Cụ thể, khi mua sản phẩm trong 3 ngày (từ 17-19/06) khách hàng sẽ được giảm mạnh chỉ còn 2,99 triệu đồng so với giá gốc ban đầu là 3,49 triệu đồng. Sau thời gian này, từ ngày 20-30/6 Thế Giới Di Động sẽ giảm 10%, đồng thời ưu đãi trả góp 0% cho các bạn học sinh - sinh viên. 

Với thế mạnh về giá bán cùng thiết kế đẹp, thời trang, nhưng cũng không kém phần bền bỉ, song song với cấu hình chất lượng, viên pin siêu khủng, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí nghe, nhìn của khách hàng, đây hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại được yêu thích trong phân khúc phổ thông.

Poco Việt Nam giới thiệu Poco C40 với ba phiên bản màu: đen, vàng và xanh

Poco C40 sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang và chất chill với 3 màu, gồm đen mạnh mẽ, vàng năng động và xanh dương cá tính cùng các đường bo cong ở cạnh,  giúp người dùng có cảm giác cầm nắm thoải mái. 

Thiết kế đơn giản mang đến sự chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm. Mặt lưng máy sử dụng chất liệu nhựa giả da, đem lại cảm nhận thị giác sang trọng, đồng thời phần vỏ này khó bị cấn, móp cũng như chống được việc bám vân tay, mồ hôi. Đây cũng chính là điểm ấn tượng của Poco C40: giá mềm nhưng bền bỉ với khâu hoàn thiện chỉn chu, chất lượng.

 Máy có thiết kế thời trang, cứng cáp và bền bỉ với màn hình rộng tới 6,71 inch

Đặc biệt, máy sở hữu màn hình lớn đến 6,71 inch, thiết kế giọt nước với khả năng hiển thị tốt nhờ tấm nền IPS LCD cho ra màu sắc trung thực, độ phân giải HD+ đủ sức đáp ứng trọn vẹn nhu cầu xem phim, xem YouTube.

Phía sau máy là cụm camera kép, với camera chính 13 MP, camera cảm biến 2 MP, và camera selfie 5MP đáp ứng đủ nhu cầu chụp hình không chuyên của các Gen Z. Đặc biệt, cảm biến vân tay được đặt ngay ở cụm camera chính đem đến trải nghiệm mới lạ.

Về cấu hình, Poco C40 được đánh giá có thể “gánh” các tựa game hot hiện nay bởi máy được trang bị chip xử lý hoàn toàn mới mang tên JR 510 với 8 nhân Cortex-A5, tốc độ lên đến 2.0GHz, chạy trên tiến trình 11nm. Đi kèm đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

 Dù là dòng điện thoại phổ thông, nhưng Poco vẫn trang bị cho máy viên pin có dung lượng siêu khủng 6.000mAh

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải điểm mạnh nhất của chiếc điện thoại này, Poco C40 dù là sản phẩm phổ thông nhưng vẫn có thể hoạt động lâu nhờ vào viên pin siêu khủng lên đến 6.000mAh. Nếu chỉ với các tác vụ thông thường như lướt web, mạng xã hội hay xem phim, nghe nhạc, điện thoại có thể hoạt động được tới hai ngày. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp duy trì hiệu suất hoạt động cao liên tục. 

Với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, đáp được đầy đủ nhu cầu người dùng nhưng Poco C40 có giá bán khá tốt ở thời điểm hiện tại. Đi kèm với khuyến mãi giảm giá trong 3 ngày đầu ra mắt, đây là sản phẩm “ngon, bổ, rẻ” mà các bạn Gen Z khó có thể bỏ qua. 

Sản phẩm này phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay những ai đang cần tìm cho mình một chiếc smartphone giá tốt nhưng vẫn chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xem phim, nghe nhạc và chơi game. 

Xem thêm thông tin tại https://www.thegioididong.com/dtdd/poco-c40

Doãn Phong