eSport

Cập nhập tin tức eSport

ESport: Mỏ vàng để phát triển kinh tế số

Đại diện của 2 doanh nghiệp lớn và VNG và VTC đều cho rằng, game thể thao điện tử (eSport) sẽ đóng góp giá trị cho sự phát triển của ngành game trên thế giới và Việt Nam.

Zowie ra mắt màn hình cao cấp cho cộng đồng eSports

Màn hình gaming eSports 360Hz XL2566K của thương hiệu Zowie được sản xuất theo DyAc⁺™ cùng tốc độ làm mới 360Hz, đem đến trải nghiệm chuyển động rõ ràng và sắc nét khi chơi game.

Genius Esports - GFDI vô địch giải APAC Predator League 2022

Genius Esports thuộc Công ty TNHH MTV Tư vấn đầu tư GFDI vừa lên ngôi vô địch ở Vòng chung kết APAC Predator League 2022, tổ chức tại Tokyo - Nhật Bản.

Truyền hình MyTV tặng fan Liên Quân Mobile kho giftcode khủng

Cùng việc phát sóng trực tiếp giải eSports “Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022”, từ ngày 18/8 - 9/10/2022 dịch vụ truyền hình MyTV mang đến nhiều cơ hội săn giftcode dành cho fan Liên Quân Mobile với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng.

Vượt Thái Lan, Việt Nam giành HCV Thể thao điện tử đầu tiên tại SEA Games 31

Đội tuyển Liên minh Huyền thoại Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Thái Lan để giành lấy huy chương vàng bộ môn Thể thao điện tử tại SEA Games 31.

Thể thao điện tử Việt Nam bắt đầu tranh tài tại SEA Games 31

Theo lịch thi đấu mới cập nhật từ Ban tổ chức SEA Games, chiều tối nay (13/5), các vận động viên thể thao điện tử Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn tại SEA Games 31.

Lịch thi đấu Thể thao điện tử tại SEA Games 31

Đột kích, FiFa Online và Liên minh huyền thoại là 3 trong số những môn thi đấu chính của bộ môn Thể thao điện tử tại SEA Games năm nay.

Lịch thi đấu SEA Games 31 môn Liên Minh Huyền Thoại

SEA Games 31 sẽ tổ chức so tài ở 8 tựa game, với 10 bộ huy chương, trong đó các tựa game Liên Minh Huyền Thoại được quan tâm hơn cả.

Lịch thi đấu SEA Games 31 môn FIFA Online 4

SEA Games 31 sẽ tổ chức so tài ở 8 tựa game, với 10 bộ huy chương, trong đó tựa game "bóng đá điện tử" FIFA Online 4 luôn rất được quan tâm.

Lịch thi đấu Thể thao điện tử SEA Games 31

Nội dung eSport tại SEA Games 31 sẽ được tổ chức ở Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội), nhiều khả năng các kênh truyền thông mạng xã hội cũng sẽ phát trực tiếp. Vì thế hãy theo dõi lịch thi đấu.

Nghiên cứu cho thấy người chơi game không hề “xa lánh xã hội”

Định kiến về việc game thủ thường thu mình, né tránh xã hội thực ra không chính xác.

 

Liên Quân Mobile VN giành huy chương đồng tại SEA Games 30

 Sau ba ngày tranh tài gay cấn từ 7/12 tới 9/12, đội tuyển Liên Quân Việt Nam đã giành được huy chương đồng tại SEA Games 30.

Team DOTA 2 số 1 thế giới Secret sẽ giải thể sau thất bại tại TI5?

Có thể nói rằng thất bại tại The International 5 là một đòn giáng mạnh vào niềm kiêu hãnh của team DOTA 2 số 1 thế giới hiện nay Team Secret.

[FIFA Online 3] Top 5 cầu thủ bị hạn chế trong Roster Update

Rất nhiều cầu thủ nằm trong danh sách giới hạn là những tên tuổi lớn từng thi đấu trên các sân cỏ lớn nhất châu Âu, song tuổi tác đã khiến họ không còn giữ được phong độ đỉnh cao và buộc phải chia tay sự nghiệp trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

[DOTA 2] Metagame thay đổi hoàn toàn tại vòng sơ loại TI 5

(GameSao) - Ngay trước thềm vòng sơ loại The International 5, Icefrog và Valve đã update phiên bản 6.84c với những sự thay đổi lớn khiến cho metagame cũng biến đổi chóng mặt. Không nằm ngoài dự kiến, vòng sơ loại các khu vực trên thế giới cũng có đầy biến động, hãy cùng Gamesao điểm lại những heroes được ban pick nhiều nhất cũng như đánh giá chiến thuật mới của các gosu trong thời gian gần đây.

[DOTA 2] Các Item mang lại hiệu quả rất lớn trong combat

(GameSao) - Vì DOTA 2 là tựa game Moba, nên bên cạnh những kỹ năng cá nhân hay chiến thuật của từng đội, cách lên Item sao cho hợp lý sẽ giúp bạn có hiệu quả hơn trong mọi trận đấu. Sau đây hãy cùng GameSao điểm qua những Item mang lại hiệu quả lớn cho team trong combat.

Giải đấu ESEA Asia-Pacific CS:GO Open: Việt Nam chỉ còn lại 1 đại diện

(GameSao) - Tuần vừa rồi diễn ra các trận đấu thuộc vòng tứ kết giải Asia-Pacific CS:GO Open do ESEA tổ chức lần đầu tiên ở khu vực Châu Á. Việt Nam có 2 đại diện lọt vào vòng đấu này, hãy cùng xem qua họ đã thi đấu như thế nào.

ESEA Asia-Pacific CS:GO Open - nơi thử lửa cho các team Việt Nam

(GameSao) - Ngay khi ESEA tiến hành mở rộng hệ thống server tại khu vực Châu Á, giải đấu Asia-Pacific CS:GO Open được tổ chức và thu hút tới 68 team trong khu vực, trong đó có 4 top team Việt Nam. Trải qua nhiều ngày thi đấu, với việc kỳ nghỉ Tết sắp diễn ra, chúng ta hãy xem lại vị trí của họ trên bảng tổng sắp của ESEA.

Mini Guide Liên Minh Huyền Thoại: Siêu sát thủ Katarina

(GameSao) - Katarina là một vị tướng có thể gánh team cực tốt trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Blizzard muốn đưa eSports vào Olympic

(Gamesao) - Những tranh cãi dài kỳ về việc chơi game chuyên nghiệp liệu có phải là một môn thể thao cũng như việc eSports đang ngày càng trở nên phổ biến đã trở thành một chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông trong năm qua.