gái gọi

Cập nhập tin tức gái gọi

Tiết lộ bất ngờ của cô gái là thành viên trang web đen

Mỹ cho biết, hình ảnh trên web đa số là giả, mượn từ những trang web đen trong, ngoài nước chứ không phải ảnh "chính chủ".

Thị trưởng lộ băng sex với gái gọi vẫn tái cử

Thị trưởng thành phố Gyor, Hungary gây bất ngờ khi vẫn tái cử ghế lãnh đạo bất chấp việc ông bị lộ video tham gia một tiệc thác loạn cùng gái bán dâm.

'Gái bán dâm hạng sang' thú thật về nỗi cô đơn trong 'xa hoa'

Một cựu gái mại dâm, từng khiến các đại gia sẵn sàng chi cả đống tiền và dùng chuyên cơ chở đi khắp thế giới, đã viết sách về những trải nghiệm của mình.

'Gái gọi' cao cấp hé lộ sở thích tình dục của đại gia

'Gái gọi' của các khách hàng thuộc tầng lớp cổ cồn trắng thường nhận được mức thù lao xa xỉ, nhưng phải đáp ứng một lô yêu sách khó nhằn và phải gánh chịu nhiều rủi ro.

Triệt phá đường dây chân dài bán dâm giá chục ngàn USD

 Bộ Công an vừa triệt phá một đường dây gái gọi cao cấp được tuyển chọn, cao trên 1m7, thân hình nóng bỏng, mặt đẹp.

Góc khuất trong hộp đêm nổi tiếng bậc nhất Hồng Kông

“Tôi đã buôn bán phụ nữ tại một trong những câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất Hồng Kông”, cựu 'má mì' tại hộp đêm ở xứ cảng thơm tiết lộ.

Lái xe taxi bất ngờ khi khách nữ đòi 'trả phí bằng tình'

Cô gái lại đẩy ghế phụ ra, chân đặt lên vô lăng lái với dáng điệu mời gọi rồi đáp: “Giờ cháu không có tiền, người cháu đây, chú muốn làm gì thì làm cũng được, coi như bù lại”...

Tự thú của tú bà chuyên dẫn gái cho đại chính khách

Tú bà Madame Claude được cho là từng cung cấp gái gọi cho cố Tổng thống Mỹ John F Kennedy hay cố lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi...

Diego Costa: Gã du côn vô địch trên "sân nhỏ"

Lớn lên từ bóng đá đường phố, Diego Costa luôn cho thấy độ láu cá, côn đồ và không ngại gây hấn. Còn trên "mặt trận" tình trường, tiền đạo gốc Brazil được phong là số 1 trong "chuyện ấy", khiến chị em phụ nữ say như điếu đổ.

Nữ trinh sát làm "gái gọi" tiếp cận trùm bảo kê

Đối phó với tội phạm trốn nã luôn là cuộc chiến cần cả sự dũng cảm lẫn mưu trí của cảnh sát truy nã. Kịch bản bắt nã không lần nào giống lần nào bởi mỗi đối tượng tội phạm lại có thủ đoạn ma mãnh, xảo quyệt riêng. 

Tài xế taxi HN điều hành đường dây 40 ‘gái gọi’

Dưới trướng “tú ông” này có 40 nhân viên làm việc thường xuyên, vừa bán dâm, vừa làm "tay vịn" trong các quán karaoke trên địa bàn quận Cầu Giấy.