Bắt đầu từ năm tới, bạn có thể đưa các kỹ năng chiến đấu Pokémon của mình vào thử nghiệm với những người chơi khác trên khắp thế giới. Theo công bố của Niantic, tính năng này sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng Trainer Battles - chế độ đối kháng trực tiếp đã có sẵn trong game.

Tìm kiếm và thách thức những người chơi ở gần bạn

Trainer Battles được thêm vào Pokemon GO từ năm ngoái, và GO Battle League hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm còn “xịn sò” hơn nữa.

Như nhiều tính năng khác của game, GO Battle League cũng khuyến khích người chơi ra ngoài và khám phá thế giới cùng các Pokemon. Những nhà huấn luyện Pokemon sẽ phải luyện tập để đạt được quyền tham gia GO Battle League, chiến đấu với đối thủ từ khắp nơi trên thế giới thông qua hệ thống ghép cặp online và thăng hạng trong giải đấu.

Thông báo trên Twitter của Pokemon GO

Ngoài mô tả trên thì hiện vẫn chưa có thông tin nào được tiết lộ thêm, và Niantic nhá hàng thời điểm ra mắt là “đầu năm 2020”. Hỗ trợ chiến đấu online và hệ thống xếp hạng luôn là một trong những tính năng mà người chơi Pokemon GO muốn có từ lâu, nên việc Niantic đã thực sự lên kế hoạch cho hai tính năng này quả thực là tin mừng với những fan trung thành của game Pokemon.

Bên cạnh đó, Niantic cũng phát biểu rằng GO Battle League sẽ “khiến trải nghiệm chiến đấu của Pokemon GO tăng thêm tính cạnh tranh cũng như tạo điều kiện để nhiều Nhà huấn luyện được dễ dàng tham gia hơn”.

Pokemon GO là một game điện thoại dựa trên series nổi tiếng Pokemon, từng gây sốt bởi khả năng tương tác với thế giới thật thông qua hệ thống định vị GPS mà lại không đòi hỏi cấu hình cao để trải nghiệm. Vào thời điểm mới ra mắt năm 2016, gần như mọi chiếc điện thoại dù là Android hay iPhone, cao cấp như SamsungGalaxy hay trung cấp như Xiaomi Redmi đều đã từng cài game này trong máy. Đến thời điểm hiện tại, Pokemon GO vẫn là một trong những game điện thoại có lượt tải về và doanh thu cao nhất trên toàn cầu.