Piccolo

Cập nhập tin tức Piccolo

Những bài học cuộc sống sâu sắc được rút ra từ truyện 7 Viên Ngọc Rồng (Phần 1)

(GameSao,vn) - 7 viên ngọc rồng không chỉ là một bộ truyện tranh nhằm mục đích giải trí. Nó chứa đựng nhiều bài học quý báu về cuộc sống dành cho chúng ta.

Đại Ma Vương Piccolo và những điều bạn chưa biết (Phần 2)

(GameSao.vn) - Nhân vật Piccolo trong Dragon Ball của chúng ta cũng còn khá nhiều điều bí ẩn mà các fan hâm mộ chưa từng biết đến.

Đại Ma Vương Piccolo và những điều bạn chưa biết (Phần 1)

(GameSao.vn) - Nhân vật Piccolo trong Dragon Ball của chúng ta cũng còn khá nhiều điều bí ẩn mà các fan hâm mộ chưa từng biết đến.

Điểm qua những nhân vật phản diện đã "cải tà quy chính" trong Dragon Ball

(GameSao.vn) - Họ từng là những nhân vật phản diện đối đầu với nhân vật chính thế nhưng đột nhiên họ bỗng “hướng thiện” trở thành thành những người bạn sát cánh với nhân vật chính bảo vệ Trái Đất. Bạn có nhớ họ là những ai không? Nếu không thì hãy đọc bài viết ngày nay nhé!

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 2)

(GameSao.vn) - Những cái tên Bibidi, Babidi và Buu đều được lấy từ câu thần chú trong phim Cô bé lọ lem (1950), nội dung câu thần chú đó là "Bibibidi-Bobibidi-Boo".

Choáng với độ chân thực của các nhân vật phản diện trong Dragon Ball

(GameSao.vn) - Nữ họa sĩ Angus Yi đã đăng tải những tác phẩm kĩ thuật số tuyệt vời của mình, dựa trên những nhân vật phản diện trong Dragon Ball và Dragon Ball Z. Mỗi nhân vật được vẽ với độ "thực" không thể tả nổi. Quả là một bộ tranh tuyệt tác đó các bạn, cùng thưởng thức nhé!

Choáng với tạo hình cosplay Piccolo của một nữ coser

Người mẫu Kay Pike đã cosplay Piccolo theo phong cách Body Painting. Đặc biệt hơn, chắc chắn các bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước màn cosplay cực ấn tượng này, khi nhân vật Piccolo thể hiện vẻ hung dữ khá đáng sợ, và đặc biệt đây lại còn là một Piccolo... phiên bản nữ.

Những sự thật lạ lùng về Đại ma vương Piccolo trong Dragon Ball

Dù không sở hữu tiềm năng sức mạnh lớn như SonGoKu hay Ca-Đíc nhưng Piccolo vẫn là một trong những nhân vật phụ được xuất hiện xuyên suốt dòng truyện Dragon Ball. Cũng như nhiều bạn bè khác, anh chàng da xanh này luôn ẩn chứa rất nhiều bí mật thú vị.

Các nhân vật trong truyện tranh Dragon Ball đã giết bao nhiêu người?

Hãy cùng thống kê lại số "nạn nhân" mà các nhân vật trong truyện tranh Dragon Ball đã từng kết liễu.

Ngạc nhiên với bộ ảnh Dragon Ball theo phong cách đời thực

(GameSao) - Series ảnh các nhân vật trong huyền thoại Dragon Ball đã làm không ít các fan hâm mộ bất ngờ.

Choáng váng với ông già Noel kiểu Piccolo trong Dragon Ball tại Mỹ

Tại một cửa hàng đồ chơi ở Ohio, một người hóa trang thành Piccolo trong Dragon Ball đã xuất hiện và trả hết các khoản nợ mua hàng cho mọi người.