phương pháp giáo dục

Cập nhập tin tức phương pháp giáo dục

Hơn 200 nhà giáo dục quốc tế tham gia hội nghị giáo dục và đào tạo Nord Anglia

Đầu tháng 3/2024, những chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực giáo dục từ 15 quốc gia đã tới tham dự hội nghị thường niên của Tổ chức Giáo dục Nord Anglia diễn ra tại Hà Nội.

Phương pháp giáo dục của Hoàng gia Anh: 9 quy tắc phải tuân theo

Phải mặc quần short thay vì quần dài, không được phép đi du lịch với người kế thừa khác hay phải cúi đầu chào nữ hoàng là những quy tắc mà trẻ em nam Hoàng gia Anh phải tuân theo.

Đằng sau câu chuyện bố là giáo sư đại học, con thường xuyên 'đội sổ'

Trung Quốc - Sau khi nghe tâm sự về việc bố mẹ giỏi nhưng con không thừa hưởng gen thông minh, một thạc sĩ giáo dục cho rằng: “Chúng ta phải thừa nhận có những trẻ sinh ra để học nhưng không phải ai sinh ra cũng đã giỏi”.

Phương pháp giáo dục đặc biệt giúp cậu bé 9 tuổi đỗ đại học, 18 tuổi là tiến sĩ

Trung Quốc - Thẩm Thi Quân đỗ đại học năm 9 tuổi, nhận bằng tiến sĩ năm 18 tuổi. 5 năm sau, anh trở thành phó giáo sư, hiện công tác tại một trường ĐH ở Mỹ.

Ông bố đưa con ngỗ nghịch vào đại học top đầu thế giới

Trung Quốc - 'Ông bố quốc dân' này đã có phương pháp giáo dục, cảm hóa những đứa con ngỗ nghịch lần lượt đỗ đại học top đầu thế giới.

Những ngã rẽ lạ đời đưa cựu SV FPT Edu thành ‘30 Under 30’ của Forbes

Trong danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất) của Việt Nam do Tạp chí Forbes bầu chọn, Th.S Hoàng Anh Đức (CEO EdLab Asia) là 1 trong 3 gương mặt được vinh danh ở lĩnh vực Giáo dục - Khoa học.