Gương mặt thân quen

Cập nhập tin tức Gương mặt thân quen

Quán quân ‘Gương mặt thân quen 2022’ hát tặng mẹ là NSƯT dịp 8/3

Nam Phong - quán quân ‘Gương mặt thân quen 2022’ - ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, đồng thời tri ân đấng sinh thành trong dịp 8/3.

Gia đình 3 thế hệ làm nghệ thuật của quán quân Gương mặt thân quen 2022

Nam Phong - quán quân Gương mặt thân quen 2022 thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ gia đình với mẹ là NSƯT Quỳnh Lan và ông ngoại là biên đạo múa, nhạc sĩ, NSƯT Vũ Lân.

Tài năng 12 tuổi giành quán quân 'Gương mặt thân quen' 2022 là ai?

Nam Phong - thí sinh 12 tuổi với các tiết mục hóa thân nổi bật để xuất sắc giành ngôi quán quân 'Gương mặt thân quen' 2022.

Đại Nghĩa, Hoà Minzy 'cười ra nước mắt' trước bé gái hoá thân danh ca Ý Lan

Cô trò Phạm Lịch - Khánh Chi đã có tiết mục ấn tượng khi hoá thân danh ca Ý Lan, giành chiến thắng tuần trong đêm thi thứ 7 tại Gương mặt thân quen 2022.

Đại Nghĩa bật khóc trước bé gái hoá thân cố ca sĩ Phi Nhung

Cô trò Phượng Vũ - Khả Hân tiếp tục giành chiến thắng tuần 4 với màn hóa thân thành công cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến khán giả bồi hồi xúc động.

Gương mặt thân quen 2022: Hoà Minzy làm giám khảo, host là Long Chun

Khán giả đang mong chờ sự xuất hiện của 6 cặp thí sinh: Quốc Bảo - Trần Sỹ Luân; Kim Thành TDA - Nguyễn Gia Như; Trịnh Tú Trung - Bùi Lý Bảo Ngọc; Phạm Lịch - Nguyễn Ngọc Khánh Chi; Phượng Vũ - Đặng Khả Hân; Đặng Thái Bình - Phạm Nam Phong.

Diễn viên Long Chun bị u xương hàm phải dừng thi Gương mặt thân quen

Vì sức khỏe không cho phép, Long Chun chấp nhận dừng cuộc tại tập 4 của Gương mặt thân quen, Hải Đăng Doo sẽ quay lại tham gia sau khi bị loại ở tập 3.

Bạch Công Khanh: 'Tôi không dựa hơi Hoài Linh để nổi tiếng'

"Dù không chia sẻ nhiều nhưng tôi lúc nào cũng mang ơn anh Linh. Chúng tôi xem nhau như anh em trong gia đình", Bạch Công Khanh chia sẻ về tình cảm với Hoài Linh. 

Mỹ Linh, Đại Nghĩa làm giám khảo, Lynk Lee là thí sinh Gương mặt thân quen 2020

Gương mặt thân quen mùa 8 chính thức quay trở lại với Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa là 2 giám khảo chính.

Nhật Thủy giả giọng 4 nhân vật, xuất sắc chiến thắng Gương mặt thân quen

 - Tối 18/1, đêm chung kết của Gương mặt thân quen lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ. Đặc biệt, màn giả giọng của Nhật Thủy thành 4 nữ ca sĩ quyền lực đã giúp cô giành ngôi Quán quân của chương trình.

Quang Linh thú nhận là fan của Min, bất ngờ hát ‘Đừng yêu nữa em mệt rồi’

 - Tối 4/1 trong Gương mặt thân quen tập 10, Quang Linh thú nhận là fan của Min và Erik, thuộc các ca khúc của hai ca sĩ và ngẫu hứng hát ‘Đừng yêu nữa em mệt rồi’.

Hồ Ngọc Hà hoảng hồn nhận xét Nhật Thủy có 80 cái cuống họng

 - Tối 14/12, Gương mặt thân quen tập 7 lên sóng đem đến nhiều tiết mục bất ngờ, đặc biệt là màn hóa thân của Nhật Thủy thành Thanh Thảo với ca khúc Có quên được đâu.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Thúy, Đức Thịnh cười ngất vì BLACKPINK phiên bản ‘lố’

 - Tối 7/12, Gương mặt thân quen tập 6 lên sóng đem đến nhiều tiết mục bất ngờ, đặc biệt là màn hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK của Võ Tấn Phát.

Quang Linh mếu máo, cầu cứu danh hài Hoài Linh trên truyền hình

 - Khi nhận xét tiết mục của Trần Tùng Anh về màn hát chầu văn, Quang Linh mếu máo cho biết những lúc này anh thật sự ước có giám khảo Hoài Linh nhận xét.

Hồ Ngọc Hà cười ngất xem 'bản sao' Mỹ Tâm xào rau muống

 - Tối 23/11, Gương mặt thân quen tập 4 lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ, đặc biệt là tiết mục Võ Tấn Phát hóa thân thành Mỹ Tâm.

Hồ Ngọc Hà, Quang Linh phấn khích quên làm giám khảo vì 'bản sao' Trường Giang

 - Tối 10/11, Gương mặt thân quen tập 2 lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ, đặc biệt là tiết mục MiA hóa thân thành danh hài Trường Giang.

Quang Linh, Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Gương mặt thân quen 2019

 - Mới đây, nhà sản xuất chương trình Gương mặt thân quen đã công bố 2 vị giám khảo của mùa giải thứ 7 là Quang Linh và Hồ Ngọc Hà.

Biên đạo múa Hữu Trị qua đời đột ngột vì ngã từ tầng 13

Đại diện người nhà cho biết biên đạo múa Hữu Trị đã qua đời, hưởng dương 55 tuổi. Nguyên nhân cái chết được cho là ngã từ lầu 13.

Đóng giả Thành Lộc, Duy Khánh trở thành Quán quân Gương mặt thân quen

Duy Khánh hóa thân thành NSƯT Thành Lộc diễn lại vở kịch "Tấm Cám". Nhận được mưa lời khen từ cả 3 giám khảo, Duy Khánh xuất sắc đăng quang Quán quân Gương mặt thân quen 2018.

Đàm Vĩnh Hưng, Kim Oanh cùng bật khóc trên truyền hình

Hóa thân cố NSND Thanh Tòng, Đỗ Phú Quí lấy nước mắt khán giả và ban giám khảo với màn trình diễn đầy xúc động trên sân khấu Gương mặt thân quen.