Play Station 3

Cập nhập tin tức Play Station 3

Sony gặp sự cố nghiêm trọng khi hệ thống PlayStation Network sập trên diện rộng

Không chỉ rất nhiều tựa game bị ảnh hưởng, mà các dịch vụ như PlayStaion Video, PlayStation Now, PS Store và PS Music cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Phiên bản multiplayer beta của PES 2018 sẽ ra mắt vào ngày kia

(GameSao.vn) – Đợt thử nghiệm online chính thức đầu tiên của PES 2018 sẽ kéo dài từ 20-30/5.

Máy PlayStation 3 chính thức ngừng sản xuất tại Nhật

Dòng đời của chiếc máy console rất được yêu thích - PlayStation 3 đã khép lại.

6 tựa game đỉnh đang "đắt khách" nhất năm 2017 cho tới lúc này

“Horizon: Zero Dawn” đã thống trị thị trường PS4 kể từ khi được phát hành trong tháng 2, nhờ có chất lượng gần như hoàn hảo về mọi mặt bối cảnh, đồ họa, lẫn nội dung gameplay của nó.

Tin được không? Chỉ với 15$ bạn sẽ có 12 tựa game đỉnh cao trên PlayStation

Nếu bạn đang thiếu game chơi mà hầu bao lại không cho phép thì xin hãy đừng lo bởi THQ Nordic, Playstation và Humble Bundle đã hợp tác để kéo giá những tựa game đỉnh của THQ Nordic xuống thấp nhất có thể nhằm phục vụ cho mục đích từ thiện.

Nhìn lại 12 hệ thống console bán chạy nhất trong lịch sử ngành game

Hệ thống PlayStation 2 của Sony đang là nhà vô địch về doanh số bán ra với hơn 155 triệu đơn vị được tiêu thụ trên quy mô toàn cầu. Tành tựu này của nó là vô cùng đáng nể và sẽ rất khó để đạp đổ trong một tương lai gần, nhưng biết đâu được đấy.

Người chơi sắp được trải nghiệm các tựa game PS4 trên PC

(GameSao.vn) – Điều này xuất hiện khi mà dịch vụ streaming của Sony, PlayStation Now, sẽ ra mắt trên nền tảng PC trong năm nay.

Playstation 3 - Cỗ máy chơi game huyền thoại và vòng đời 10 năm

Không phải cỗ máy chiến game tốt nhất, nhưng PlayStation 3 vẫn là một dấu mốc không thể xóa nhòa

Đây có lẽ là tựa game kinh dị đáng sợ và tuổi đời lâu nhất mọi thời đại

Cốt truyện của game còn mang đủ yếu tố buồn rầu, bi kịch dã man và khiến người chơi phải suy nghĩ khi có ý định đi thăm một ngôi làng hẻo láng ở Nhật Bản.

Tạm biệt nhé, Xbox 360!

(GameSao) - Sau 10 năm ra mắt, máy chơi game thế hệ thứ bảy Xbox 360 của Microsoft chính thức dừng sản xuất.

Sony "hớn hở" thông báo God of War 3 sắp đổ bộ trở lại trên Playstation 4

(GameSao) - Theo một thông báo của Sony Computer Entertainment America, God of War 3 sẽ được làm lại đồ họa trên hệ máy PlayStation 4 (PS4) nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt series đình đám này.

Cấu hình Mortal Kombat X dễ làm 'nản lòng' game thủ

(GameSao) - Mới đây hãng game NetherRealm Studios đã chính thức công bố cấu hình yêu cầu khá nặng cho tựa game đối kháng đỉnh cao Mortal Kombat phiên bản X.

10 thiết bị chơi game ‘Limited Edition’ đáng mua nhất (Phần 1)

(GameSao) - 4 thiết bị thiết bị phiên bản giới hạn cực đẹp của Xbox 360 phong cách Halo 4, Sony Ericsson Xperia phong cách Minecraft, Gameboy Micro Mother 3 và PS3 phiên bản ma thuật này sẽ khiến game thủ vừa sở hữu được thiết bị chơi game mình yêu thích, vừa sở hữu một dạng quà lưu niệm "độc".

Đầu năm mới, mạn đàm câu chuyện game bản quyền

Sau một thời gian dài chung sống với crack, cũng như hiệu ứng của những tựa game online miễn phí, tâm lý chung về vấn đề bản quyền của game thủ Việt chúng ta mặc dù đã có những thay đổi, nhưng là thay đổi với tốc độ rất, rất chậm.

Các nhà khoa học dùng PS3 nghiên cứu hố đen vũ trụ

(Gamesao) - Tiến sĩ Gaurav Khanna, một chuyên gia về vật lý thuộc đại học Dartmouth Massachusetts mới đã dùng 200 chiếc PlayStation 3 để tạo thành một siêu máy tính nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu hố đen, sự rung động của không gian và thời gian, hay còn gọi là sóng trọng lực.

The Last of Us đã bán được 6 triệu bản trên Play Station 3

(GameSao) - Naughty Dog xác nhận, The Last of Us đã đạt đến cột mốc mới trên thị trường Play Station 3 (Ps3) khi bán được tới 6 triệu đĩa.