Sau khi xem xong tập 82 của "Về nhà đi con", chắc hẳn các khán giả của bộ phim đều muốn biết diễn biến tiếp theo trong tập 83. Vì thế bài viết này sẽ tổng hợp những phần preview nội dung "Về nhà đi con" tập 83 được hé lộ trên vtv.vn.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 83 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 83 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 83 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

"Về nhà đi con" tập 83 - Preview tổng hợp

g1-ve-nha-di-con-tap-83-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-83-trailer-o-dau.jpg

Trong đoạn preview giới thiệu tập 83 "Về nhà đi con" (xem clip preview ở đây), ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bỗng nhiên bỏ nhà ra đi, chỉ để lại cho chị em Huệ (Thu Quỳnh) một tờ giấy nhắn nhủ: "Các con đã lớn, đủ trưởng thành và có thể tự quyết định cho cuộc đời của mình.

"Có lẽ đã đến lúc bố bớt lên tiếng để các con có những quyết định đúng đắn hơn. Hãy chăm sóc chính mình cho thật tốt. Bố muốn rời đi, thư thả suy nghĩ một thời gian, đừng tìm bố!".

Ông Sơn cho rằng chính việc can thiệp quá sâu vào quyết định của Huệ (Thu Quỳnh) và Thư (Bảo Thanh) khiến các con đều đau khổ sau ly hôn. Chính vì thế sau khi nghe Dương (Bảo Hân) xin ý kiến ông về việc đi du học, ông Sơn đã tuyên bố từ nay sẽ không đưa ra bất cứ ý kiến nào nữa. Mọi việc để các con tự quyết định.

Thấy bố đau khổ, trốn chạy để tĩnh tâm, không có ai ở bên chia sẻ, Huệ, Thư, Dương vô cùng hoảng loạn, lo lắng. Thư cho rằng chính mình là người đã khiến bố bỏ nhà ra đi. "Bố có làm sao thì tại em hết" - Thư nói.

Sau khi biết tin, Vũ (Quốc Trường) đã đến động viên, an ủi Thư. Anh cho rằng lỗi cũng có phần nào do anh nên mới dẫn đến quyết định này của bố.

Sợ gặp chuyện chẳng lành, Dương chỉ biết khóc nức nở trước bàn thờ của mẹ: "Con chưa từng được gặp mẹ. Con cũng không mong gì hơn. Mẹ ơi! Mẹ phù hộ cho bố về với chúng con".