Pixel XL

Cập nhập tin tức Pixel XL

Google Pixel 2 sẽ bỏ giắc tai nghe, màn hình cong như Galaxy S8

Các hình ảnh rò rỉ mới về Google Pixel 2 đã hé lộ một số đặc điểm đồn đoán lâu nay về "siêu phẩm" sắp ra mắt của ông lớn công nghệ tìm kiếm Mỹ.

Google sắp ra smartphone nhái tính năng độc, lạ của HTC U11?

Google được cho là sắp ra mắt mẫu điện thoại flagship Pixel XL thế hệ thứ hai, sở hữu một tính năng độc, lạ bắt chước smartphone đối thủ HTC U11.

Google vô tình bổ sung trợ lý ảo của Pixel cho mọi Android phone

Một phiên bản thử nghiệm alpha của ứng dụng Google (phiên bản 6.13) đã vô tình bổ sung trợ lý ảo độc quyền của "siêu phẩm" Google Pixel cho các smartphone Android khác.

Phát hiện lỗi âm thanh ở "siêu phẩm" Pixel của Google

Trên các trang mạng và diễn đàn công nghệ, một số người dùng đã lên tiếng phàn nàn về một lỗi âm thanh mới phát hiện ở bộ đôi "siêu phẩm" Pixel và Pixel XL mới ra mắt hồi đầu tháng 10 của Google.

Người dùng tố lỗi kết nối giữa iPhone và thiết bị chạy Android 7.1

Một số người dùng đã lên tiếng phàn nàn về một lỗi kết nối giữa iPhone và thiết bị di động chạy Android 7.1 Nougat, phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google hiện chỉ hỗ trợ bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL của hãng.

Google ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ đầu tiên

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ Apple và Samsung, gã khổng lồ Google vừa ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Anh và Canada.

Dân mạng chế video giễu smartphone Pixel của Google

Trên mạng hiện đang lan truyền một video hư cấu hài hước, với nội dung chế giễu cách Google sáng tạo nên dòng smartphone Pixel.

Google chịu chơi chi hàng trăm triệu đô quảng cáo điện thoại mới

Đánh giá việc cạnh tranh của Pixel và Pixel XL không hề dễ dàng, Google đang và sẽ chi những khoản tiền quảng cáo cực lớn cho hai mẫu smartphone mới nhất này.

Sắp có smartphone dùng công nghệ đặc biệt của Google

Chiếc điện thoại sản xuất theo dự án Tango (Phab 2 Pro) của Google sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11 tới đây.

Smartphone Pixel của Google: chưa ra mắt đã bị tố "nhái", kém xa iPhone 7

Các thông tin rò rỉ cho thấy, bộ đôi smartphone Pixel sắp ra mắt của Google trông rất giống iPhone 7, nhưng lại sở hữu tính năng chống bụi, chống nước kém xa đối thủ.

Điện thoại Android "mạnh nhất mọi thời đại"

Thông tin tiết lộ cho biết Pixel và Pixel XL sẽ là hai chiếc điện thoại Android mạnh nhất từ trước tới nay do chính tay Google phát triển và chế tạo.