pin

Cập nhập tin tức pin

Chủ xe tốn hơn cả tiền mua xe mới cho một lần thay pin trên BMW i3

Bộ pin trên BMW i3 gồm 8 cells và mỗi khi một trong số đó có dấu hiệu hư hỏng, chủ xe phải đối mặt với hóa đơn sửa chữa và thay thế khổng lồ từ đại lý.

Tesla dùng công nghệ sản xuất của Trung Quốc để xây dựng nhà máy pin mới tại Mỹ

Tesla có kế hoạch tăng cường năng lực sản xuất pin bằng cách xây dựng một nhà máy mới tại Mỹ sử dụng dây chuyền thiết bị do một nhà sản xuất Trung Quốc cung cấp.

Pin nhiên liệu lợi dụng vi sinh vật để cung cấp năng lượng cho các thiết bị IoT

Một công nghệ mới, lợi dụng vi sinh vật như một giải pháp thay thế bền vững cho các loại pin truyền thống, mở ra triển vọng về nền nông nghiệp xanh số hóa.

Ô tô điện chỉ tốt cho môi trường nếu được lái hơn 90.000 km

Một nghiên cứu đã chỉ ra, để đạt được mục đích bảo vệ môi trường, thời gian sử dụng trung bình của những chiếc ô tô điện phải kéo dài khoảng 4 năm.

VinES đưa giải pháp pin lưu trữ năng lượng vào thị trường Australia

Ngày 10/7 CTCP Giải pháp Năng lượng VinES và Magellan Power công bố ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc cung cấp sản phẩm thương mại và dịch vụ cho hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) vào thị trường Australia.

Chủ ô tô điện tá hỏa khi nhận hóa đơn thay pin đắt gấp 3 lần giá trị xe

Số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để thay pin lên tới gần 30.000 USD, đắt ngang một chiếc ô tô đời mới và đắt gấp nhiều lần giá trị thực của xe.

Pin năng lượng khổng lồ sẽ thay đổi ngành công nghiệp điện?

Hàng chục công ty trên thế giới đang tiến hành nghiên cứu loại pin khổng lồ mới có thể tích trữ năng lượng, hướng tới xây dựng nguồn năng lượng vô tận.

Masan High-Tech Materials đầu tư công nghệ pin tiên tiến

H.C. Starck Tungsten Powders, công ty con của Masan High-Tech Materials vừa phối hợp với Nyobolt phát triển pin Li-ion hiệu năng cao, sạc nhanh và thân thiện với môi trường.

VinFast đầu tư, hợp tác chiến lược về pin thể rắn với ProLogium

VinFast công bố đầu tư vào ProLogium - công ty hàng đầu thế giới về pin thể rắn thế hệ mới - với tổng trị giá lên đến hàng chục triệu USD, thông qua một công ty cùng Tập đoàn Vingroup.

Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức chương trình thu gom pin cũ

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6), sáng ngày 3/6, tại cổng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức chương trình “Hãy cùng BSR thu gom pin cũ”.

Tham vọng của Ford: Đầu tư siêu nhà máy 11,4 tỷ USD

Ford Motor và nhà sản xuất pin SK Innovation Hàn Quốc vừa công bố sẽ đầu tư 11,4 tỷ USD để xây dựng một nhà máy lắp ráp F-150 và 3 nhà máy sản xuất pin tại Mỹ nhằm thúc đẩy sản lượng xe điện. 

Trên tay Galaxy A12: Smartphone 4 camera, pin 5.000mAh bền bỉ 9 tiếng

Trang bị 4 camera sau chuẩn hạng A, đặc biệt là camera macro đầu tiên trong phân khúc dưới 5 triệu đồng, có thể nói Galaxy A12 là hàng hiếm cho người dùng smartphone mê chụp ảnh.

KTG Energy hợp tác Longi phân phối pin năng lượng mặt trời

Ngày 23/12/2020, KTG Energy và Longi đã ký kết hợp tác phân phối pin năng lượng mặt trời (NLMT) tại Diễn đàn năng lượng sạch Việt Nam - TP.HCM.

KTG Energy phân phối pin năng lượng mặt trời Longi

KTG Energy (thuộc tập đoàn KTG) - một trong những doanh nghiệp uy tín trong ngành năng lượng mặt trời (NLMT) - lựa chọn Longi để cùng hợp tác vì sự uy tín, chất lượng, sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ hỗ trợ.

Mẹo tiết kiệm pin cho điện thoại thông minh phổ biến

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng quan tâm, nhất là với người dùng smartphone Android và iPhone. Các mẹo sau sẽ giúp bạn tiết kiệm pin cho điện thoại hơn. test flush

PHIẾU KHẢO SÁT VỀ THÓI QUEN VÀ NHU CẦU ĐỌC SÁCH

Phần đông người Việt Nam sau khi học xong phổ thông hoặc đại học, nhất là sau khi đã lập gia đình và có con cái, thường không bao giờ cầm đến một cuốn sách nào nữa.

 

Công nghệ siêu pin cho smartphone 9 năm không cần sạc

Tùy thuộc vào mức tiêu thụ điện năng, loại pin không sạc này có thể được sử dụng trong thời gian dài.

Sẽ có công nghệ pin mới thay thế li-ion vào năm sau

Công nghệ pin polymer mới với các ưu điểm an toàn hơn, rẻ hơn tới 90% so với pin li-ion sẽ được sản xuất hàng loạt trong đầu năm tới.

Samsung công bố sáng chế pin thể rắn mới

Viện Công nghệ Tiên tiến Samsung vừa tiết lộ nghiên cứu của họ về công nghệ pin thể rắn toàn bộ mới với thời lượng sử dụng dài lần đầu tiên trên tạp chí Nature Energy, một trong những tạp chí khoa học hàng đầu thế giới.

Gắp viên pin đang oxy hóa ra khỏi dạ dày bé gái 16 tháng tuổi

 - Trong lúc chơi, bé gái 16 tháng ở Quảng Nam đã nuốt viên pin điều khiển máy quạt vào bụng.