Tiên phong sản xuất các thiết bị ngoại vi thông minh

Với bề dày hình thành và phát triển trong 2 thập kỷ, doanh nghiệp toàn cầu Pisen đã trở thành nhà sản xuất và phân phối bán hàng phụ kiện điện tử lớn mạnh với sự tin tưởng của hơn 200 triệu khách hàng, sản phẩm được kinh doanh trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Được biết, trên hành trình phát triển hệ sinh thái phụ kiện di động kiểu mẫu của mình, Pisen luôn quan niệm rằng “Đạo đức là hàng đầu, chất lượng chiến thắng”. Không chỉ phát triển sản phẩm, Pisen tối ưu hệ sinh thái bằng cái tên 3CEasy (dịch vụ điện thoại di động hàng đầu thế giới, có mặt tại 2.500 thành phố, với hơn 10.000 cửa hàng và nền tảng O2O toàn cầu).

Pisen tiên phong sản xuất các thiết bị ngoại vi thông minh, gần gũi và thân thiết trong đời sống hiện đại như: Ổ cắm điện thông minh, cáp sạc thông minh, pin, màn hình thay thế iphone. 

Pin sạc dự phòng Pisen đã chinh phục và có mặt rộng khắp các thị trường khó tính như Hoa kỳ, Canada, Ý, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc)… với số lượng xuất xưởng hơn 10 triệu chiếc đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao như Reddot Design Award, Product Design Award, Consumer Technology Association…

Hiện nay, nhóm sản phẩm mũi nhọn khiến người dùng nghĩ ngay đến Pisen là: phụ kiện di động, linh kiện điện thoại, Health care. Pisen có đầy đủ các dòng sản phẩm tầm trung tới cao cấp, phục vụ mọi tiêu chí nhu cầu của khách hàng từ tối giản cho đến cầu kỳ, thời trang, cao cấp…

Nhóm phụ kiện điện thoại là niềm tự hào của Pisen. Với các dòng sản phẩm như củ sạc, cáp sạc, sạc dự phòng, tai nghe true wireless… Pisen liên tục phát minh và đổi mới với số lượng phát minh sạc dự phòng nhiều bậc nhất. 

Năm 2010, sản phẩm cáp truyền dữ liệu của doanh nghiệp ra đời. Nhờ việc không ngừng sáng tạo và phát triển các sản phẩm phụ kiện kiểu mẫu, tạo nên những sản phẩm mới đến với người dùng, Pisen đã được vinh danh tại Bắc Kinh với giải thưởng “Quán quân nguồn di động” vào năm 2011. Pisen ghi dấu ấn với thống kê “độ dài cáp sạc của Pisen bán ra trong 1 năm có thể quấn quanh 1,5 lần vòng quanh trái đất”.

Chế độ hậu mãi “siêu quan tâm” 

Hiện tất cả sản phẩm của Pisen từ mức giá thấp nhất cũng được áp dụng chế độ hậu mãi “siêu quan tâm” từ nhà sản xuất bao gồm: Chế độ bảo hành đổi mới toàn quốc lên tới 2 năm; Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm 46 tỷ đồng.

Ngoài ra, Pisen Việt Nam còn thể hiện sự cầu thị của doanh nghiệp trước vấn nạn pin sạc giả, nhái, dễ cháy nổ bằng hệ thống chống giả bằng QR Code và chương trình kích hoạt gói bảo hành lên tới 24 tháng.

Để sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tìm tem Qr Code được dán trên sản phẩm và cào lớp phủ bạc. Lớp phủ bạc để đảm bảo khách hàng là người đầu tiên và duy nhất kiểm tra thông tin chống giả và gửi thông tin về hệ thống.

Bước 2: Sử dụng camera của smartphone và quét mã Qr Code

Nếu xuất hiện website chính hãng Pisen cùng lời chúc mừng nghĩa là sản phẩm trên tay bạn là hàng chính hãng

Bước 3: Nhập chính xác thông tin người dùng để nâng cấp gói bảo hành từ 18 tháng lên tới 24 tháng; các linh kiện pin iPhone, màn hình iPhone,... từ 360 ngày lên 420 ngày. Hệ thống sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng để đối chiếu trong các trường hợp cần bảo hành sau này.

Pisen cũng có hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID như sau:

Bước 1: Lấy Barcode ID trên vỏ hộp sản phẩm. Barcode ID là một dãy số có 8 chữ số bên dưới Barcode

Bước 2: Truy cập: check.pisenvietnam.vn

Bước 3: Nhập Barcode ID và nhấn Kiểm tra

Nếu sản phẩm chính hãng sẽ được hệ thống thông báo “Đây là sản phẩm chính hãng”.

Với những đặc điểm nổi bật đó, Pisen cam kết mang đến sự an toàn cho điện thoại của bạn với các sản phẩm chất lượng, giữ điện thoại của bạn khỏi những bất trắc không đáng có. Pisen Việt Nam mong muốn luôn là một địa chỉ tin cậy, nâng cao sự yên tâm và tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm phụ kiện di động. 

Bích Đào