Chuyển nhầm kiện hàng nặng 29kg cho cụ ông 79 tuổi, Amazon từ chối nhận lại

Ngày đăng : 10:23, 03/02/2020

Bên trong kiện hàng là một chiếc máy tập thể dục mà cụ ông cho biết bản thân chưa bao giờ đặt hàng.

Cụ ông Tony Harding cho biết thực ra vào hồi tháng 1 năm nay, ông có đặt hàng một kiện hàng gồm 20kg gỗ tái chế, nhưng thay vào đó, Amazon lại ship cho ông một kiện hàng nặng đến 29kg, bên trong là một chiếc máy tập thể dục.

Khi tài xế giao hàng mang kiện hàng đến, ông Harding đề nghị người này kiểm tra lại xem liệu có người nào khác trong khu vực đặt máy thể dục hay không, nhưng người giao hàng lại bảo rằng ông nên liên hệ với Amazon, vì việc hoàn trả hàng hóa là do một người nào khác phụ trách chứ không phải anh.

"Khi tôi chỉ ra rằng kiện hàng có chứa một cái xe đạp tập thể dục Nero Sports, anh tài xế giao hàng bảo tôi rằng có thể mấy khối gỗ của ông được đóng gói bên trong kiện hàng đó. Trong khi tôi đang lúng túng kiểm tra theo đề xuất đó thì anh giao hàng đã nhanh chân chạy ra xe" - cụ ông nói.

"Khi tôi nghĩ kỹ hơn, tôi đề xuất rằng anh ta nên mang kiện hàng về, hoặc ít nhất cũng kiểm tra xem có ai khác ở khu vực Bristol này đang đợi để nhận cái xe đạp thể dục này hay không. Sau khi kiểm tra sổ tay, anh ta nói rằng mình không thể mang kiện hàng về bởi việc của anh ta chỉ là đi giao hàng mà thôi" - ông Harding nói tiếp.

Chuyển nhầm kiện hàng nặng 29kg cho cụ ông 79 tuổi, Amazon từ chối nhận lại - Ảnh 1.

"Xe đạp tập thể dục miễn phí"

Hài hước ở chỗ, cụ ông quả thực đã liên hệ với Amazon để đề nghị họ ship cho ông 20kg gỗ đã đặt từ trước. Nhân viên Amazon lúc này đồng ý sẽ gửi kiện hàng đúng cho ông, nhưng cũng như người giao hàng, họ từ chối lấy lại chiếc máy thể dục.

"Người ta còn bảo tôi là nếu không có ai đến lấy cái xe đạp thể dục trong vòng 48 tiếng, tôi có thể tự do làm gì với nó cũng được. Cũng tốt thôi nếu tôi dùng được cái xe đạp thể dục này, nhưng tôi có dùng được đâu" - Hardin giải thích.

Amazon cuối cùng phải cho người đến lấy kiện hàng khổng lồ kia đi sau khi câu chuyện trớ trêu được đưa lên bản tin, và công ty cho biết họ đang điều tra vụ việc với đối tác giao hàng để có giải pháp phù hợp. Chưa có thêm thông tin nào về vụ việc được tiết lộ.

Việc Amazon giao nhầm hàng không còn là điều xa lạ. Dịp Black Friday gần đây nhất, Amazon đã gửi nhầm hàng loạt sản phẩm đến nhiều khách hàng. Một số nói rằng họ nhận được bao cao su, thức ăn cho chó, hay nước giặt, thay vì chiếc máy chơi game Nintendo Switch đã đặt mua.

Tham khảo: Softpedia

 

 

Theo Genk