ngân hàng bán lẻ

Cập nhập tin tức ngân hàng bán lẻ

Ngân hàng gấp rút “chạy đua” chuyển đổi số sau dịch

Điện toán đám mây hiện đang là phương án tối ưu giúp các ngân hàng thích nghi với nền kinh tế sau dịch bởi có thể tối ưu chi phí, lưu trữ và quản lý.

Cuộc đua ngân hàng bán lẻ: Khách hàng mới là người thắng

Các ngân hàng đang ráo riết cạnh tranh giành ngôi vị số một cho hoạt động bán lẻ bằng nhiều hoạt động sáng tạo, đột phá. Nhờ đó, khách hàng là người hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc đua sản phẩm và dịch vụ tiện ích này.

BIDV-Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp

Với kết quả vượt trội trong hoạt động tài chính bán lẻ, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp do Tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Maritime Bank nhận 2 giải thưởng uy tín quốc tế

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa vinh dự nhận 2 giải thưởng uy tín là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018 và Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018.

Thập kỷ khốc liệt ở Việt Nam: Ngon ăn nhưng không dễ xơi

Thị trường ngân hàng Việt Nam rất hấp dẫn, hàng loạt các định chế tài chính nước ngoài lớn lần lượt xuất hiện nhưng “cuộc chơi” trong mảng kinh doanh tiền tệ và dịch vụ tài chính Việt Nam không bao giờ dễ dàng.

Ngân hàng số thách thức mô hình ngân hàng truyền thống

Cuộc chạy đua để tồn tại trong lĩnh vực ngân hàng Việt Nam trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết khi mà hội nhập khiến các ngân hàng có thể đánh mất ngay cả thị trường nội địa nếu không ứng dụng công nghệ mới.