Sau khi xem xong tập 81 của "Về nhà đi con", chắc hẳn các khán giả của bộ phim đều muốn biết diễn biến tiếp theo trong tập 82. Vì thế bài viết này sẽ tổng hợp những phần preview nội dung "Về nhà đi con" tập 82 được hé lộ trên vtv.vn.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 82 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 82 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 82 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

"Về nhà đi con" tập 82 - Preview tổng hợp

g1-ve-nha-di-con-tap-82-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-82-trailer-o-dau.jpg

Trong tập 81 "Về nhà đi con", nhận ra Thư (Bảo Thanh) không còn thực dụng như ngày đầu và còn lẳng lặng giúp Vũ thoát cảnh trắng tay, Vũ (Quốc Trường) mới dám thổ lộ thật lòng mình với vợ cũ. Nhắc lại những khoảng thời gian đã qua, Vũ lý giải cho Thư hiểu vì sao hiểu lầm giữa hai người ngày càng chồng chất.

Quan trọng hơn, Vũ đã ôm Thư vào lòng xin cơ hội được làm lại. Dường như vẫn còn mặc cảm vì đã khiến bố mẹ hai bên phải phiền lòng, Thư dù vẫn còn rất yêu Vũ nhưng cô lại không thể đối diện với tình cảm thật của bản thân.

Nhiều lần né tránh, từ chối tình cảm của Vũ, Thư vẫn chưa hề cho Vũ biết câu trả lời rằng hai mẹ con cô có trở về bên Vũ hay không.

Trong trích đoạn preview tập 82 (xem clip preview ở đây), trò chuyện với Thư, Vũ chủ động nhận mọi lỗi lầm và thừa nhận bản tính tham lam của mình khi từng cặp kè với Nhã (Quỳnh Nga).

"Từ đầu đến cuối, anh đều sai. Anh tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu" - Vũ nói.