Boeing 737

Cập nhập tin tức Boeing 737

Phớt lờ cảnh báo, cơ trưởng khiến máy bay lao xuống sông ở Washington năm 1982

Phớt lờ lời cảnh báo của cơ phó, cơ trưởng đã ra quyết định chết người khiến cho máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Air Florida lao xuống sông băng Potomac, Washington, Mỹ. Thảm kịch này xảy ra vào ngày 13/1/1982, khiến 78 người thiệt mạng.

Biến máy bay Boeing 737 thành biệt thự nghỉ dưỡng view đại dương tuyệt đẹp

Một chiếc máy bay Boeing 737 hết hạn sử dụng đã được tái sinh thành một biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo với tầm nhìn ra đại dương.

Máy bay rơi ở TQ: Kết quả điều tra sơ bộ, xuất hiện "chìa khóa" giúp tìm nguyên nhân

1 tháng sau vụ máy bay rơi ở Trung Quốc khiến 132 người thiệt mạng, Cục Hàng không Dân dụng nước này đã công bố báo cáo sơ bộ ban đầu cùng những tiến triển trong việc giải mã hộp đen.

Những bức hình ám ảnh về chiếc Boeing 737 lao xuống biển

Các nhà điều tra liên bang và Ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc máy bay Boeing 737-200 đâm xuống biển hồi đầu tháng này.

Những phút cuối trước khi máy bay Boeing 737 lao xuống biển

Hai phi công nói với các kiểm soát viên không lưu rằng động cơ máy bay đã hỏng và họ cần được giúp đỡ trước khi máy bay lao xuống Thái Bình Dương.

Máy bay Boeing 737 lao xuống biển vì hỏng động cơ

Một máy bay chở hàng Boeing 737 - 200 đã đâm xuống biển ở ngoài khơi Honolulu, thành phố thủ phủ của quần đảo Hawaii vì vấn đề động cơ.

Máy bay chở hơn trăm người rơi ở Iran, không ai sống sót

Một máy bay Boeing 737 đã gặp nạn tại Iran ngay khi vừa cất cánh khỏi sân bay Khomeini ở thủ đô Tehran, hãng tin ISNA của nước này đưa tin.

Boeing 737 tranh chỗ đỗ với ôtô

Hàng loạt máy bay cỡ lớn Boeing 737 phải đỗ vào bãi ôtô vì thiếu chỗ. Tình trạng này xảy ra tại cơ sở của Boeing ở Washington, Mỹ.

Chuẩn bị cất cánh, động cơ Boeing 737 bỗng cháy ngùn ngụt

Động cơ chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Utair của Nga bỗng dưng bốc cháy khi máy bay chuẩn bị cất cánh trên đường băng.

Boeing 737 hạ cánh khẩn, 7 hành khách nhập viện

Một chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Mỹ United Airlines đã phải hạ cánh khẩn hôm 29/3 (giờ địa phương).

Boeing 737 Max: Từ hy vọng lớn nhất đến ‘đứa con’ cần cứu rỗi

Hai vụ tai nạn máy bay thảm khốc của Lion Air và Ethiopian Airlines đã dẫn đến lệnh cấm sử dụng chiếc 737 Max từ hàng chục quốc gia.

Boeing 737 Max, từ bay thử tới bị cấm bay

Chuyến bay thử đầu tiên của dòng máy bay Boeing 737 Max diễn ra vào ngày 29/1/2016, cách đây hơn 3 năm.

Vua Hà Lan làm phi công lái Boeing

Vua Willem-Alexander của Hà Lan đã khiến các hành khách ngạc nhiên khi trở thành phi công phụ trên một chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Máy bay Peru chở hơn trăm người cháy ngùn ngụt

Một máy bay Boeing 737 chở 141 người đã trượt khỏi đường băng và bốc cháy sau khi hạ cánh xuống sân bay Francisco Carle Airport ở Jauja, Peru.

Vietjet ký hợp đồng mua 100 máy bay Boeing

Dưới sự chứng kiến của Tổng thống Obama và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Vietjet Air và Boeing ký hợp đồng trị giá 11,3 tỉ USD.

Hiện trường máy bay vỡ tan tành

Ủy ban Điều tra Nga đã tiến hành một cuộc điều tra với các dữ liệu sơ bộ cho thấy chiếc máy bay Boeing 737-800 của FlyDubai đã bị vỡ thành từng mảnh và bắt lửa khi tiếp đất.

Boeing 737 cháy ngùn ngụt giữa sân bay

 Chiếc Boeing 737-300 gặp sự cố khi một trong các bình chứa khí oxy phát nổ khiến nó bốc cháy ngay bên ngoài cửa đón tiếp của một sân bay tại Kazakhstan khi hành khách chuẩn bị lên tàu bay.