Sau khi xem xong tập 84 của "Về nhà đi con", chắc hẳn các khán giả của bộ phim đều muốn biết diễn biến tiếp theo trong tập 85, cũng là tập cuối. Vì thế bài viết này sẽ tổng hợp những phần preview nội dung "Về nhà đi con" tập 85 được hé lộ trên vtv.vn.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" tập 85 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay ngày 12/8. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại "Về nhà đi con" tập 85 trên hệ thống VTV Giải trí.

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 85 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 85 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 85 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

"Về nhà đi con" tập 85 - Preview tổng hợp

g1-ve-nha-di-con-tap-85-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-cuoi-trailer-ve-nha-di-con-tap-85-trailer-o-dau.jpg

Khác với 84 tập trước, ở tập cuối này, ê-kíp của bộ phim quyết định không tung trích đoạn trailer giới thiệu trước. Điều này càng khiến khán giả nóng lòng, hồi hộp chờ đợi tập phim này hơn bao giờ hết. Thậm chí, có khán giả gửi bình luận đến Fanpage bộ phim "Cuối tuần qua nhanh được không vậy?" vì quá háo hức đón chờ tập cuối.

Đáp lại tình cảm của khán giả, ê-kíp "Về nhà đi con" đã bật mí tập cuối sẽ có thời lượng dài nhất từ trước đến nay (34 phút không kể quảng cáo). Thông tin này ít nhiều đã khiến khán giả rất vui mừng, bởi sau 4 tháng, mỗi khán giả có nhân vật yêu thích riêng của mình, việc tăng thêm thời lượng đồng nghĩa với họ sẽ "gặp" nhân vật của mình nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ.

Trong hình ảnh tập cuối được hé lộ trên, khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về một cái kết đẹp, hứa hẹn sẽ không làm khán giả nào phải thất vọng. Chỉ một hình ảnh thôi nhưng khán giả đã "vẽ' ra rất nhiều cái kết khác nhau. Hầu hết mọi người mong "đôi nào về với đôi đó" và dự đoán hình ảnh trên có thể là lễ đính hôn của Huệ và Quốc?

Đặc biệt, khán giả đã rất tinh ý khi nhận ra bà Giang (Ngân Quỳnh) mặc chiếc váy đỏ do Thư (Bảo Thanh) tặng trước đây. Nhiều người cũng tiếc nuối khi không thấy Bảo xuất hiện trong bức hình.

Trước đó, diễn viên Thu Quỳnh từng chia sẻ: "Dù là ánh sáng trước mặt kia nhỏ nhưng Huệ vẫn tin là nếu quyết tâm đi theo hướng đó thì sẽ nhìn thấy cả một bầu trời tươi sáng. Chắc chắn đây là một cái kết đẹp và vừa đủ với nhân vật Huệ".

Dù thế nào, điều quan trọng nhất mà khán giả xem "Về nhà đi con" đều cảm nhận được là thông điệp gắn kết, yêu thương giữa những người thân trong gia đình.