPK, Digisynthetic, LR, SR Italy (Ý) và tới đây là Verity Audio (Pháp).

Lãnh đạo Phúc Thanh Audio cho hay trong năm 2019, công ty đặt mục tiêu mở rộng quy mô, các sản phẩm phân phối chủ lực cho các thị trường sẽ hướng đến phân khúc cao cấp dành cho những dự án trọng điểm, đặc thù như âm thanh hội trường, karaoke, bar, xem phim…

Phúc Thanh Audio tiếp tục thực hiện các chính sách sau bán hàng lâu dài cho khách hàng, góp phần giải quyết vấn đề lo lắng của nhiều chủ đầu tư âm thanh, karaoke về việc đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn.