Pokemon Go mất hơn 15 triệu người chơi hàng ngày

Theo một báo cáo mới từ công ty cố vấn đầu tư Axiom Capital Management, Pokemon Go hiện đã mất tới hơn 15 triệu người chơi hàng ngày, tức là tương đương 1/3 số lượng người chơi lúc đỉnh điểm của game.

Theo một báo cáo mới từ công ty cố vấn đầu tư Axiom Capital Management, Pokemon Go hiện đã mất tới hơn 15 triệu người chơi hàng ngày, tức là tương đương 1/3 số lượng người chơi lúc đỉnh điểm của game.

{keywords}

Kể từ khi ra mắt hồi tháng trước, Pokemon Go đã thu được thành công vượt bậc khắp thế giới. Mọi người thuộc đủ mọi tầng lớp, giới tính, tuổi tác và hoàn cảnh xã hội đã đổ ra đường để săn tìm các Pokemon mạnh nhất, tốt nhất và hiếm nhất.

Tuy nhiên, giống như bất kỳ game nào khác, cơn sốt Pokemon Go không kéo dài mãi mãi. Theo thông tin do Axiom cung cấp và Bloomberg đăng tải, game trực tuyến trên di động này vừa mất tới hơn 15 triệu người dùng hàng ngày, tức là tương đương 1/3 số lượng người chơi lúc đỉnh điểm của game hồi giữa tháng 7.

Ngoài ra, Axiom hé lộ, thời gian dành cho Pokemon Go cũng đã giảm hơn 50%. Các tìm kiếm "công nghệ tăng cường thực tế ảo" cũng đã sụt giảm đáng kể so với thời điểm game này ra mắt.

Việc sụt giảm số lượng người chơi Pokemon Go hàng ngày không phải là điều gì đáng ngạc nhiên, xét về bản chất của game này. Sau những háo hức ban đầu, một số người chơi bắt đầu tỏ ra chán game và lôi kéo theo một số bạn bè của họ. Bên cạnh đó, khi các game thủ đã đạt tới cấp độ cao hơn trong game, mức độ khó của game tăng đột biến, làm nản lòng không ít người trong số họ.

Tuy nhiên, sự đi xuống của Pokemon Go lại là tin tốt lành đối với những ứng dụng di động lớn, phổ biến khác như Facebook, Twitter và Snapchat.

Hiện giới quan sát đang chờ xem liệu nhà phát triển Niantic có thể bổ sung thêm bất kỳ tính năng nào mới để giúp Pokemon giành lại sự yêu thích của người chơi hay không. Theo các báo cáo, Niantic đang tích cực phát triển các tính năng mới, chẳng hạn như một công cụ theo dõi mới cũng như giới thiệu Các mẹo của người huấn luyện nhằm giúp các game thủ đánh giá tốt hơn chất lượng của Pokemon mà họ bắt được.

Tuấn Anh (Theo GameRant)

10 tính năng iOS 16 có mặt cuối năm nay

Dù chính thức phát hành từ 3 tuần trước, một số tính năng mới trên iOS 16 vẫn chưa có sẵn.

Samsung mở rộng sản xuất chip đáp ứng nhu cầu lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Ngày 04/10, Samsung Electronic cho biết, hãng có kế hoạch tăng gấp 3 quy mô sản xuất vi xử lý tiên tiến từ giờ tới năm 2027, bất chấp kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn.

Tòa án hành chính Italy hủy bỏ án phạt đối với Apple và Amazon

Cơ quan chống độc quyền Italy đã phạt Apple và Amazon tổng cộng hơn 200 triệu euro năm 2021 với lý do 2 doanh nghiệp này hợp tác chống cạnh tranh trong việc bán các sản phẩm của Apple và Beats.

Lý do bạn ghét ảnh selfie ngay khi vừa chụp

Chê xấu, không vừa ý với bức ảnh vừa mới chụp là hiện tượng khá phổ biến và điều này hoàn toàn có thể giải thích về mặt tâm lý.

Làn sóng doanh nghiệp công nghệ nước ngoài mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Molex, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về linh kiện điện tử và thiết bị kết nối, công bố kế hoạch mở rộng nhà máy sản xuất hiện tại ở Hà Nội với tổng diện tích khu vực sản xuất lên đến 16.000 m2.

Robot công nghệ cao có thể giải quyết các thách thức kinh tế hiện nay?

Robot công nghệ cao đang ngày càng được các công ty đẩy mạnh kết hợp sử dụng trong dây chuyền sản xuất. Nhưng liệu tự động hóa có thể giải quyết được các thách thức kinh tế đang đặt ra hiện nay không?

Nokia bổ nhiệm tổng giám đốc tại Việt Nam

Người có kinh nghiệm ở thị trường châu Mỹ La-tinh mới được bổ nhiệm vào vị trí cao nhất của Nokia tại Việt Nam.

50 ngân hàng, tổ chức tài chính tại Việt Nam sắp diễn tập chủ động chống tấn công mạng

Trong lần thứ 2 được tổ chức, diễn tập thực chiến phòng thủ không gian mạng - DF Cyber Defense 2022 vào ngày 11/10 tới có sự tham gia của 50 tổ chức ngân hàng, tài chính lớn tại Việt Nam.

Xiaomi kháng cáo án phạt 682 triệu USD tại Ấn Độ

Ngày 02/10, công ty sản xuất smartphone Trung Quốc Xiaomi cho biết, hãng “thất vọng” với phán quyết đóng băng 682 triệu USD mà nhà chức trách Ấn Độ đưa ra và khẳng định làm mọi cách để bảo vệ lợi ích kinh doanh tại đây.

Mạng xã hội giết chết một cô gái 14 tuổi như thế nào

Cái chết của Molly gây rúng động năm 2017 được kết luận một phần do mạng xã hội. Các nền tảng đã để cô gái tiếp xúc với nội dung độc hại mà đáng ra một thiếu niên không thể xem.

Đang cập nhật dữ liệu !