Pixel 4

Cập nhập tin tức Pixel 4

Google vừa cho thế giới Android thấy nên học iPhone như thế nào

Không những học hỏi hay sao chép, những nhà sản xuất Android còn có thể làm tốt hơn Apple nếu họ thực sự muốn.

DxOMark gây 'sốc' với kết quả đánh giá camera của Google Pixel 4

Google vừa trình làng bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL. Công nghệ camera của cặp smartphone này được cho là có thể so kè với các flagship khác. Nhưng kết quả đánh giá của DxOMark lại gây "sốc".

Trang tin thân Apple tuyên bố khả năng chụp đêm trên Pixel 4 'chưa đủ tuổi' để so với iPhone 11, có cả bằng chứng đây

Theo lập luận của trang tin ‘thân’ Apple này, Khả năng chụp đêm trên iPhone không cố gắng biến ảnh chụp ban đêm trông giống như ban ngày như cách Pixel 4 thực hiện. Thay vào đó, Apple ghi lại một cách chân thật khung cảnh đêm, đồng thời tập trung vào những chi tiết tăng tính nghệ thuật của bức ảnh.

Nguyên nhân Pixel 4 và Pixel 4 XL thua kém các smartphone hàng đầu

Mặc dù Pixel 4 và Pixel 4 XL của Google nhận được khá nhiều khen ngợi từ giới công nghệ, nhưng cũng có không ít chê trách dành cho bộ đôi flagship của 'gã khổng lồ' tìm kiếm vì những tính năng còn thiếu.

Google vừa bắt kịp 1 tính năng mà Apple có từ 2 năm, Samsung và Huawei vẫn 'bó tay'

Google vừa làm được điều mà không một nhà sản xuất smartphone Android nào khác làm được, khi trang bị cho bộ đôi Pixel 4 và 4 XL tính năng mà Apple đã có từ cách đây 2 năm.

Google Pixel 4 'có cửa' so với iPhone 11 Pro hay không?

Google vừa công bố bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL với nhiều cải tiến về khả năng chụp ảnh. Thế nhưng liệu Pixel mới "có cửa" với iPhone 11 Pro hay không?

Hình ảnh và video trải nghiệm đầu tiên Pixel 4 và Pixel 4 XL

Google vừa ra mắt bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL được nâng cấp camera và màu mới thời trang. Dưới đây là những hình ảnh và video trải nghiệm đầu tiên bộ đôi smartphone này.

Pixel 4 và Pixel 4 XL: Có đủ cho tham vọng của Google?

Bộ đôi smartphone mới nhất của gã khổng lồ tìm kiếm Pixel 4 và Pixel 4 XL vừa ra mắt tạo ấn tượng khá tốt với camera được nâng cấp và cấu hình đủ dùng.

Pixel 4 và Pixel 4 XL ra mắt: Camera kép chụp được trời đêm, giá từ 18,5 triệu đồng

Bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL vừa được Google ra mắt đêm qua (giờ VN) trong sự kiện Made by Google 2019 tổ chức tại New York (Mỹ).

Google Pixel 4 XL rò rỉ giá bán trước giờ G

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến sẽ ra mắt tại Mỹ ngày 15/10 (giờ địa phương). Nhưng giá của smartphone này vừa rò rỉ.

Rò rỉ video Pixel 4 XL, nhưng người dùng hi vọng đây là tin giả

Smartphone của Google chưa bao giờ là sản phẩm bán chạy nhất. Nhưng trên thực tế, nhiều fan hâm mộ điện thoại của Google lại chờ đợi Pixel 4 XL hơn cả các flagship của Apple và Samsung.