nhân đạo

Cập nhập tin tức nhân đạo

Cách thức phân bổ nửa triệu USD Việt Nam hỗ trợ Ukraine

Chiều 12/5, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, phó phát ngôn Đoàn Khắc Việt đã thông tin về khoản hỗ trợ 500.000 USD của Việt Nam cho Ukraine.

Sức mạnh nhân đạo của dân tộc đưa Việt Nam trở thành điểm sáng trên thế giới

Bên cạnh sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của Đảng, Nhà nước, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc ta đã được phát huy mạnh mẽ để “không một ai bị bỏ lại phía sau”. 

Hình ảnh ám ảnh ở nơi kẹt giữa 'bão lửa' Thổ Nhĩ Kỳ và Syria

Một thảm họa nhân đạo tồi tệ nhất trong cuộc nội chiến kéo dài 9 năm ở Syria hiện đang diễn ra ở Idlib, tỉnh duy nhất còn nằm trong quyền kiểm soát của quân đối lập, được hậu thuẫn bởi Thổ Nhĩ Kỳ.

Thủ tướng: Hãy trao yêu thương để nhận về hạnh phúc

Dự chương trình "Sức mạnh Nhân đạo 2020", Thủ tướng nhấn mạnh Đảng, Nhà nước luôn nhất quán quan điểm phát triển kinh tế gắn với giảm nghèo bền vững.

Hơn 2 tỷ đồng nhắn tin ủng hộ người nghèo sau 1 tuần phát động

Sau 1 tuần phát động nhắn tin ủng hộ người nghèo qua Cổng tin nhắn Nhân đạo Quốc gia, Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương đã nhận 49.754 tin nhắn, giá trị 2.079.980.000 đồng.

Mỹ bị vào top 5 nước 'có ảnh hưởng xấu' đến thế giới

Mỹ đã gia nhập Nga, Ảrập Xêút, Israel và Iran trong danh sách các quốc gia được cho là có nhiều khả năng sẽ sử dụng ảnh hưởng của mình vào các mục đích xấu. Cả 5 năm nước đều được nhìn nhận tiêu cực hơn so với 10 năm trước.

Tâm thư đau đớn của các bác sĩ Syria gửi Obama

Aleppo - tâm điểm của xung đột bạo lực triền miên kể từ năm 2012 ở Syria - đang trải qua cơn ác mộng nhân đạo tồi tệ chưa từng có.

Cha nghèo bán cả bò chữa bệnh cho con vẫn không đủ

“Con em bị bệnh hơn 1 năm nay rồi. Nhà có hai con bò giống là tài sản quý nhất cũng đã bán để chữa cho con, mong con mau khỏe. Giờ con ngày càng yếu đi, nhà lại không còn gì để bán nữa..."

Bé 2 tuổi gồng mình chống chọi viêm xương hoại tử và bạch cầu cấp

Mới 2 tuổi, bé đã gánh trên mình 2 căn bệnh quái ác: viêm xương hoại tử và bạch cầu cấp, sức khỏe bé chuyển biến xấu rất nhanh, tính mạng đang bị đe dọa từng ngày.

Thế giới 24h: Tấn thảm kịch trên đường tị nạn

 Hàng trăm người thiệt mạng trên đường tới châu Âu tị nạn; Ukraina hợp tác kỹ thuật với ‘quốc gia đặc biệt’; Nhật phản đối Tân Hoa Xã đòi Nhật Hoàng xin lỗi… là những tin nóng 24 giờ qua.

'Quyền được chết' với bệnh nhân hiểm nghèo: Làm thế nào?

Nhiều bác sĩ ủng hộ đề xuất đưa "quyền được chết" vào luật Dân sự vì cho rằng đây là quyền cơ bản, là lựa chọn của bệnh nhân, người nhà hay bác sĩ không có quyền từ chối.

Đánh phù thủy trong AOE như thế nào cho hiệu quả?

Sau đây là những lý do mà chúng ta thường thấy lực lượng phù thủy rất hay ít được sử dụng trong AOE.