Pro Evolution Soccer 2020

Cập nhập tin tức Pro Evolution Soccer 2020

Kết thúc vòng loại IeSF Việt Nam: Những gương mặt ưu tú đại diện Esport Việt chinh chiến tại đấu trường khu vực vào tháng 10

(GameSao.vn) - Tâm Figo, 496 Gaming và Minhler sẽ là 3 đại diện của Việt Nam tham dự vòng loại Khu vực diễn ra vào tháng 10 và 11.

Quang Barca vô địch giải đấu PES quy mô nhất ĐNÁ sau trận Chung kết toàn Việt Nam

(GameSao.vn) - Quang Barca đánh bại Thành Mù trong trận đấu rượt đuổi tỷ số cực kỳ kịch tính để lên ngôi vô địch ViettelTV Cup lần 1.

Thần đồng PES Việt Nam gục khóc khi để thua ngược đối thủ top 8 thế giới

(GameSao.vn) - Hành trình của LHAT tại giải đấu PES quy mô nhất Đông Nam Á đã dừng lại ở vòng Tứ kết.

Đè bẹp đối thủ sau 3 séc đấu, Lê Hà Anh Tuấn chính thức lọt vào Vòng Knock-out với vị trí đầu bảng

Thần đồng 12 tuổi đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đánh bại hầu hết các đối thủ cùng bảng để vươn lên vị trí đầu tiên.

Ba đối thủ đáng sợ nhất của Việt Nam tại ViettelTV Cup lần 1: Hàn Quốc, Indonesia và Thái Lan

Trong những quốc gia có tuyển thủ tham dự ViettelTV Cup lần này, Thái Lan, Indonesia và Hàn Quốc chính là ba quốc gia có những tuyển thủ mạnh mẽ nhất, cũng là những chướng ngại khó khăn nhất mà các tuyển thủ Việt Nam phải chinh phục.

Thần đồng PES 12 tuổi LHAT: Vui vì được gọi là ‘idol’, đưa mẹ tiền thắng giải để đóng học phí

(GameSao.vn) - “Dù sau này có nổi tiếng thì em vẫn là chính em”, game thủ gây “sốt” cộng đồng PES Việt thời gian qua nói.

ViettelTV Cup lần 1 quy tụ toàn 'hảo thủ' PES Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc khởi tranh từ 30/6

Công ty Cổ phần Box Sports vừa công bố giải bóng đá điện tử ViettelTV Cup lần 1, bộ môn Pro Evolution Soccer (PES), dự kiến chính thức khởi tranh từ ngày 30/06 đến 22/07/2020.

PES 2020 phát hành được 3 tháng nhưng vẫn chưa bị crack, hacker đã “đầu hàng” trước Denuvo

Đây có thể xem là một thành công rất đáng ghi nhận của bộ đôi Konami và Denuvo.

Game thủ Việt tung bản mod chỉnh sửa khuôn mặt Văn Hậu, Văn Lâm trong PES 2020, cho phép trực tiếp điều khiển ĐTQG Việt Nam thi đấu

Một số thành viên trên các hội nhóm PES ở Việt Nam đã bắt đầu tung ra các bản mod chỉnh sửa lại khuôn mặt của các thành viên ĐTQG Việt Nam,đồng thời cho phép người chơi trực tiếp điều khiển ĐTQG Việt Nam thi đấu trong PES 2020