Playdota Stadium

Cập nhập tin tức Playdota Stadium

CS:GO Việt Nam lại đứng trước cơ hội được vươn ra biển lớn

(GameSao.vn) - Tin vui cho cộng đồng CS:GO trong nước, một lần nữa các tay súng Việt Nam sẽ lại có cơ hội tranh tài ở đấu trường khu vực trong một sự kiện vô cùng hấp dẫn mang tên WirForce LAN Party 2016.

NVIDIA khai mạc giải đấu Dota 2 bán chuyên với giá trị giải thưởng “khủng”

(GameSao.vn) – Một mùa hè tràn ngập không khí eSports & Dota 2 đã được NVIDIA cùng nhiều đối tác đồng hành tên tuổi “châm ngòi”!

Xuất hiện quán game đầu tiên có ghế dành cho các cặp tình nhân ở Việt Nam

PlayDota Stadium đã chính thức hoàn thiện khu vực 'ghế đôi' hết sức thú vị dành riêng cho các cặp tình nhân game thủ tới cùng 'try hard'.

Game thủ Dota Hà Nội đã có không gian riêng để thỏa mãn đam mê

(GameSao.vn) – Với vị trí đắc địa nằm ngay trên con phố chuyên trò chơi điện tử Đặng Văn Ngữ (Hà Nội), Playdota Stadium chắc chắn sẽ là một địa điểm rất “hot” trong thời gian sắp tới của cộng đồng Dota 2 tại Việt Nam.

Những điểm nóng chờ đón game thủ trong ngày khai trương Playdota Stadium

(GameSao) - Cùng “nghía qua” một loạt những hoạt động thú vị chờ đón cộng đồng game thủ trong ngày khai trương trung tâm Playdota Stadium – 79 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

“Đấu trường” Playdota chính thức ra mắt cộng đồng game thủ

(GameSao) - Playdota Stadium là sản phẩm mới nhất của 2 thương hiệu nổi tiếng trong giới Thể thao điện tử tại Việt Nam là Playdota - kết hợp cùng Cyzone, sẽ ra mắt trong ngày Chủ Nhật 06/03/2016 tới đây.

Playdota Stadium - Quán game khủng 1000m2 chính thức công bố ngày khai trương

Tối qua, anh Trần Quang Sơn, người đứng đầu dự án quán game Playdota Stadium đã công bố ngày khai trương của quán game khủng này.