Postmart

Cập nhập tin tức Postmart

Các sàn thương mại điện tử vào cuộc hỗ trợ tiêu thụ nông sản ùn ứ tại Lạng Sơn

Nền tảng bán hàng cộng tác viên Cuccu.vn hiện đã tiêu thụ được 21 tấn thanh long cho doanh nghiệp xuất khẩu bị ùn ứ tại Lạng Sơn. Các sàn Vỏ Sò, Postmart cũng đang khởi động hỗ trợ vận chuyển nông sản cho tỉnh này.

Nông sản Lục Yên 'bén duyên' với sàn Postmart

Nhiều nông sản, sản phẩm OCOP của huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) bắt đầu được đưa lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn. Kênh tiêu thụ mới này hứa hẹn mang lại lợi ích bất ngờ với rất nhiều hộ nông dân miền sơn cước.

Lên sàn mua cam “xịn”, bà nội trợ khỏi lo “mất tiền mua bực vào thân”

Mua cam trên sàn thương mại điện tử không chỉ được đảm bảo nguồn gốc sản phẩm “xịn” mà giá lại“mềm” chẳng kém gì mua ở chợ, các bà nội trợ không còn lo chuyện “mất tiền mua bực vào thân”.

Đưa cam chất lượng cao giá “mềm” lên sàn Postmart, Vỏ Sò

Nhiều loại cam chất lượng cao đang được bán trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart.vn và Voso.vn với mức giá khá “mềm”. Một phần là nhờ người bán đã được chủ sàn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi.

Đưa cam đặc sản “lên sàn”

Nhiều loại cam đặc sản Việt đang vào mùa thu hoạch rộ, được các địa phương tính cách đưa lên các sàn thương mại điện tử để tránh chuyện “được mùa, mất giá”.

200 nông dân Hòa Bình, Bắc Kạn, Yên Bái học cách kinh doanh trên nền tảng số

Hơn 200 học viên là nông dân, đại diện hộ sản xuất nông nghiệp ở 3 tỉnh gồm Hòa Bình, Bắc Kạn, Yên Bái sẽ được đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số thông qua 3 khóa học.

Nông dân quét mã QR để mở gian hàng trên sàn Postmart

Để hỗ trợ việc lập tài khoản trên sàn thương mại điện Postmart, Vietnam Post mới đây đã áp dụng công nghệ quét mã QR giúp các hộ nông dân có thể đăng ký gian hàng số nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật.

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử

Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.

Hà Nội thiết lập các “vùng xanh”, doanh nghiệp bưu chính đổi cách giao hàng thiết yếu

Ngay khi Hà Nội lập các “vùng xanh” - khu vực không có ca nhiễm dịch, doanh nghiệp bưu chính đã thay đổi linh hoạt giải pháp giao hàng để đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu cho những khu vực này, đồng thời tuân thủ quy định chống dịch.

Những người hoạt động xuyên mùa dịch, đảm bảo vận chuyển hàng thiết yếu đến người dân

Đội ngũ bưu tá và nhân viên của các doanh nghiệp bưu chính đang hoạt động liên tục, xuyên dịch ở điểm bưu cục để đảm bảo cung cấp, vận chuyển thông suốt nhiều loại hàng hóa, nhất là hàng thiết yếu cho người dân.

Bộ TT&TT duyệt kế hoạch đưa các hộ sản xuất nông nghiệp cả nước lên sàn TMĐT

Vietnam Post và Viettel Post, 2 doanh nghiệp sở hữu các sàn Postmart, Vỏ Sò được Bộ TT&TT giao chủ trì triển khai kế hoạch “Hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông dân lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn”.

Nhãn Hưng Yên vào vụ, ngàn nông hộ bán hàng lên sàn thương mại điện tử

Sau vụ vải Hải Dương và Bắc Giang, nhãn lồng Hưng Yên chính thức lên sàn thương mại điện tử.

Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bán

Tính đến ngày 11/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang được bán qua các sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart, Sendo và nền tảng Cuccu.vn đã vượt 2.200 tấn, trong đó 2 sàn Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ được 1.986 tấn.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Bưu điện giúp nông dân Bắc Giang tiêu thụ hàng chục tấn nông sản mỗi ngày

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây nhiều khó khăn cho người nông dân, mỗi ngày, hàng chục tấn na, dứa vải ở Bắc Giang đang được Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) hỗ trợ tiêu thụ thông qua việc mở rộng kênh phân phối và vận chuyển hàng hóa.

Sàn Postmart mở chiến dịch hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản có tính mùa vụ

Vải thiều Hải Dương, dưa hấu Quảng Bình và mít Thái của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long là 3 loại nông sản có tính mùa vụ đầu tiên được Vietnam Post chọn hỗ trợ nông dân tiêu thụ qua sàn thương mại điện tử Postmart.

Vỏ Sò, Postmart sẽ thêm tính năng gắn sản phẩm với thương hiệu từng hộ nông dân

Nhấn mạnh lợi ích của việc gắn sản phẩm với thương hiệu cụ thể của từng gia đình nông dân, cả hai sàn thương mại điện tử Vỏ Sò và Postmart của các doanh nghiệp bưu chính đều cho biết đang triển khai để sớm bổ sung tính năng này.

Thuyết phục nông dân ứng dụng công nghệ số qua mô hình “người truyền cảm hứng”

Tại một số tỉnh, sàn thương mại điện tử Postmart thuyết phục bà con tiếp cận công nghệ số, tham gia bán hàng trên sàn bằng chính những chia sẻ của các nông dân kinh doanh thành công trên sàn - những “người truyền cảm hứng”.

Thêm 33 nhà cung cấp nông sản trên 2 sàn thương mại điện tử của doanh nghiệp bưu chính

Trong 10 ngày đầu tháng 4, hai sàn thương mại điện tử của Vietnam Post và Viettel Post đã ghi nhận hơn 2.600 đơn nông sản và có thêm 33 nhà cung cấp sản phẩm nông sản và đặc sản vùng miền mở mới gian hàng.

Mua nông sản chất lượng với phí vận chuyển 0 đồng

Trên sàn Thương mại điện tử Bưu điện Việt Nam Postmart.vn, toàn bộ nông sản đều được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với mục tiêu hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương và thúc đẩy các hệ thống vận chuyển thông minh phát triển.